จากกรณีพบศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี นักธุรกิจชาวเยอรมัน ที่ถูกสังหารหั่นศพหมกตู้แช่ ซุกไว้ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนนำมาสู่การจับกุมตัวผู้ร่วมก่อเหตุ


และมาดูนาทีนายโอลาฟ ถูกตำรวจจับกุม ก่อนคุมตัวสอบสวน โดยพบว่ามีป้ายเอาต์ลอว์ โดยเบื้องต้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. จะสอบสวนด้วยตัวเอง


ขณะเดียวกันตำรวจเชิญตัวภรรยาของนายโอลาฟ มาสอบปากคำ โดยภรรยาอ้างว่านายโอลาฟออกจากบ้าน โดยทุกครั้งจะไม่บอกว่าออกไปไหน ส่วนเรื่องที่นายโอลาฟไปฆ่าหั่นศพ ยืนยันว่าตัวเองไม่รู้เรื่องด้วย


ล่าสุดทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกหนึ่งเหตุการณ์ เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 ก.ค.66 โดยจะเห็นว่านายโอลาฟ วิ่งเข้ามาหานิโคล ซึ่งนั่งที่ร้านอาหาร ดื่มไวน์ โดยมีการพูดคุยกัน

จากนั้นเจ้าของร้านอาหาร ได้นำโทรศัพท์นำรูปไปให้นายโอลาฟดูรูปข่าวของนายฮันส์ โดยสอบถามว่ารู้จักมาดามเพทาหรือไม่ เนื่องจากเห็นรอยสักคล้ายกัน โดยนายโอลาฟ บอกว่า ไม่รู้จัก ไม่รู้เรื่อง

จากนั้นเมื่อรู้ว่าเป็นข่าว นายโอลาฟเริ่มนั่งไม่ติด จากนั้นประมาณ 2-3 นาที นายโอลาฟได้เดินออกจากร้านอาหารไป

ทีมข่าวได้สอบถามคุณกุ้ง เจ้าของร้านอาหาร บอกว่า ตกใจเมื่อทราบว่าคนที่เข้าไปถาม จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายฮันส์

ในวันดังกล่าว บอกว่า ให้ดูรูปของมาดามเพทาย เพราะมีรอยสักคล้ายกัน และได้ถามว่ารู้จักไหม ซึ่งนายโอลาฟยังตอบว่า ใช่ๆ เพื่อนชั้นเอง เขาคงไปคุยกันเรื่องซื้อขายที่ดินเฉยๆ ไม่มีอะไร พร้อมกับยกแขนรอยสักว่า มีรอยสักเหมือนเพทา และเป็นเพื่อนกันจริงๆ ตอนนั้นตนเองก็ไม่คิดอะไร


กล้องวงจรปิดจับภาพของนายโอลาฟอีกครั้ง โดยมานั่งรอนิโคล ซึ่งเป็นร้านที่ตำรวจมาเชิญตัวนายโอลาฟไปสอบถามข้อมูล

ต่อมานิโคลมาคุยกับนายโอลาฟประมาณ 30 นาที

โดยในช่วงที่ตำรวจสอบปากคำนายโอลาฟ ลูกชายของนายฮันส์ บอกว่า กลุ่มดังกล่าวพูดคุยกันว่า ถ้าเก่งก็หาร่างให้เจอ กระทั่งตำรวจหาร่างของนายฮันส์เจอในช่วงดึก


ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางเสมือน แม่ยายของนายฮันส์ โดยบอกว่า ลูกสาวอยู่กินกับนายฮันส์มาประมาณ 5 ปี แล้ว กระทั่งลูกสาวโทรมาแจ้งข่าว และให้ไปดูหมอดูให้หน่อย โดยหมอดูบอกว่า ยังอยู่ที่ชลบุรี แต่ระวังจะมีการนำตัวออกนอกประเทศ โดยมีการจุดธูปบนบานเพื่อขอให้จับคนร้ายได้โดยเร็ว


เมื่อวันที่ 4 ก.ค. นายฮันส์คุยกับมาดามเพทา ที่ร้านกาแฟ จากนั้น 12.37 น. นายฮันส์ออกจากร้านกาแฟ และวงจรปิดจับภาพได้เมื่อเวลา 12.41 น. ที่ถนน โดยพบรถของนายฮันส์ขับตามรถของมาดามเพทา

และเวลา 14.41 น. ส่งข้อความหาภรรยาว่าอยู่กับลูกค้า แต่ไม่รับสาย และในช่วง20.00น. ภรรยาติดต่อไม่ได้ โดยนายฮันส์ส่งข้อความว่าอยู่กับลูกค้าคนสำคัญ

ภรรยาจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ จากนั้นพบรถเบนซ์จอดที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ภายในรถพบคราบเต็มรถ

ก่อนที่นายเจมส์ เพื่อนจะพาไปชี้จุดบ้านของมาดามเพทา และสืบสวนจนตามไปตรวจสอบบ้านต้องสงสัย

กระทั่งวันที่ 10 ก.ค.ครอบครัวของนายฮันส์เข้าให้ข้อมูลกับพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ก่อนที่พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ จะบอกว่า เป็นสัญญาณที่ไม่ดี จากนั้นจะมีการพบร่างของนายฮันส์ในช่วงดึกวันเดียวกัน 

เปิดภาพลับที่แรก!โอลาฟ มาเฟียโลกหั่นศพ นั่งชิวหลังฆ่า "ฮันส์" ยิ้มใจเย็นดูข่าวตู้แช่