ที่ จ.นครราชสีมา ชาวบ้านแห่ส่องเลขเด็ด ต้นมะพร้าวแปลกคล้ายพญานาค

ชาวบ้านบ้านหนองบัวน้อย หมู่ 5 ต.หนองบัวน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาได้พากันมาดูความประหลาดของต้นมะพร้าวในสวนของ นางจินดา อายุ 55 ปี ซึ่งออกหน่อออกผลมาประหลาดและคล้ายกับเศียรพญานาค จนชาวบ้านต่างแห่มาจุดธูปและบวงสรวงขอเลขเด็ดต่าง ๆ นานา ซึ่งได้นำธูปมาจุดพร้อมเครื่องเซ่นและได้กราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ดในครั้งนี้ โดยได้เอาเลขธูปมาจุดซึ่งก็พบว่ามีเลขเด็ดนี้เป็นเลข 748 ซึ่งก็เป็นที่ฮือฮาของชาวบ้านเป็นอย่างมาก จนเจ้าของต้นมะพร้าวเชื่อออกหน่อครั้งนี้มาให้โชคให้ลาภและถูกรางวัลในงวดที่ถึงนี้อย่างแน่นอน

นางจินดา เจ้าของต้นมะพร้าว เปิดเผยว่า ต้นมะพร้าวดังกล่าวตนปลูกมาได้ 3 ปีแล้ว โดยปลูกที่อยู่ริมน้ำข้างบ้าน ตอนแรกก็ไม่เห็นว่ามีหน่อออกมาแบบนี้ จนกระทั่งตาไปถางหญ้าบริเวณต้นมะพร้าวจึงได้เห็นว่าเป็นหน่อซึ่งคล้ายกับพญานาคอย่างมาก ตนจึงได้รีบมาดูก็ตกใจมากและตื่นเต้น ซึ่งตนเชื่อว่าพญานาคที่ออกหน่อมาอาจจะมาอยู่ด้วยในบ้านและมาให้โชคลาภในครั้งนี้ ตนจึงได้นำเครื่องบวงสรวงไปไหว้และเชื่อว่าจะให้โชค

ส่วนชาวบ้านที่ทราบเรื่องก็ติดตามมาที่บ้านของตนก็ต่างพากันขอเลขเด็ดไปจำนวนมาก ส่วนตนนั้นเห็นแล้วก็มีเลขในใจไว้แล้วก็หวังว่าจะถูกเลขรางวัลในงวดถัดไปนี้ด้วย