จากกรณี วันที่ 28 ก.ค.66 มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่านางแสนดี ได้โพสต์ขอความช่วยเหลือไปในกลุ่มของ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return-official ด้วยข้อความว่า ช่วยหนูด้วยค่ะหนูมีทะเบียนสมรสอยากเอาเรื่องคะหนูมีลูกน้อย 2 คนแล้วเขามาหลอกให้หนูไปกู้เงินรายวันให้แล้วไม่ส่งตอนนี้หนุเดือดร้อนมากคะมีใครช่วยหนูได้บ้างคะ

 

ส่วนโพสต์ที่ 2 เจ้าตัวได้โพสต์ไว้ว่า อยากสอบถามเรี่องผัวมีเมียน้อยคุยกับใครได้บ้างคะแนะนำหน่อยค่ะเดือดมากตอนนี้

 

ถัดไปเป็นโพสต์ที่ 3 ได้นำรูปหน้าโปรไฟล์เฟซบุ๊กของนายแสนดี (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสามี ที่จดทะเบียนสมรสกัน มาโพสต์เอาไว้ว่า ผู้ชายคนนี้คะหลอกให้หนูกับลูกกับมาอยู่บ้านแล้วก็อยู่กับเมียน้อยมันบอกแม่มันด้วยว่าจะพาชู้กับบ้านทั้งๆที่ลูกอีกคนอยู่แล้วมันหลอกเอาเงินกับหนูไปด้วยค่ะแต่ผู้ชายคนนี้ไม่เห็นคาตาจะไม่ยอรับแต่มันบอกทางบ้าน่าจะพาชู้กลับไปบ้าน ทุกคนช่วยด้วยนะคะลำบากมาก

ล่าสุดวันนี้ (29 ก.ค.66) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปเจอกับนางจริงใจ (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้นำรูปที่ผูกข้อไม้ข้อมือและรูปครอบครัว รวมถึงทะเบียนสมรสที่จดทะเบียนกับนายแสนดี (นามสมมติ) มาให้กับทีมข่าวดู โดยนางจริงใจ เล่าไทม์ ไลน์ชีวิตของเธอเอาไว้ว่า เมื่อปี 2557 ตัวนางจริงใจ ได้ไปทำงานในอำเภอเมืองสกลนคร ส่วนนายแสนดี เป็นคนจังหวัดจันทบุรี แต่มาทำอาชีพรับจ้างเก็บเงินกู้ที่จังหวัดสกลนคร ทำให้ทั้งสองคนได้พบรักกัน ตั้งแต่ปี 2557

 

จากนั้นในปี 2558 ทั้งคู่ได้เดินทางไปใช้ชีวิตกันที่จังหวัดชัยภูมิ จนกระทั่งนางจริงใจ ก็ได้ตั้งท้องมีลูกชายคนโต ชื่อว่าน้องสตางค์ แต่ปรากฎว่า พอน้องสตางค์ มีอายุประมาณ 6 เดือน นายแสนดี ได้ออกอุบายขอเอาลูกกับเมียไปส่งที่บ้านในจังหวัดสกลนคร โดยอ้างว่าถ้าต้องมีลูกอยู่ด้วย จะทำงานไม่คล่องตัว ขอใช้ชีวิตหาเงินคนเดียวก็พอ จากนั้นนายแสนดี ก็ไปมีคนใหม่ แล้วก็หายไปประมาณ 2 เดือน ซึ่งในขณะที่กลับมาขอคืนดีกับนางจริงใจ นายแสนดี อ้างว่า ที่ต้องไปคบหาผู้หญิงคนใหม่ เป็นเพราะว่าต้องการหลอกเงินผู้หญิงคนนั้นเพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัว โดยนางจริงใจ ก็เชื่อจนทำให้ทั้งคู่กลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้ง กระทั่งตกลงจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 18 เมษายน 2561

 

