"ตุ้ม ปริญญา" ปลุกชีพท่าไหว้ครูมวยในตำนาน สอน "ธัญญ่า อาร์สยาม" พร้อมขึ้นสังเวียนมวยหญิงครั้งแรก

 

 

ฟากฝ่ายชายได้ขึ้นสังเวียนมวยกันไปแล้ว มากันที่ฝ่ายหญิงอย่าง เปรี้ยว หรือ “ธัญญ่า อาร์สยาม” นางเอกสุดแสบต้องขึ้นสังเวียนมวยไทย ปะทะ กับ “จูน กีรติญา” ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กันบ้าง ซึ่งในชีวิตจริงเธอเป็นถึงนักเพาะกายดีกรีรองแชมป์โลก งานนี้ได้ครูมวยในตำนานอีกหนึ่งคน “ตุ้ม ปริญญา” มาสอนมวยเองกับมือ แถมพิเศษสุด ๆ  เพราะแฟนละครยังได้เห็นท่ารำไหว้ครูมวยสุดคลาสสิก อย่างท่าสาวน้อยประแป้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของตุ้ม ในฉากนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ พร้อมเปิดตัวนักแสดงตัวมัม ตัวคลอดบุตร “แพรรี่ ไพรวัลย์” ที่เป็นผู้จัดการชกมวยหญิงในครั้งนี้ จะสนุกแค่ไหน มีภาพให้ดูกัน

 

 

เป็นฉากที่ ตุ้ม กำลังสอนมวยเปรี้ยว(ธัญญ่า อาร์สยาม) อยู่ และในขณะที่ตุ้มกำลังสอนเปรี้ยว ในท่าไหว้ครูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้สายฟ้า(ตะวัน ณวินวิชญ์) เห็นแล้ว รู้สึกคุ้นกับท่ามวยท่านี้มาก ด้านเปรี้ยวที่ได้มีโอกาสเห็นรูปคู่ต่อสู้ ก็เลยสบประมาทคู่ต่อสู้แบบสุด ๆ จนกระทั่งไปถึงงานวันเกิด แพรรี่ ที่ได้มีการจัดโชว์ชกมวยด้วย เปรี้ยวตื่นเต้นมากที่จะได้ขึ้นชกมวย และในขณะเดียวกันพอได้เจอคู่ต่อสู้อย่างเฮเลน (จูน กีรติญา) ที่สตรองและแข็งแรงมาก  

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ เรียกว่ารวมดาว ด้านต่างๆ เอาไว้มากมาย ทั้งดาวด้านมวยไทยแบบน้องตุ้ม ดาวด้านนักร้องแบบธัญญ่า ดาวด้านนักเพาะกายแบบน้องจูน หรือแม้กระทั่ง ดาวอินฟูลพิธีกรมากความสามารถแบบแพรรี่ บอกเลยว่ายอมใจผู้จัดที่สามารถรวมแขกรับเชิญพิเศษมากความสามารถแบบนี้ไว้ในละครเรื่องเดียวได้ โดยเฉพาะฉากนี้ ที่ธัญญ่า ต้องขึ้นสังเวียนชกมวยจริง ๆ ซึ่งธัญญ่าเองก็ตื่นเต้นมาก และได้แอบไปเตรียมตัวไว้ตั้งแต่ที่ละครยังไม่ได้เปิดกล้องถ่ายทำ และตื่นเต้นอีกอย่างก็คือได้ครูมวย ตุ้มปริญญา มาสอนรำไหว้ครูมวยไทยด้วย ซึ่งท่าที่ใช้ก็คือท่าสาวน้อยประแป้ง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของน้องตุ้ม  ที่ไม่ได้เห็นมานานมาก และจะมาได้เห็นพร้อมกันอีกครั้งในละครเรื่องนี้ มากันที่แขกรับเชิญสุดพิเศษ แพรรี่ พร้อมเปิดตัวจึ้ง ๆ ด้วยฉากงานวันเกิดแถมยังเป็นผู้จัดเวทีมวยในครั้งนี้ เวทีในงานก็จะวิบวับ ให้มันเข้ากับเจ้าของงานหน่อย ๆ งานนี้แพรรี่ เล่นเป็นตัวเอง ปล่อยมุขปะทะนักแสดงอย่าง ตุ้ม รัศมีแขแบบสด ๆ งานนี้ทำเอาตะวัน ธัญญ่าถึงกับต้องกลั้นขำ เท่านั้นยังไม่พอยังได้น้องจูน นักเพาะกายดีกรีรองแชมป์โลก มาเป็นคู่ชกให้กับธัญญ่าด้วย งานนี้ต้องติดตามความสนุกที่แสนจะครบรสนี้ได้ ในละคร  “มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า” อีพี18 วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย