ตำรวจขอศาลออกหมายจับ ไอ้แจ๊บ พ่อเลี้ยงโหดฆ่าโบกปูนลูกเลี้ยง 12 ปี พบประวัติเสพยา เกี่ยวข้องคดียาเสพติด

ความคืบหน้าคดี พ่อเลี้ยงโหด ใช้ไม้เบสบอลตีลูกเลี้ยงจนเสียชีวิตก่อนอำพรางศพยัดใส่ถังน้ำแข็งและโบกปูน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (4 ก.ค.) ภายในบ้านแห่งหนึ่งซอยพหลโยธินซอย 48 เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ล่าสุดพลตำรวจตรีอรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างทำเอกสารขอศาลอาญาออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายยุทธนา มาดี หรือ “แจ๊บ” อายุ 29 ปี 2 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และปิดบังซ้อนเร้นทำลายศพ เบื้องต้นคาดว่าเจ้าตัวหลบหนีไปที่บ้านเกิด จ.อุทัยธานี

ด้าน พันตำรวจเอกอนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน ระบุว่า หลังจากพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวผู้เป็นป้าของเด็กมาสอบปากคำ เบื้องต้นคำให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดยบอกว่าสาเหตุที่สามีของตนลงมือทำร้าย เพราะหลานสาวแอบขโมยของกินที่เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมีมูลค่ามาก ผู้เป็นลุงของจึงเกิดบันดาลโทสะใช้ไม้เบสบอลทำร้าย

ส่วนที่คำให้การของภรรยาบอกว่าสามีไปพบเพื่อนที่ดินแดงแล้วก็หายไปเลย ส่วนนี้ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ จากนั้นจะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุว่าให้การตรงกันหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังหลบหนี โดยผู้ก่อเหตุพบว่ามีประวัติติดยาเสพติด และเคยมีคดีเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติด แต่ตอนนี้ยังเสพอยู่หรือไม่ต้องรอเจอผู้ต้องหาก่อนจึงจะตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ส่วนประเด็นที่ภรรยาช่วยเหลือในการอำพรางศพหรือไม่ ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนต่อไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่าตํารวจชุดสืบสวน สน.บางเขน ได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ไปยังบ้านญาติย่านดินแดง และบ้านพ่อแม่ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ของนายแจ๊บ เพื่อติดตามจับกุมตัวดําเนินคดี คาดจะได้ตัวเร็วๆนี้