จากนั้นในปี 2563 ก็มีลูกชายคนที่สอง ชื่อว่าน้องเบฟ ขึ้นมาอีกคน จึงยกลูกชายคนโต ให้ไปอยู่กับนางส้มจี๊ด (นามสมมติ) แม่ผัวที่จังหวัดจันทบุรี และต่อมาก็ได้เดินทางไปหาเงินด้วยกันหลายจังหวัด จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว (2565) นายแสนดี ได้มาขอผูกข้อไม้ข้อมือกับทางญาติที่บ้าน โดยการจัดทำบายศรีสู่ขวัญให้ผู้เฒ่าผู้แก่ผูกข้อมือให้และมีลูกชายคนเล็กอยู่ในพิธีด้วยเพื่อเป็นสักขีพยานของความรักที่มีต่อกัน เนื่องจากที่ต้องทำให้ถูกต้อง เพราะที่ผ่านมานายแสนดี เป็นคนขี้หึง

 

จนกระทั่งเมื่อเราทั้งสองได้แต่งงานกันอย่างถูกต้อง ตนเองก็ได้ไปหางานทำ ส่วนนายแสนดี ก็ทำอาชีพเดิมคือรับจ้างเก็บเงินกู้ที่จังหวัดสกลนคร แต่พออยู่ไปอยู่มา เงินเริ่มไม่พอใช้ นายแสนดี จึงให้ตนเองไปกู้เงินกับคนอื่น 2 บัญชี ซึ่งบัญชีที่ 1. ไปกู้มาในยอดเงิน 6,000 บาท ต้องส่งรายวัน วันละ 300 บาท 24 วัน ส่วนบัญชีที่ 2. กู้มาในยอดเงิน 3,000 บาท ต้องส่งวันละ 150 บาท 24 วัน / ซึ่งหลังจากกู้มาแล้ว นายแสนดี ก็ส่งทุกวันไม่เคยมีปัญหา ส่งหมดกู้ใหม่ กู้แล้วกู้อีก เป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปี

 

จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือน เมษายน ที่ผ่านมา ในเมื่อมีปัญหาทางการเงิน นายแสนดี จึงตัดสินใจชวนตนเองเดินทางไปหาเงินที่จังหวัดนครปฐม แต่ปรากฎว่า อยู่ได้ไม่กี่เดือน นายแสนดี หางานทำไม่ได้ และอ้างว่าไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง ทำให้ต้นเดือนมิถุนายน นายแสนดี ก็ออกอุบายเหมือนเมื่อปี 58 โดยการหลอกว่า กลับไปอยู่ที่บ้านที่จังหวัดสกลนครก่อน ถ้าหางานได้จะมารับกลับไปอยู่ด้วย จากนั้นพอตนเองก็กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ก็รู้สึกแปลกๆ เพราะนายแสนดี โทรมาแต่จะให้หากู้เงินส่งไปให้ โดยไม่เคยบอกว่าจะเอาเงินไปทำอะไร และไม่เคยส่งเงินกลับมาซื้อนมให้ลูก

 

กระทั่งเมื่อ 4 - 5 วันที่ผ่านมา เจ้าของเงินที่กู้ไป โทรศัพท์มาทวงเงินกับตนเอง โดยให้เหตุผลว่านายแสนดี ไม่ยอมจ่ายรายวันบัญชีที่ต้องจ่ายวันละ 150 บาท ตนเองก็เลยโกรธ พอโทรศัพท์ไปทวงกับนายแสนดี มันก็บอกเลิก แล้วก็ด่า แถมเขายังโทรศัพท์ไปบอกแม่เขาว่าจะพาผู้หญิงอื่นเข้าบ้าน เมื่อวานนี้ก็เลยตัดสินใจโพสต์ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากตัวนายแสนดี แชร์ข้อความโพสต์ทำนองจะไปมีเมียใหม่ อีกอย่างฝ่ายชายก็ทิ้งหนี้สินเอาไว้ให้ค่านมลูกก็ไม่ส่ง ซึ่งทุกวันนี้ ตนเองต้องหาเงินมาจ่ายเงินกู้ให้กับนายแสนดี วันละ 150 บาทและต้องหาเงินซื้อนมให้ลูกเอง 3 วัน 400 บาท

 

