สาวไทยเสน่ห์แรง ทำหนุ่มอินเดีย ไม่พอใจเพื่อนร่วมชาติเดียวกัน เที่ยวผับพัทยา แล้วเกิดไปชอบพอสาวไทยคนเดียวกัน? สุดท้ายเกิดเหตุบานปลาย ยกพวกตะลุมบอน เจ็บ 1

วันที่ 9 ส.ค. 2566 ช่วงเวลา 04.40 น. เจ้าหน้าที่รับเเจ้งเหตุต่างชาติยกพวกตะลุมบอน บริเวณปากซอย16 สาย2 พัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายรานบีร์ ซิงห์ กาลอน อายุ 52 ปี สัญชาติอินเดีย ถูก นายโมฮัก โกยาล (สัญชาติอินเดีย) ทำร้ายร่างกายจนแขนขวาหัก ตาข้างขวามีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลทำแผลไปก่อนหน้านี้

นายอำพร พรมศรี อายุ 41 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ตนเห็นต่างชาติกำลังตะลุมบอนกัน จึงเข้าไปห้ามปราบ ระหว่างที่นายรานบีร์ (ผู้บาดเจ็บ) ถือขวดเบียร์มาแล้วทำตกแตก แล้วนึกว่าตนเป็นคู่กรณี หยิบเศษขวดเบียร์ที่แตกมาจะจ้วงแทง โชคดีหลบทัน ถูกแค่ชายเสื้อจนเป็นรู

หลังเกิดเหตุ นายโมฮัก โกยาล อายุ 28 ปี (ผู้ก่อเหตุ) เข้าเเจ้งความตำรวจสภ.เมืองพัทยา อ้างว่าถูกกลุ่มของผู้บาดเจ็บมากันเยอะ และเป็นฝ่ายเข้ามาทำร้ายร่างกายก่อน ต้องป้องกันตัว ซึ่งคำให้การนี้ขัดแย้งกับสาวไทย (ฝั่งเพื่อนของผู้บาดเจ็บ) ให้การอีกด้านว่า ขณะตนและกลุ่มเพื่อน ๆ เที่ยวผับเสร็จออกมากินข้าว เจอกลุ่มเพื่อนนายโมฮัก บอกชอบเพื่อนสาวของตน เลยบอกไปว่ามีแฟนแล้ว แต่เพื่อนนายโมฮัก ไม่พอใจหาเรื่องมีปากเสียง พวกตนจึงวิ่งหนีมา แต่ดันมาเจอกันหน้าปากซอย กลุ่มนายโมฮัก ไม่ยอมจบทำร้ายนายรานบีร์ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งสองฝ่าย อยู่ระหว่างเชิญตัวชาวอินเดียผู้บาดเจ็บ มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อแจ้งข้อหาตามกฎหมาย