สาวอุดรฯตายแล้วฟื้น เสียงหายใจเฮือก ลืมตาขึ้นมา ญาติเชื่อกลับมาเพื่อรอลูกสาวที่กำลังมาจากกทม.

 

วานนี้ 29 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจบ้านดุงอัพเดต เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ได้เดินทางไปรับร่างของน.ส.ชฏาพร อายุ 49 ปี ชาวอ.บ้านดุง ที่ป่วยด้วยโรคร้ายนำร่างกลับบ้าน ตามที่นางมะลิผู้เป็นแม่อยากเอาลูกสาวมาตายที่บ้าน ซึ่งถือเป็นวาระสุดท้าย โดยทางคุณแม่ของน.ส.ชฏาพร จะพาลูกสาวกลับบ้าน เพราะหมอบอกไม่รอดแน่แล้ว แต่ขณะที่นำร่างของผู้ป่วยมาถึงกลางทางระหว่างอ.หนองหาน ปรากฏว่าน.ส.ชฏาพรได้หมดลมหายใจเสียชีวิตกลางทาง ทางคุณแม่มะลิ ซึ่งเป็นแม่ของผู้ป่วยได้โทรหาญาติไปเตรียมงานไว้ที่วัดเลย เพื่อเตรียมจัดงานศพทันที

แต่ปรากฏว่าพอรถกำลังเลี้ยวเข้าวัดศรีผดุง เขตเทศบาลเมืองบ้านดุง ปรากฏว่าคนในรถตู้ทั้งคันต่างพากันตื่นตกใจและขนลุก เมื่อได้ยินเสียงเฮือกเหมือนหายใจกลับคืนมาของน.ส.ชฏาพรและเจ้าตัวลืมตาขึ้น ทุกคนในรถต่างมองหน้ากันเกิดอะไรขึ้น ขณะที่นางมะลิซึ่งเป็นคุณแม่เมื่อรู้ว่าลูกสาวตายแล้วฟื้นกลับคืนมา ได้รีบนำลูกสาวส่งรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุงทันทีและรีบโทรบอกลูกสาวและชายของน.ส.ชฏาพร ทุกคนต่างพากันงงแต่ก็ดีใจที่แม่ยังไม่ตาย

ขณะที่ญาติที่เตรียมงานอยู่วัดต่างพากันงงยกใหญ่ กำลังพากันเตรียมงานพร้อมนำโลงศพมาไว้แล้ว เพราะหากเสียชีวิตกลางทางที่อ.หนองหาน มาถึงอ.บ้านดุงขณะที่รถกำลังเลี้ยวเข้าวัดระยะทางกว่า 40 กม.และใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 ชม.จะมาถึงกลับฟื้นมาได้อย่างไร โดยญาติเชื่อว่า เจ้าตัวยังไม่อยากตายเพราะรอลูกสาวที่จะเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อกลับมาดูลมหายใจเป็นครั้งสุดท้ายของแม่ โดยตอนนี้น.ส.ชฏาพรยังนอนอยู่ที่รพ.บ้านดุงยังมีชีวิตอยู่โดยมีลูกสาวดูแลอย่างใกล้ชิด