ไฮโซหนุ่ม ปิดห้องเคลียร์ใจพริตตี้สาวกับสายไหมต้องรอด จบสวยยอมคืนของและแยกทางด้วยดี

ความคืบหน้ากรณี ไฮโซหนุ่มชื่อดังทำร้ายร่างกายแฟนสาวพริตตี้บาดเจ็บ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือและไกล่เกลี่ยกับอีกฝ่าย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ไฮโซบรีส แฟนหนุ่มของพริสตี้สาว ได้ติดต่อไปยังนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยเป็นคนกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ยพูดคุยกับแฟนสาว

โดยนายเอกภพ ได้เรียกไฮโซหนุ่มเข้ามาปิดห้องทำงานเจรจากับแฟนสาว โดยใช้เวลาพูดคุยกันประมาณ 30 นาที จากนั้นทั้งหมดได้พากันเดินทางไปที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี โดยไฮโซหนุ่ม ยอมนำทรัพย์สินของแฟนสาวทั้งหมดที่ตนเองเอาไปมาคืน พร้อมรับปากจะไม่ทำร้ายแฟนสาวอีกต่อไป ซึ่งทั้งคู่ตกลงแยกทางกันด้วยดี

ขณะที่ฝ่ายชายมีท่าทีอยากง้อขอคืนดีแฟนสาว และบอกกับผู้สื่อข่าวว่ายังคงรักแฟนสาวอยู่ ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายเพราะหึงหวง ไม่อยากให้แฟนสาวออกจากบ้านไปไหน โดยหลังจากนี้รับปากจะไม่ทำร้ายแฟนสาวอีกแล้ว ขอโอกาสกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมและไม่อยากให้มีคดีความเนื่องจากมีลูกที่ต้องเลี้ยงดูหากต้องมีคดีความจะลำบาก ฝ่ายพริสตี้สาวยืนยันจะขอแยกทางจากนั้นทั้งคู่ได้มาลงบันทึกประจำวันในการคืนทรัพย์สิน ทั้งหมด