เป็นงง "โจรสากกะเบือ" ทุบหัวสาวชิงทองอ้างหาเงินแต่ง โดนเมียด่าถี่จนรำคาญ

วันที่ 26 มิถุนายน 2566 จากเหตุการณ์ คนร้ายก่อเหตุใช้มือล็อกคอ แล้วใช้สากกะเบือตีหัว นางอำไพร อายุ 54 ปี จนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ และบริเวณท้ายทอยด้านขวา ถูกส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ สาเหตุเพื่อชิงสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท โดยคนร้ายได้ทองคำไปครึ่งเส้น ส่วนอีกครึ่งเส้นผู้เสียหายกำเอาไว้ได้ เหตุเกิดที่ร้านค้า ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลทำพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์สีน้ำเงินหลบหนีไป

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุไว้ได้

ล่าสุด ตำรวจติดตามจับตัวคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือนายคมสันต์ โดยยอมรับว่า ก่อเหตุไปทั้งหมดเพราะต้องการที่จะเอาทองไปแต่งเมีย เนื่องจากมาอยู่บ้านฝ่ายหญิงแล้วทะเลาะกันตลอด เลยอยากจะหาเงินแต่งเมียให้จบๆ ก็เลยย่องไปที่ร้านค้า แล้วบังเอิญว่าไปเจอทางด้านคุณป้าอำไพอยู่คนเดียว ก็เลยหยิบสากกะเบือแล้วก็จะเอาเข้าไปตีหัว

ต่อมา ตำรวจคุมตัวนายคมสันต์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ปรากฏว่าญาติของนางอำไพร พยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์

โดยตำรวจคุมตัวนายคมสันต์ ไปสอบปากคำ ปรากฏว่า มีแม่ค้าแตงโมอีกราย คือนางพรเดือน มาที่โรงพักครับ แล้วบอกว่าโดนนายคมสันต์ต่อยที่หน้าเหมือนกัน โดยตอนนั้นนายคมสันต์ทำทีมาขอซื้อแตงโม 1 ลูก ไม่พอใจบอกจะเอา 2 ลูก หลังจากนั้นก็มาต่อยปากแม่ค้าแตงโมอีก ก่อนจะเอาเงินแม่ค้าแตงโมไปประมาณ 300 บาท

โดยตำรวจสภ.ท่าพล ดำเนินคดีนายคมสันต์ ในข้อหา ชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

เป็นโจรสากกะเบือ เพราะเมียบีบคั้น?