รวบแล้ว "บอล เดนนรก" ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิงทางทวารหนัก เลือกเหยื่ออายุระหว่าง 9-13 ปี สารภาพ อ้างฝังใจปมวัยเด็กถูกเพื่อนตุ๋ย จึงคิดอยากล้างแค้น

ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ศปอส.ตร.) หรือชุด PCT5 โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งชุด PCT5 และสืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัว นายขวัญชัย หรือจั่น หรือบอล อายุ 33 ปี ได้ที่บ้าน อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.289/2566 ลงวันที่ 21 ก.ค.66

โดยกล่าวหาว่า “พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”

พบประวัติต้องโทษเมื่อปี 2558 เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” ซึ่งเป็นการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันคือ ล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9 ปี ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราทาง “ทวารหนัก” แบบเดียวกับคดีในปัจจุบัน

พฤติการณ์ของคนร้ายจะล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9-13 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราทางทวารหนัก จากเบาะแสคนร้ายรายนี้ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี, นครปฐม, กรุงเทพ และภาคอีสาน ซึ่งจากการสืบสวนพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย โดยเมื่อปี 2558 คนร้ายเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” โดยก่อเหตุข่มขืนทางทวารหนักของเหยื่อเด็กหญิงเช่นเดียวกับปัจจุบัน และล่าสุดเมื่อเดือน มี.ค.66 ที่ผ่านมา ได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี คนร้ายได้หลอกลวง เด็กหญิงรายหนึ่งซึ่งอายุเพียง 10 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในละแวกที่พักคนร้าย พยายามจะล่วงละเมิดเหยื่อทางทวารหนักแต่เหยื่อเด็กมาก ร้องโวยวายให้คนช่วย จึงตกใจปล่อยเหยื่อไป แต่ก่อนปล่อยไปก็ขู่ไว้อีกว่าห้ามบอกใคร ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปในพื้นที่ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ต่อมาได้มีญาติของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อหลายรายได้แจ้งเบาะแสมาทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เพราะยังพบว่าคนร้ายยังมีการใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี” ในการพูดคุยกับเหยื่อบางรายอยู่

ในชั้นจับกุม นายขวัญชัย รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ในอดีตครั้งเมื่อตนเองอายุได้เพียง 12 ปี ถูกเพื่อนขืนใจทางทวารหนัก เป็นแผลใจมาถึงทุกวันนี้” หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยระหว่างนำตัวส่งได้มีญาติของผู้เสียหายรายหนึ่ง เดินทางดูหน้าคนร้ายก่อนสาปแช่งประณาม

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “การก่อเหตุของคนร้ายรายนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากแรงขับเคลื่อนภายในจิตใจ ที่มีปมจากการถูกกระทำในวัยเด็ก ซึ่งส่งผลมาถึงพฤติกรรมในวัยโต เห็นได้ชัดจากแผนประทุษกรรมคนร้ายใช้ในการก่อเหตุกับเหยื่อทุกราย โดยแผนประทุษกรรมของคนร้ายรายนี้คือจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงช่วงอายุ 9-15 ปี และจะกระทำล่วงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก แม้ว่าในชั้นจับกุมคนร้ายจะยอมรับว่าก่อเหตุมาเพียง 2 ครั้ง แต่เราไม่ปักใจเชื่อ เพราะเราได้ข้อมูลเบาะแสว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้อยู่อีก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”