จากกรณีโลกออนไลน์โพสต์คลิป ชายคนหนึ่งที่นอนสงบนิ่งอยู่ภายในโลงเย็นแก้ว หรือโลงแก้วใส ที่คนด้านในโลง สามารถมองเห็นคนด้านนอก และคนด้านนอกก็สามารถมองเห็นคนด้านใน ได้อย่างชัดเจน

โดยในคลิปจะเห็นว่า มีผู้ชายหนึ่งคน ที่ดูผิวเผินก็เหมือนคนนอนปกติ นอนหนุนหมอน ห่มผ้า มือประสานวางไว้ที่บริเวณใต้หน้าอก แต่ที่ไม่ปกติ ก็เพราะว่า ชายคนดังกล่าวนอนอยู่ภายในโลงเย็น หรือโลงแก้วใส อีกทั้งจังหวะที่ชายคนดังกล่าวลืมตาขึ้นมา ซึ่งจังหวะนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับหลอน พากันตกใจ ทั้งนี้โลงศพดังกล่าวราคา 45,000 บาท

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ ทราบชื่อคือ นายชยุตพงศ์ อายุ 24 ปี เผยว่า ตนเป็นเจ้าของร้าน “วิเชียรบุรีโลงเย็น” ผลิตโลงศพ-โลงเย็น ขนาดต่างๆ ตั้งอยู่ที่ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สำหรับโลงเย็นที่เห็นในคลิป ก็เป็นโลงเย็นที่เพิ่งประกอบเสร็จ

ส่วนคนที่นอนอยู่ในโลงเย็นก็เป็นช่างของที่ร้าน เหตุผลที่ทำไมต้องเข้าไปนอนอยู่แบบนั้น ก็เพื่อทดสอบระบบความเย็นด้านในโลง อีกทั้งยังเป็นรีวิวให้ลูกค้าเห็นภาพกันชัดๆ และถ้าลูกค้าด้านในโลงแก้วบอกว่าไม่เย็น ทางร้านยินดีคืนเงิน

ที่ผ่านมาทางร้าน ก็ทำแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว ถือว่าเป็นการรีวิวโลงเย็นไปในตัว เพราะโดยปกติคนทั่วไป มองว่าโลงศพเป็นสิ่งที่น่ากลัว ไม่กล้าเข้าใกล้ แต่จริงๆ แล้ว ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และที่สำคัญยังให้ลูกค้า ที่สนใจโลงเย็นเห็นภาพกันชัดๆ ว่าโลงเย็นของทางร้านเย็นจริง ใช้ได้จริงทุกใบ

หนุ่มรีวิวโรงเย็นการันตีนอนเย็นเจี๊ยบคนเป็นใช้ได้ คนตายใช้ดี ยอดพุ่ง 4 ศพ