สามีร่ำไห้! ภรรยาเดินข้ามถนนพระราม 2 ถูกรถยนต์นักธุรกิจจีนชนดับคาที่ บอกปกติภรรยาจะไม่เดินข้ามถนนกลับบ้าน แต่รอบนี้ ข้ามถนนจนถูกรถชนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องรีบไปตรวจสอบอุบัติเหตุ บนถนนพระราม 2 ช่วงขาเข้ากรุงเทพฯ เขตพื้นที่ ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อไปถึง พบร่าง นางสาวสุพรรษา อายุ 22 ปี นอนคว่ำอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โดยมีนายวัลลภ อายุ 40 ปี สามี ร่ำไห้จนแทบล้มทั้งยืน

ใกล้กัน พบรถโตโยต้าฟอร์จูเนอร์สีขาว ทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่เลนขวาสุด สภาพด้านหน้าพังเสียหาย มีนายชาน หมินกลั่ว (Mr.CHEN MINGQI) อายุ 47 ปี นักธุรกิจชาวจีน ยืนรอให้การว่าตนขับรถกลับจากพักผ่อนที่จังหวัดเพชรบุรี มุ่งหน้ากลับจังหวัดสมุทรสาคร มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ผู้ตายก็เดินตัดหน้ารถ ตนหักหลบแล้ว แต่ผู้ตายก็ยังวิ่งใส่รถอีก ทำให้เบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง เช่นเดียวกันผู้เห็นเหตุการณ์ ก็ยืนยัน ผู้ตาย วิ่งเข้ามาหารถก่อน

ด้าน นายวัลลภ (สามีผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ภรรยาตน ทำงานรับจ้างทำนาเกลือ อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ปกติเลิกงานจะกลับบ้านฝั่งเดียวกันกับนาเกลือ ไม่เดินข้ามถนนแต่อย่างใด แต่ไม่รู้ว่าครั้งนี้ ทำไมต้องข้ามถนน จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า ผู้ตาย ไม่คุ้นกับการข้ามถนน เมื่อเห็นรถมาเยอะ อาจตกใจทำตัวไม่ถูก จึงพลาดกระโดดหลบไปทางที่รถพุ่งมาพอดี ทำให้ถูกชนเสียชีวิต

ส่วนชาวบ้าน ก็บอกมีเรื่องน่าคิด เพราะจุดเกิดเหตุ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับ อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์พุ่งชนคนเสียชีวิต ไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม และรอบนี้ ก็มาเกิดเหตุ วันพระใหญ่ อาจมี สิ่งลี้ลับทำให้ผู้ตาย เดินข้ามถนนไปหา เหมือนเป็นตัวตาย ตัวแทนหรือไม่