จากกรณีลูกสาวของนายสมโภช อายุ61ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท ร้องเรียน หลังจากพ่อถูกโชเฟอร์คนขับแอปพลิเคชั่น ทำร้ายร่างกายในขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังก่อเหตุแล้วขับรถหลบหนี โดยมีช่างประจำคอนโดขับรถไล่ตาม แล้วเรียกตำรวจสายตรวจสกัดจับ แต่สุดท้ายคดียังไม่คืบหน้าใดๆ ไม่มีการเรียกสอบผู้เสียหาย และยังไม่ได้ติดตามตัวคนก่อเหตุ นั้น

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในวัน 6 ก.ค. ของคอนโดที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 15.15น. จะเห็นรถสีขาว โดยมีนายอภิเชษฐ์ เป็นคนขับ ได้มีการขับเลี้ยวเข้ามาภายในคอนโด จากนั้นจะเห็นว่ารปภ. ได้เดินไปโบก เพราะเนื่องจากรถคันดังกล่าวเลี้ยวผิดไปเข้าทางออกซึ่งเป็นการขับสวนเลน จากนั้นกล้องวงจรปิดอีกมุม

จะสังเกตเห็นว่า นายสมโภช รปภ.คนเจ็บ ได้เดินมาสมทบ ซึ่งได้ไปเคาะกระจกฝั่งคนขับ2ที ปรากฏว่าตัวของนายอภิเชษฐ์ เกิดความไม่พอใจเปิดประตูรถลงมา และก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสมโภชทันที

หลังจากนั้นนายสมโภชคนเจ็บพยามเดินหนีเข้าไปใต้ตึกคอนโด แต่ถูกนายอภิเชษฐ์เดินตามเข้าไปเพื่อที่จะก่อเหตุซ้ำ โดยกล้องจับภาพไม่ได้ เพราะมุมดังกล่าวไม่มีกล้อง แต่จะเป็นช่วงวินาทีที่คนเจ็บถูกเตะเสยคาง จนกระทั่งใบหน้าไปกระแทกกับผนังจมกองเลือด และหลังจากก่อเหตุนายอภิเชษฐ์ก็พยามขับรถหนี

และหลังเกิดเหตุนางสาวน้ำอ้อย ภรรยาของนายสมโภชคนเจ็บ ได้วิ่งเข้ามาเพื่อที่จะดูเหตุการณ์ที่สามีถูกทำร้าย แต่รถของนายอภิเชษฐ์พยามที่จะขับหนี จนมีบางช่วงเกือบชนภรรยาของนายสมโภชคนเจ็บ

และหลังจากที่รถของนายอภิเชษฐ์ก่อเหตุเสร็จแล้วได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าออกถนน พระราม 4 ได้มีช่างประจำคอนโด ขับรถมอเตอร์ไซค์ตามหลังไป พร้อมกับมีการถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งคลิปมีความยาวประมาณ 1นาที39วินาที โดยจะเห็นว่าช่างประจำคอนโดพยามที่จะขับรถไปแล้วสั่งให้รถของนายอภิเชษฐ์คนก่อเหตุจอดรถลงมาคุย แต่จังหวะที่รถติดมีเจ้าหน้าที่สายตรวจขับรถผ่านมาพอดี จึงได้มีการเรียกให้มีการหยุดรถแล้วให้นายอภิเชษฐ์ลงมาคุย

ซึ่งในคลิปดังกล่าวนายอภิเชษฐ์จะมีการพูดโวยวายลักษณะไม่พอใจ ก่อนที่จะลงมาให้การกับสายตรวจ ทำนองว่าตนเองเข้าไปส่งลูกค้าที่คอนโด แค่ไม่แลกบัตร รปภ. ถึงกับมีการทุบกระโปรงหน้ารถ2ทีเสียงดัง ตัวเองโมโหแล้วเข้าไปก่อเหตุ และที่สำคัญไม่อนุญาตให้ถ่ายคลิปหรือเอาไปเผยแพร่ไม่เช่นนั้นจะฟ้อง

และภายหลังที่นายสมโภช ถูกนายอภิเชษฐ์ทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่คอนโดได้รีบประสานรถกู้ภัยเข้ามานำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งจะมีคลิปตอนที่นายสมโภชนั่งกองอยู่บนพื้นใบหน้าอาบด้วยเลือด

ทีมข่าวช่อง8 สอบถามนายสมโภช อายุ61ปี รปภ.คนเจ็บ เล่าว่า แม้ว่าบริเวณใบหน้ารอยพกช้ำและอาการบวมจะลดลง แต่ก็ยังมีรอยอีกเล็กน้อยที่ยังพอหลงเหลืออยู่ ซึ่งมีรอยเขียวช้ำที่เบ้าตาซ้าย และบริเวณคอ โดยเจ้าตัวบอกว่าทุกวันนี้หลังจากโดนทำร้ายใบหน้าฝั่งซ้ายมีอาการชาไม่รู้สึก ประกอบกับการกินข้าวก็ทำให้เขียวข้าวแล้วมีปัญหา เนื่องจากกระดูกกรามซ้ายหัก

นายสมโภช เผยว่า ในวันนั้นตนเองยืนยันว่ามีการปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบของคอนโดทุกประการ และพบว่ารถของนายอภิเชษฐ์คนก่อเหตุ ขับเข้ามาส่งลูกค้า แต่มีการเลี้ยวไปเข้าทางออก จึงกลัวว่าจะเกิดเหตุรถชนกัน จะได้พยามที่จะโบก และตะโกนบอก แต่เข้าใจว่ามีการปิดกระจกมิดชิดจึงไม่ได้ยิน ตนเองจึงได้เข้าไปเพื่อเคาะกระจกบอก แต่หลังจากที่เข้าไปเคาะ ก็ถูกนายอภิเชษฐ์ลงมาทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏคลิปในกล้องวงจรปิด และตนเองพยามที่จะเดินหนี แต่ก็ยังมาถูกเตะซ้ำที่ใต้คอนโด

โดยแม้ว่าวันนี้อาการบาดเจ็บของตนเองจะดีขึ้น แต่ก็ยังกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน แล้วยังกลับไปทำงานต่อไม่ได้ เพราะใบหน้าชาไม่รู้สึก และจะต้องเข้าไปคุยกับโรงพยาบาลอีกครั้งว่าจะมีการผ่าตัดกรามที่หักหรือไม่อย่างไร และที่สำคัญตนเองก็ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายไป 10,000 กว่าบาท โดยเบื้องต้นตัวของคนก่อเหตุก็ยังไม่ได้ติดต่อมา และยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าถูกจับหรือไม่อย่างไร

และเหตุการณ์ครั้งนี้ หลังโดนทำร้าย ก็ยังไม่มีการเรียกไปสอบปากคำ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาคนก่อเหตุ และคดีทุกอย่างก็ดูเงียบไปหมด มีเพียงลูกสาวของตนเองที่พยามประสานตำรวจเพื่อที่จะเอาหลักฐานไปให้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน และยังไม่มีเรื่องทางคดีแต่อย่างใด

ยามสุดช้ำโดนข่มเหงไม่ให้ตรวจบัตรเจอเตะกรามหัก ท้าหน้า ตร. กูจะฟ้องแถมชิ่งหนี