"ผียายมี" หลักกิโลเฮี้ยน ประทับร่าง พูดภาษาเขมร ใบ้เลขเด็ดด้วยภาษามือ

วันนี้ (25 มิถุนายน 2566) เมื่อวานนี้เวลา10.00 .ผู้สื่อข่าวประจำ .สุรินทร์ รายงานว่าได้เดินทางไปที่หลักกิโลเฮี้ยน อยู่ที่ ตำบลคาลาแมะ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ที่เคยใช้โชคลาภเรื่องของตัวเลขจนมีชาวบ้านถูกเลขกับศาลหลักกิโลเฮี้ยนนี้มามากมาย จนได้มีมือดีได้ไปทุบหลักกิโลเฮี้ยนพังเสียหายจนเกือบจะหมดเหลือเพียง เสาหลักกิโลที่ยังคงอยู่ แล้วหลังจากนั้นก็ได้รับโชคลาภเรื่องตัวเลข จากศาลหลักกิโลนี้มางวดที่ผ่านมา คืองวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ที่มีวิญญาณที่สิ่งสถิติอยู่ได้บอกกล่าวกับบรรดาชาวบ้านว่าจะให้ถูกเลขติดต่อกันเป็นจำนวน 7 งวด แล้วงวดที่หนึ่งก็ผ่านไปแล้ว แล้วชาวบ้านก็พากันถูกเลขงวดที่ผ่านมาคือ 72 นั่นเอง

มาวันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เดินทางไปชมบรรยากาศ เหล่าบรรดาช่องยูทูบ ชาวบ้านต่างๆ ที่ได้มาดูร่างทรงที่เคยได้ให้โชคลาภเรื่องตัวเลขมาแล้วถึง 32 งวดติดต่อกันมามากมาย ชื่อว่า ป้าสถาพร ร่างทรงที่สื่อสารกับวิญญาณที่อยู่ในบริเวณหลักกิโลเฮี้ยน คือ ตาเซ้กับยายมี โดยในวันนั้น สถานที่ดังกล่าวแทบแตกทั้งชาวบ้าน เหล่าบรรดาช่องยูทูบต่าง ๆ ได้จับโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปช่วงที่ ป้าสถาพร กำลังนั่งสมาธิสื่อสารวิญญาณของยายมี เพื่อให้มาบอกกล่าวให้ชาวบ้านสอบถามเรื่องราวที่เป็นมายังไง หลังจากที่ได้นั่งสมาธิร่างทรงก็ได้มียายมีที่อยู่ในสถานที่ดังกล่าว เข้าประทับร่างของป้าสถาพร จากนั้นชาวบ้านก็ได้เข้ามาสอบถามเป็นภาษาเขมร ผู้สื่อข่าวก็แปลไม่ออกว่าคุยกันเรื่องอะไรอยู่ แต่พอทราบจากชาวบ้านว่า มีคนมาทุบหลักกิโล ทุบศาล ทุบพังทลายทุกอย่าง ตัวเองหนี้ไปอยู่ตรงที่อื่น ไปกันทั้งหมด เกือบจะหนี้ไม่ทัน เขามาตอนช่วงกลางคืน

หลังจากนั้นชาวบ้านก็ได้สอบถามยายมีที่อยู่ในร่างป้าสถาพรว่า งวดต่อไปนี้ที่จะให้เป็นเลขอะไร ยายจึงบอกว่าไม่ต้องห่วงจะให้ทุกคนได้รับโชคลาภกันทั้งหมด แต่อย่าลืมต้องทำบุญตักบาตรพระสงฆ์สม่ำเสมอ เพื่อให้ตัวเราเองมีบุญบารมี บางคนไม่ค่อยทำบุญหวังจะได้รับโชคลาภก็ไม่ถูกก็มี เพราะบุญเราไม่มันสร้าง เรื่องโชคลาภอาจจะไม่ได้เหมือนคนอื่นเขา ถ้าเราถูกเลขก็ต้องมันทำบุญด้วย จากนั้นก็ได้ใบตัวเลขภาษามือ กำมือคือศูนย์ยกนิ้วขึ้นนิ้วเดียวคือหนึ่งทำสัญญาลักษณ์โอเคคือสาม ศูนย์หนึ่งสาม คืองวดต่อไป อย่าลืมตัดหน้าตัดหลังให้ดี และอย่าลืมทำบุญตักบาตรให้ตัวเองด้วย ชาวบ้านก็ได้มาผูกข้อมือให้ยายมีที่ยังอยู่ในร่างป้าสถาพรอยู่ เพื่อให้กำลังใจกับวิญญาณ จนยายมีออกจากร่าง ป้าสถาพรแก่เลยเขียนตัวเลขใส่กระดาษ เป็นเลข 013 แล้วก็โชว์ให้บรรดาชาวบ้าน ช่องยูทูบต่างๆ ที่มาวันนี้ดูกันทุกคน