มีการเผยแพร่คลิป ที่ทางกู้ภัยถ่ายไว้ หลังลูกสาวของป้าวัย 73 ปี โทรเรียกกู้ภัยให้ช่วยมารับตัวป้าวัย 73 ปี ที่มีอาการคลุ้มคลั่ง จนต้องนำตัวไปไว้ที่วัด ซึ่งลูกสาวบอกว่า คล้ายอาการของคนที่ถูกผีเข้า ในคลิปผียังบอกอีกด้วยว่าเข้าร่างนี้มาแล้วออกไม่ได้ เพราะมันแขวนหลวงปู่ทวด บางครั้งก็พูดจาไม่รู้เรื่อง จนไม่สามารถจับใจความได้

โดยนางสาววิรัลพัชร ลูกสาว บอกว่าแม่มีอาการแปลกๆตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงพยายามสอบถามพูดคุยพบว่ามีอาการคล้ายกับผีเข้า แล้วผีที่สิงอยู่ในร่างแม่ก็บอกว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแม่ชอบมาหาญาติที่เป็นพระอยู่ที่วัดใกล้กับแยกบางขุนพรหม เห็นแม่เดินผ่านจึงอยากอาศัยร่างสิงอยู่แต่พอเข้าแล้วกลับออกไม่ได้ ผีที่อยู่ในร่างของป้าวัย 73 ปียังบอกอีกด้วยว่าตัวเองเป็นผีที่สิงอยู่ในเสาไฟของ แยกบางขุนพรหมตายมาเป็น 100 ปีแล้ว โดยถูกมอเตอร์ไซค์ชนตาย

นอกจากนั้นผีที่มาสิงร่างยังเป็นคนภาคใต้เหมือนแม่อีกด้วย ตอนนี้ก็เชื่อว่าแม่น่าจะเกิดจากการที่มีผีสิงอยู่จริง แต่บางครั้งก็อาจจะเกิดจากโรคด้านจิตเวช ที่ผ่านมาแม่ยังไม่เคยได้เข้ารับการรักษาด้านจิตเวชเพราะเพิ่งมีอาการคลุ้มคลั่งครั้งแรกเมื่อคืนที่ผ่านมา แม่มีเพียงแค่อาการป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง และโรคไทรอยด์เป็นพิษ

ขณะที่นายวัฒนวงศ์ กู้ภัยที่อยู่บริเวณจุดนั้นแล้วก็เป็นคนที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือป้าวัย 73 ปี บอกว่า ตอนที่ไปเจอป้ามีอาการคลุ้มคลั่งแบบผีเข้า ตัวเองก็รู้สึกแปลกใจเพราะผีบอกกับตัวเองว่าเข้าร่างนี้แล้วออกไม่ได้ ซึ่งในฐานะที่ตัวเองทำงานด้านนี้มานาน ก็ยังไม่เคยเจอแบบที่ผีเข้าแล้วออกไม่ได้ ส่วนบริเวณแยกบางขุนพรหมเสาไฟสัญญาณจราจรนั้น ในฐานะที่ทำงานตรงนี้มานาน ยังไม่เคยพบว่ามีผีเพราะว่าตัวเองก็จะต้องอยู่ตลอดทั้งคืน และอุบัติเหตุบริเวณแยกนี้ก็ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นบ่อยด้วย ตัวเองจึงไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอาการประหลาดของป้าวัย 73 ปีนั้นจะเกิดขึ้นเพราะเรื่องผีจริงหรือไม่

หามป้าส่งวัดชักตาตั้งผีเสาไฟสิง อ้างขี่มอ’ไซค์ตายมา 100 ปี หลอนเสาตายโหงคนแห่ไหว้