จากกรณีป๊อกแป๊ก อายุ 33 ปี สาวโรงงานโดนปาดคอเสียชีวิตในห้อง เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา และลักษณะศพคาดว่าถูกของมีคมแล้วก็โดนตีตายในห้องโดยมีนายยุ้ยเป็นผู้ก่อเหตุ และหลบหนีไป จากข้อมูลทราบว่าทะเลาะกันและใช้ค้อนทุบหัว และโดนของมีคมปาด หลังก่อเหตุไอ้ยุยบอกกับญาติว่าไม่ต้องตามหาเดี๋ยวผมจะฆ่าตัวตาย

 

ล่าสุด สืบสวน สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พบศพไร้ญาติเพศชายลักษณะใกล้เคียงกับนายยุ้ย คือสวมเสื้อโปโลสีเขียวขี้ม้า กางเกงขาสามส่วนสีครีม ซึ่งตรงกับลักษณะของนายอนุสรณ์ ที่กล้องวงจรปิดจับภาพเบาะแสสุดท้ายได้ตอนที่นายอนุสรณ์นำโทรศัพท์มือถือไปขายที่ร้านก่อนจะหลบหนี ล่าสุดมีการยืนยันว่าผลการตรวจลายนิ้วมือศพไร้ญาติที่เสียชีวิตจากการถูกรถชนเมื่อเวลา 6:20 น.ของวันที่ 24 มิ.ย.2566 (ก่อนตำรวจไปพบศพนางสาวสุพรรณีในห้อง) นั้นตรงกับลายนิ้วมือของนายอนุสรณ์ หรือ ไอ้ยุ้ย จึงได้ประสานให้ญาติของนายยุ้ยมายืนยันและล่าสุดทางญาติได้ยืนยันว่าศพดังกล่าวคือนายยุ้ยแล้ว นั้น

 

วันนี้ (8 ก.ค.) ทีมข่าวช่อง8 ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด ในช่วงเช้าวันที่ 24 มิ.ย. เวลาประมาณ 06.01 น. ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ ที่เห็นนายอนุสรณ์หรือยุ้ย เดินข้ามสะพานลอย หลังจากจอดรถสกู๊ปปี้สีแดงดำ จอดทิ้งเอาไว้ที่ปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม ก่อนจะเห็นว่า นายยุ้ย เดินขึ้นสะพานลอย ข้ามเพื่อที่จะมาอีกฝั่ง เพื่อจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย  โดยวงจรปิด จะเห็นว่า นายยุ้ย เดินขึ้นสะพานลอย มาหยุดกลางสะพาน มองลงไปเหมือนจะก่อเหตุโดดลงไปฆ่าตัวตาย แต่เปลี่ยนใจ เดินลงมาข้างล่างแทน

 

จากนั้น กล้องวงจรปิด ชุดเดียวกัน จับภาพได้ต่อ เวลาประมาณ 06.03น. นายยุ้ย ยืนอยู่ใต้สะพานลอย ก่อนเห็นว่ามีรถพ่วงขับมาด้วยความเร็ว นายยุ้ย วิ่งเข้าไปตัดหน้า เพื่อให้รถเหยียบฆ่าตัวตาย โดยกล้องจับภาพวินาที วิ่งตัดหน้า ก่อนถูกเหยียบ และทับร่างนายยุ้ย 

ต่อมาทีมข่าวได้พูดคุยกับญาติของป๊อกแป๊ก หลังจากทราบข่าวว่าไอ้ยุ้ยก่อเหตุฆ่าตัวตายหนีผิดแล้ว  ทางญาติฝ่ายหญิงได้พูดสั้นๆว่าสมควรแล้ว ชีวิตก็ต้องแลกด้วยชีวิต

เจอแล้วไอ้ยุ้ย ฆ่าเมียหมกห้อง เป็นศพหัวขาดไร้ญาติ ที่แท้พุ่งใส่รถ 22 ล้อ