ซึ่งวันนี้ก่อนที่ช่อง 8 จะมาเจอ แสนดีก็โทรมาด่า อ้างว่าที่ไม่มารับกลับไป เพราะตนเอง ไปมีคนอื่น แถมยังย้อนเรื่องเก่าๆหาว่าตอนไปอยู่บ้านเขาที่จังหวัดจันทบุรี ตนเองเคยไปเล่นชู้กับพ่อของเขา จึงอยากขอความช่วยเหลือว่า ในเมื่อเขาจะมีคนอื่น ตนเองฟ้องหย่าได้ไหม เรียกร้องอะไรได้บ้างไหม ซึ่งวันนี้ทีมข่าวก็ถามกลับไปว่า ถ้าแสนดี เขามาขอคืนดี จะคืนดีกับเขาหรือไม่ นางจริงใจ ก็ยืนยันไม่เอา ไม่คืนดี เพราะแสนดี ด่าหนูว่าตอแหล เลว ไม่เอาแล้วผู้หญิงอย่างเธอ

 

ขณะที่ทีมข่าวสัมภาษณ์นางจริงใจเสร็จ จู่ๆคนแรกที่โทรศัพท์เข้ามาหานางจริงใจ ก็คือนายแสนดี โดยเมื่อนางจริงใจ รับสาย นายแสนดี ก็ถามกับเมียตัวเองว่า ที่พยายามทำนั้นทำนี่ ทำไปเพราะอะไร รู้แก่ใจว่าทำอะไรอยู่ อยากรู้สิ่งที่เธอทำเธออยากได้อะไร

 

ซึ่งนางจริงใจ ก็ตอบกลับไปว่า เธอเอาชู้หรือเมียน้อยของเธอที่นั่งอยู่ข้างๆกันมาจ่ายหนี้ที่สร้างเอาไว้ด้วย เธอมีเมียน้อย ฉันรู้เพราะแม่เธอโทรมาบอกว่าเธอจะพาเมียใหม่เข้าบ้าน ซึ่งนายแสนดี ก็ตอบกลับทันที เธอรู้ได้ไงใครนั่งข้างๆฉัน เสียงที่เธอได้ยิน เป็นเสียงที่ดูนั่งดูหนังดูละครอยู่ มี่ผ่านมาฉันไม่เคยหลอกให้เธอไปกู้เงิน เธอไปเอาเงินเขามาเองแล้วจะมาโยนความผิดให้ฉันได้ยังไง เรื่องค่านมลูก ฉันก็โอนให้เธอตลอด ที่ผ่านมาเธอต่างหากที่หลอกฉัน

 

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที นางส้มจี๊ด (นามสมมติ) แม่ของนายแสนดี ซึ่งเป็นแม่ผัวของนางจริงใจ ก็โทรศัพท์เข้ามาอีก โดยโทรมาด่านางจริงใจ ว่า "เธอน่ะมันเป็นดอกไม้สีทอง " เรื่องลูกฉันไปมีเมียน้อย มันเป็นเรื่องของมัน เธอดูตัวเองด้วยว่าเคยมีผัวมาแล้วกี่คน ไปร้องช่อง  ช่อง 8 ทำส้นเท้าอะไร "แหม่ ดอกไม้สีทองต้นใหญ่" เธอจะคบกับลูกชายฉันอยู่ไหม ตัวเงินตัวทอง สิ่งมีชีวิตที่ไม่ใช่คน ที่ผ่านมาถ้าเธอแน่จริง เธอเลิกกับลูกฉันไปตั้งนานแล้ว ที่เธอไม่ยอมเลิก เพราะเธอมันไม่แน่จริง นางดอกไม้สีทอง คนชอบมีเพศสัมพันธ์ แหมให้นักข่าวมาติดต่อสัมภาษณ์ฉัน เดี๋ยวฉันจะประจานให้คนทั่วบ้านทั่วเมืองรู้บ้าง เพราะคนอย่างเธอ มันเป็นคนที่ "อวัยวะเพศไม่มีตา" เธอมันเป็นตัวเงินตัวทอง ที่ผ่านมา ลูกฉันเธอก็ไปแย่งผัวคนอื่นเขามา ทำไมเธอไม่เอามาพูดบ้างล่ะ เงินแค่ 3,000 เธอเอามาเป็นประเด็นทำไม ตอนเธอคบกับลูกฉัน ฉันหมดเงินกับพวกเธอมาเท่าไหร่แล้ว ขอสาปแช่งเธอ เพราะคนอย่างเธอมันโง่ ดักดาน ปัญญาอ่อน สมแล้วที่โดนผัวหลอกลวง เวรกรรมของเธอ ผัวเธอก็คือลูกฉัน เธอก็ไปแย่งคนอื่นเขามา พอโดนบ้างทำมาเป็นไปร้องให้นักข่าวมาบ้านฉัน รู้ไหม เธอมันตัวเงินตัวทอง สันดาน ถ้าแม่ผัวอย่างฉันไม่ดี ฉันคงไม่ขายที่ ซื้อรถให้เธอกับผัวเธอจนเป็นหนี้เป็นสินทุกวันนี้ แหมแค่เงิน 3,000 ไปฟ้องนักข่าวช่อง 8 ต่อไปนี้มึงไม่ต้องมายุ่งกับฉัน จะไปไหนก็ไป

