วันที่ 5 ส.ค.66 ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไป "บ้านหมอปลา มือปราบสัมภเวสี" จ.เพชรบุรี เนื่องจากทีมข่าวได้รับข้อมูลโดยตรงจากหมอปลา ให้มาดูเคส "มีผีเป็นชู้"

โดยหมอปลา เล่าว่า นางกุ้ง (นามสมมติ) อายุ 40 ปี เป็นคนชุมพร ได้โทรมาขอความช่วยเหลือ อ้างว่า ตนโดนผีคุกคามร่วมรักมานานกว่า 5 ปี โดยหมอปลาขอยืนยันว่า เรื่องของนางกุ้งเป็นเรื่องจริง ไม่ได้บ้าหรือมโนไปเอง เนื่องจากหมอปลาได้ทำการพิสูจน์เบื้องต้นแล้ว โดยให้นางกุ้งลองถือมีดประจำตัวมือปราบสัมภเวสี พบว่านางกุ้ง มีอาการกรีดร้องอย่างเจ็บปวด

ทั้งยังให้ทีมข่าวลองพิสูจน์ร่วมด้วย คือ ให้ทีมข่าวช่อง 8 เป็นคนออกคำสั่งให้นางกุ้ง ลองยกขา ขณะที่หมอปลากำลังทำพิธี โดยไม่ให้นางกุ้ง รู้ตัว

หมอปลาเล่าว่า เคสแบบนี้หมอปลาเคยเจอมากับตัว หมอปลาเองก็เคยโดนผีข่มขืน จึงทำให้เชื่อ 100% เลยว่านางกุ้งโดนจริงๆ แต่กับเคสนี้ มันมีปัญหาตรงที่ในชีวิตจริงนางกุ้งมีครอบครัว มีลูก มีสามี ทำให้เกิดปัญหาขึ้น เพราะนางกุ้งจะมีความสุขและชอบเวลาที่ผีมาร่วมรักด้วย จนทำให้เหม็นขี้หน้าสามีตัวเอง เมื่อสามีอยากหลับนอนด้วย จนสามีขอแยกทาง ซึ่งตอนนั้นนางกุ้งก็ยอมรับว่าตัวเองมีชู้จริงๆ แต่ "มีชู้เป็นผี"

หมอปลาคาดว่า การที่นางกุ้งโดนผีคุกคาม อาจเป็นเพราะปู่ย่าตายายหรือบรรพบุรุษของนางกุ้งเคยเป็นหมอ (หมอผี) เมื่อคนเหล่านี้เสียชีวิตไป วิญญาณหรือสิ่งของที่ไม่ดีที่เคยเลี้ยงดูมา มันไม่มีที่ไป มันก็จะมาเสพสมกับรุ่นลูกรุ่นหลาน และบวกกับที่นางกุ้งเคยไปรับขันธ์มา ซึ่งมั่นใจว่าเป็นสายดำแน่นอน เพราะมันทำให้นางกุ้งรู้สึกต้องการร่วมรักกับผีมากขึ้นกว่าเดิม

เบื้องต้นหมอปลาจะหาฤกษ์ในการทำพิธี ซึ่งคาดว่าจะเป็นวันที่ 7-8 สิงหาคมนี้ โดยจะนำตัวนางกุ้งไปทำพิธีผูกผีที่หน้าเมรุเผาศพ และหมอปลามั่นใจว่าจะสามารถช่วยเหลือนางกุ้งได้อย่างแน่นอน

นางกุ้งได้เผยกับทีมข่าวว่า โดนผีเข้ามาคุกคามตั้งแต่ยังสาวๆ ทำให้ตัดสินใจไปรับขันธ์ ณ สำนักทรงแห่งหนึ่ง จากนั้นตอนอายุ 35 ปี ผีเริ่มเข้ามาหาในตอนกลางคืน เริ่มเข้ามาร่วมรักจนตัวเองสำเร็จความใคร่ และรู้สึกชอบ จึงไม่ได้ไปปรึกษาใคร แต่พักหลังๆ ผีเริ่มเข้ามาหาโดยปลอมตัวเป็นคนที่เธอชอบ บางครั้งก็มาเป็นคนหน้าตาดี บางครั้งก็มาในรูปร่างหน้าตาของสามี เธอก็ยอมรับว่ารู้สึกพอใจ จนบางคืนถึงขั้นแต่งตัวรอผี รอว่า "เมื่อไหร่จะมานะ อยากเจอแล้ว อยากร่วมรัก" พอนานวันเข้า เธอก็รู้สึกเหม็นหน้าสามี เริ่มไม่อยากอยู่ใกล้ เวลาสามีขอหลับนอนด้วย เธอก็จะไม่ให้สอดใส่ แต่จะใช้มือช่วยสามีจนเสร็จกิจ จนมาช่วงที่ผ่านมา สามีมาขอแยกทาง เพราะบอกว่าเธอมีชู้ ตอนนั้นเธอก็ยอมรับกับสามีไปตรงๆว่า "ใช่ ฉันมีชู้ แต่มีชู้เป็นผี" สามีก็ไม่เชื่อ บอกว่าเธอบ้า ให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลบ้า แต่เธอยืนยันจริงๆว่าตัวเองไม่ได้บ้า

แม้เธอจะชอบผีตนนั้นมากแค่ไหน แต่วันนี้เธอต้องตัดใจให้หมอปลาช่วยไล่ผีตนนั้นออกไป เพราะเธอไม่อยากเลิกกับสามี และไม่อยากทิ้งลูก เธอจึงเหมารถตู้มาจากจังหวัดชุมพร และจะค้างคืนที่บ้านหมอปลาเพื่อทำการรักษาเป็นเวลา 5 วัน จะได้กลับไปหาครอบครัวครัวในชีวิตจริงของเธอ

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับนางปู แม่ของนางกุ้ง เล่าว่า ได้ไปเจรจากับลูกเขย บอกว่า ใจเย็นๆ ขอเวลานิดนึง เดี๋ยวแม่จะพานางกุ้งไปรักษากับหมอปลา ให้หมอปลาช่วยเอาผีออกให้ จากนั้นนางปู จึงเหมารถตู้วิ่งตรงมาจากชุมพร เพื่อให้หมอปลารีบช่วยเหลือลูกสาว

นางปู ขอยืนยันว่า ลูกสาวตัวเองโดนผีคุกคามจริงๆ เพราะตอนแม่ยังสาวๆ แม่ก็เคยโดนผีข่มขืนเหมือนกัน แต่ตอนนั้นไปหาหลวงพ่อที่วัด ให้หลวงพ่อช่วยไล่ผีออกไป แต่ก็เคยพาลูกสาวไปหาหลวงพ่อแล้วเหมือนกัน แต่ผีตัวนี้มันไม่ยอมไป เลยต้องให้หมอปลาช่วย

สาวนอกใจผัว "เป็นชู้กับผี" 5 ปีสุดฟินในฝัน แม่เชื่อเรื่องจริงเคยเจอกับตัว