2 แม่ลูกหนีร่างทรงพิฆเนศ กระทืบเด็กน่วมบีบรับใช้ยัดหนี้ กร่างจะเล่นผู้ว่าฯ เมืองชล

สาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศทำร้ายเพื่อนสาวและลูกวัย8ขวบสะบักสะบอมและกีดกันไม่ให้เด็กไปเรียนโดยถูกทำร้ายตั้งแต่ 1ขวบครึ่งจนอายุ8ขวบแม่ค้าขายไก่ย่างรู้เรื่องบุกเข้าช่วยพาหนีมาร้องสื่อช่วยเหลือ

 

จากรณีที่มีเฟซบุ๊คชื่อว่า ณฐมน ชูควร พาน้องมาหาหมอ เด็กโดนทารุณกรรมทุกวัน วันนี้เห็นสภาพรับไม่ได้ อ้างว่าตัวเองเป็นร่างทรง แต่นิสัยเหี้ยมาก” พร้อมกับรูปภาพของเด็กหญิงวัย 8 ขวบใบหน้าปูดบวมตาเขียวและหลังมีรอยบาดแผลเต็มหลังและรูปภาพของแม่เด็กที่มีบาดแผลฟกช้ำดำเขียวที่หลังบริเวณไหล่ซ้าย”

 

ต่อมาวันนี้25 มิถุนายน 66 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องเช่า หมู่ 6 ต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับ น.ส.พัชรพร อายุ45ปีผู้เป็นแม่ บาดแผล รอยฟกช้ำบริเวณด้านหลังและด.ญ.อัญชรี อายุ8ปี มีบาดแผล หัวแตก ตาขวามีรอยช้ำ คิ้วขวาแตก ตนได้พักอาศัยกับเพื่อนสนิทกันที่เกิดเหตุเป็นบ้านเอื้ออาทรบ้าน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

 

ตอนแรกถูกตีหัวแตกแต่รอบ2 ถูกตีเรื่องรองเท้าเพราะคนตีบอกให้ลูกตนเอารองเท้ามาเก็บแต่ลูกตนไม่ได้เอามาเก็บจึงถูกเรียกไปตีแต่ลูกตนได้ไหว้ขอโทษแต่คนที่ก่อเหตุไม่ยอมให้ลูกตนนอนคว่ำแล้วใช้เท้ากระทืบลูกตนและทำต่อหน้าตนตอนนั้นตนก็สงสารลูกร้องไห้แต่ตนก็ถูกตีเหมือนกันและผู้ก่อเหตุตะชอบอ้างว่ามีบุญคุณทั้งที่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากว่า 20 ปีตนได้มาอาศัยอยู่ตั้งแต่ลูกคนมีอายุได้ 1 ขวบ6 เดือน จนตอนนี้ลูกอายุ 8 ขวบถูกกดขี่มาโดยตลอดตนไปทำงานได้สัปดาห์ละ6000 ก็จะถูกหักหมดเขาจะบังคับเอาให้เหลือติดตัวแค่300 บาท

 

ตนอยากให้ลูกตนไปเรียนเหมือนคนอื่นแต่ก็ถูกกีดกันเหมือนบังคับให้อยู่แต่บ้านเพื่อให้ลูกตนรับใช้เขาพอลูกตนอายุได้ 5 ขวบจนมาถึงอายุ 8 ขวบจะโดนตีหนักและบ่อยขึ้นเงินจะใช้ตนก็ไม่มีเพราะที่เขาอ้างว่าตนติดหนี้เขาตั้งแต่มาอยู่เพราะเขาออกเงินให้เรื่องค่ากินค่านมและผ้าอ้อมเขามาอ้างว่าไปเซ็นสัญญากับคนชื่อลักขณา มาเป็นเงิน 9 หมื่นบาทตนก็งงว่าไปเป็นหนี้ตอนไหนทั้งที่ไม่เคยไปเอาอะไรเลยแต่ตนจะถูกบังคับเอาเงินไปจนหมดทุกรอบหลังเงินออกเป็นสัปดาห์ สัปดาห์ละ 6 พันจนตอนนี้ตนก็ยังถูกบังคับเอาเงินประจำและมีการข่มขู่ว่าถ้าตนออกไปแจ้งความเขาก็จะแจ้งความกลับว่าตนวางเพลิงบ้านเขาทั้งที่ตนก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยตอนไฟไหม้เพราะไม่มีใครอยู่บ้านแต่ถ้ามีเหตุอะไรเกี่ยวกับที่บ้านตนก็จะถูกมองเป็นคนผิดก่อนและมีการพูดว่าต่อให้ไปแจ้งความก็ไม่กลัวเพราะขนาดผู้ว่า เขาก็จัดการมาแล้วและเขาเป็นถึงร่างทรงพระพิฆเนศ อีกด้วยแต่ก็ไม่เห็นว่าจะทรงอะไรเลย

 

ตนดีใจที่มีเจ้าของร้านไก่ย่างช่วยตนออกมาจากบ้านหลังนั้นได้ทั่งตนและลูกแม้จะไม่มีอะไรติดตัวมาก็ตามและตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอนตนก็ขอขอบคุณเจ้าของร้านไก่ย่างที่ได้ช่วยตนออกมาจากขุมนรกให้ปลอดภัยเบื้องต้นตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วกับทาง พ.ต.ท.เอกชัย ภาควัตร สว.(สอบสวน)สภ.บ้านบึง ว่าถูกนางสาวศศิวิมล อุ่นใจ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บทั้งตนและลูกเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

มีคนที่ขายของได้แนะนำให้รู้จักตนจึงได้มีการพูดคุยและได้ว่าจ้างให้ไปเสียบไก่ช่วยก็จะให้เป็นจ๊อบๆไปตนก็ได้รู้เรื่องของแม่ลูกว่าจะถูกตีตลอดตนรู้ก็สงสารเพราะเวลาเงินออกจะโดนบังคับเอาหมดโดยผู้ก่อเหตุจะอ้างว่าหักหนี้แต่ระยะหลังจะถูกกระทำบ่อยและเด็กก็ถูกตีประจำและล่าสุดถูกกระทืบตนก็ได้วางแผนให้แม่เด็กพาเด็กออกมาตนก็พามาพักที่อื่นตนรับไม่ได้จึงได้พาหนีออกมาดังกล่าว