นี่คือภาพ ของชายหื่นที่ตระเวนก่อเหตุ อนาจารเด็กนักเรียนผู้หญิง ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้แจ้งประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนระมัดระวังบุตรหลาน เนื่องจากชายคนนี้ก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงมาหลายรายในพื้นที่โรงเรียนในเขตพระนคร เขตดุสิต เขตปทุมวัน

 

โดยชายคนนี้ มีพฤติกรรมติดตามนักเรียนผู้หญิง ที่เดินคนเดียวในพื้นที่ปลอดคน ก่อนเข้าก่อเหตุ จนล่าสุดน่าจะมีนักเรียนหญิงซึ่งตกเป็นผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 3 คนแล้ว

 

จึงอยากประชาสัมพันธ์ หากพบเห็นชายดังกล่าวให้ระมัดระวังตนเอง ไม่เดินคนเดียวในที่เปลี่ยว ถ้าเป็นไปได้ให้อยู่ใกล้สถานที่คนพลุกพล่าน หรือแจ้งเบาะแสไปที่ตำรวจ สน นางเลิ้ง

 

ทีมข่าวของเรา ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่นักเรียนสาวเหยื่อรายที่หนึ่ง โดนทำอนาจารบริเวณริมฟุตบาท ถนนดินสอ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร ใกล้กับโรงเรียนหญิงล้วนชื่อดัง จุดนี้ ผู้เสียหายเป็นเด็กนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี

 

เหยื่อรายที่ 1 ในวันเกิดเหตุ คือ วันที่ 18 ก.ค. 66 เวลา 07.20 น.  ผู้เสียหาย ถูกชายยอายุประมาณ 40 ปี หน้าตาดี แต่งกายด้วยชุดดำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ สวมหน้ากากอนามัยปิดใบหน้า ตามมาตั้งแต่ตอนขึ้นรถเมล์จนกระทั่งลงรถเมล์  จังหวะเดินอยู่ริมฟุตบาทห่างจากประตูทางเข้าโงเรียน 250 เมตร ถูกชายคนดังกล่าวลวนลาม โดยใช้มือจับอวัยวะเพศซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีคนอยู่ใกล้เคียง

 

ทีมข่าวของเราแกะรอยจนพบเหยื่อรายที่2 เป็นเด็กหญิงวัย 17 ปี และพบหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ทีมข่าวของเราได้มา

 

ในกล้อง จับภาพ ชายเข้ามาสอบถาม “อนุสาวรีย์ไปทางไหน” ผู้เสียหายได้ถามกลับ “อนุสาวรีย์ไหน” ชายคนดังกล่าวได้ตอบ “อนุสาวรีย์ชัย” จากนั้นชายคนดังกล่าวได้มีการจับตรงอวัยวะเพศของบุตรสาวผู้แจ้งแล้ววิ่งหนีไป

 

ทีมข่าวของเราลงพื้นที่ เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นวันที่ 26 ก.ค. 66 เวลา 07.41 น บริเวณ ป้ายรถเมล์ประจำทางสะพานวันชาต เขตพระนคร ซึ่งผู้เสียหาย ได้เดินทางไปโรงเรียนโดยขึ้นรถเมล์ ลงตรงป้ายบริเวณสะพานวันชาติพอถึงป้ายได้ลงรถตามปกติ   ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุพอดีแต่กรณีนี้ผู้เสียหายจำไม่ได้ว่าใช้คืนตามมาตั้งแต่อยู่บนรถเมล์หรือไม่

 

เหยื่อรายที่3 ทีมข่าวของเรา ลงพื้นที่ขยายผลจากโรงเรียนหญิงล้วนโรงเรียนที่หนึ่งพบว่ามีโรงเรียนหญิงล้วนอีกโรงเรียนนึงอยู่ใกล้กับสวนรมมณีนาถ ผมว่าโรงเรียนแห่งนี้ก็มีเด็กนักเรียนหญิงตกเป็นเหยื่อถูกชายคนดังกล่าวทำอนาจารด้วยเช่นเดียวกัน

 

กล้องวงจรปิดจะเห็นว่าชายคนดังกล่าวทำท่าทีเหมือนไปพูดคุยด้วยหลังจากนั้นก็ใช้มือไปจับอวัยวะของเด็กหญิงผู้เสียหาย เด็กหญิงตกใจจึงวิ่งหนีไป

 

เหยื่อรายนี้ทีมข่าวได้ข้อมูลมาว่าเป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่สี่ ของโรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง ซึ่งเวลาเกิดเหตุก็เป็นช่วงเช้าที่นักเรียนหญิงคนนี้กำลังเดินทางมาโรงเรียนเพียงลำพัง ซึ่งจะต้องผ่านบริเวณริมสวนสาธารณที่เกิดเหตุ อย่ารายนี้มีการแจ้งความดำเนินคดีไว้กับตำรวจสน. สำราญราษฎร์ซึ่งเป็นคนละพื้นที่กับสน. นางเลิ้งและเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน

 

ทีมข่าวนำภาพจากกล้องวงจรปิดของชายหื่นที่ก่อเหตุที่พื้นที่ สน.นางเลิ้ง ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ที่บริเวณสวนสาธารณะในพื้นที่ สน. สำราญราษฎร์ดู เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันเพราะเคยเห็นเดินมาเข้าห้องน้ำในสวนสาธารณะอยู่และก่อนหน้านี้ก็เคยมีตำรวจมาสอบถามข้อมูลแล้วว่าชายคนนี้ลวนลามนักเรียนโรงเรียนหญิงที่อยู่ใกล้เคียงกับสวนแห่งนี้

 

ขณะที่นักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นนักเรียน ที่อยู่โรงเรียนเดียวกันและเรียนอยู่ ระดับชั้นเดียวกันกับเด็กหญิงที่ตกเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่าตอนนี้รู้สึกกลัวและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากเพราะปกตินักเรียนหญิงมักจะเดินบริเวณจุดนี้คนเดียวเป็นประจำอยู่แล้วหลังจากนี้ก็คงนัดรวมกลุ่มกับเพื่อนเดินเข้าโรงเรียนแล้วจะคอยเฝ้าระวังกันให้มากกว่านี้

 

โดยนักเรียนหญิงกลุ่มนี้ได้ขอรูปชายผู้ก่อเหตุจากพิมพ์ขาวเพื่อนำไปส่งต่อให้กับเพื่อนนักเรียนหญิงช่วยกันระมัดระวังแล้วหาเบาะแสส่งให้กับตำรวจ

 

ขณะเดียวกันข้อมูลจากทางตำรวจระบุว่าตอนนี้ทราบตัวผู้ต้องสงสัยค่อนข้างชัดเจนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับชายคนดังกล่าว และหากเป็นชายผู้ต้องสงสัยคนนี้ตามที่ตำรวจทราบข้อมูลเคยก่อเหตุทำอนาจารแบบนี้ในพื้นที่ต่างจังหวัดมาก่อนแล้วก่อนที่จะเข้ามาอาศัยอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นพบแหล่งกบดานอยู่ย่านฝั่งธนก่อนที่จะนั่งรถโดยสารประจำทางมายังพื้นที่บริเวณที่มีโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อก่อเหตุทำอนาจารตามที่ปรากฏในภาพ

 

ล่าไอ้หล่อจกเป้า นร.สาว แฉนาทีตีซี้ล้วงรวดเดียว 3 คน