 

จากนั้นในเวลาประมาณ 17.00 น. นายแสนดี ได้ตัดสินใจโทรศัพท์กลับมาหาทีมข่าว โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า เรื่องที่เมียของตนเอาไปโพสต์และไปร้องเรียนกับสื่อ เมียคิดไปเองทั้งนั้น ที่ผ่านมา ยืนยันไม่เคยบอกเลิกเมีย ส่วนเรื่องที่ต้องห่างกัน ยอมรับว่า ต้องไปส่งให้เมียกลับไปอยู่บ้าน เป็นเพราะ 1. อยากให้ลูกมีที่วิ่งเล่นและมีชีวิตเหมือนเด็กคนอื่น เนื่องจากในขณะที่หอบลูกมาอยู่ที่นครปฐม ลูกเอาแต่นอนอยู่ในห้อง 2. ตนเองทำงานไม่เป็นที่ ถ้าใช้ชีวิตอยู่คนเดียวจะหาเงินคล่องตัวกว่า

 

ส่วนเรื่องเงิน 3,000 จริงๆแล้วตนเองส่งรายวันให้ทุกวัน  แต่ปรากฎว่า เมื่อ 5 วันก่อน เจ้าของเงินโทรศัพท์มาแจ้งว่า เมียแอบเอาไปใช้โดยไม่ได้บอก ก็เลยคิดว่าในเมื่อแอบไปเอาเงินเอง ก็ควรที่จะต้องจ่ายเอง ยืนยันที่ผ่านมา ส่งเงินค่านมให้ลูกตลอด เช่นทำงานได้มา 1,500 ก็แบ่งโอนไปให้ลูก 500  ส่วนเรื่องทำร้ายร่างกาย ยอมรับเคยทำ ซึ่งการกระทบกระทั่งกัน เป็นเรื่องธรรมดาของคนใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องที่เมียอ้างว่าตนเป็นคนขี้หึงและเคยกล่าวหาเมียไปเล่นชู้กับคนอื่น เรื่องนี้ไม่เคยพูด

 

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่เคยมีเมียน้อย และที่ต้องใช้ชีวิตไม่เป็นที่ เพราะต้องการหาเงินมาเพื่อให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องที่เมียจะฟ้องหย่า เชิญฟ้องเลย พร้อมไปเซ็นใบหย่าให้เสมอ ยอมรับเรื่องมันเกิดอะไรขึ้นแบบนี้ก็อายคน และยืนยันจะไม่กลับไปง้อเมีย ส่วนเรื่องลูกยืนยันจะดูแลเอง ถ้าเมียเลี้ยงไม่ไหวจะไปรับลูกและไปส่งให้อยู่กับย่า ยืนยันไม่เคยโทรบอกแม่ว่าจะเอาเมียน้อยเข้าบ้าน

สาวแฉผัวทิ้งลูกหลอกกู้เงินเปย์คนเบอร์สอง แม่ผัวเดือดฟาดกลับสะใภ้โสเภณี