พล.ต.ต.วชิรพงษ์ ผู้การราชบุรี เซ็นคำสั่งเด้ง 5 เสือโรงพักบ้านโป่ง มาปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เส้นผับเถื่อนบ้านโป่ง จ.ราชบุรี เปิดโดยไม่มีใบอนุญาตสถานบริการ ปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และมีเด็กต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 6 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ่ายวันนี้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้ลงนามในหนังสือมีคำสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง และมีคำสั่งให้ 5 เสือโรงพักบ้านโป่ง (สภ.บ้านโป่ง) ประกอบด้วย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง , พ.ต.ท.ชาญ คำอารีย์สกุล รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.วีระชัย กวีกิจดุรงค์ สวป. และ พ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส มาปฏิบัติราชการที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ภายหลังประชุมติดตามข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดราชบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน บุกเข้าทำการจับกุม ผับเถื่อน ชื่อ “ร้านไฮไลท์ บ้านโป่ง” ตั้งอยู่ที่ 162/8 ม.9 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และ “ร้านอารีน่า บ้านโป่ง” ตั้งอยู่ที่ 98 ม.7 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้เปิดให้บริการในลักษณะเป็นผับขนาดใหญ่ผิดกฎหมาย ไม่มีใบอนุญาตสถานบริการ เปิดให้บริการถึงเช้า ปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในร้าน ยินยอมให้ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ เมื่อช่วงเวลา 01.30 น.วันนี้ ทั้งนี้ให้มีผลทันที

 

 

พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี ได้สั่งกำชับทุกโรงพักให้กวดขันสถานบันเทิงอย่างเข้มงวด หากพบการฝ่าฝืนบังคับใช้กฎหมายทันที

ขณะทางอำเภอบ้านโป่ง เตรียมทำเรื่องเสนอให้จังหวัดราชบุรี สั่งปิด 2 ผับดังกล่าว เป็นเวลา 5 ปี