หนุ่มโรงงาน ตั้งวงก๊งเหล้า อยู่ ๆ พูดไม่เข้าหู ชัดมีดแทงกันเจ็บ เพื่อนอีกคน เข้าช่วยต่อย มือมีดเจ็บหนักไปอีกคน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งมีเหตุมีทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่า ซอยเทศบาลบางเสาธงซอย 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย กู้ชีพ รพ.บางพลี และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 ทางเข้าห้องเช่าพบนายอดิศร อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ข้อมือด้านขวา บาดแผลลึกมีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องปฐมพยาบาลห้ามเลือดก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ตรวจสอบที่ระเบียงชั้น 2 ของห้องเช่าดังกล่าว พบคราบเลือดหยดเต็มพื้น มีชายอีกหนึ่งราย ทราบชื่อคือนายสาม อายุประมาณ 40 ปี (ไม่ทราบชื่อจริงไม่มีเอกสารติดตัว) ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสหมดสติ ตรวจสอบตามร่างกายพบอาการบาดเจ็บมีรอยปูดบวมที่ใบหน้า และที่ชายโครงด้านขวามีรอยปูดบวม เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาบางพลีให้ความช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลรามาบางพลีเป็นการด่วน

ด้าน นายวัฒนา อายุ 35 ปี ผู้เช่าห้องดังกล่าว เล่าว่า หลังเลิกงานตนชวนเพื่อนที่โรงงานเดียวกันมานั่งดื่มสุราที่หน้าห้องของตน 2 คน รวมตนด้วยเป็น 3 คน ตั้งแต่ห้าโมงเย็น ก่อนเกิดเหตุมีการพูดคุยกันเรื่องที่ทำงานจนเกิดมีปากเสียงกัน สักพักนายสามหยิบมีดพับเล็กสำหรับพกพาขึ้นมาเล่น ตนเลยบอกว่าแทงเลย แทงคอตนเลย แต่นายสามไม่กล้าแทง จึงไปคว้าแขนของนายอดิศร ที่เป็นเพื่อนรักของตนขึ้นมาแล้วใช้มีดกรีดที่แขน จนนายอดิศร ล้มลงไปนอน ตนจึงถามนายสามว่ามึงทำอะไรน้องกู แล้วตนก็ลุกขึ้นไปชกนายสามจนล้มลงแล้วล็อกคอไว้จนนายสามนิ่งไป สาเหตุทั้งหมดเกิดจากการพูดคุยไม่เข้าใจกันเรื่องงาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ถ่ายภาพที่เกิดเหตุพร้อมเก็บอาวุธมีดพับไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวนายวัฒนา ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป