สาว 12 ช็อกแท็กซี่รุ่นพ่อ ชวนลวกก๋วยเตี๋ยวบุกประตูหลังอวดหนอน "เจ๊หน่อย" สั่งล่า

นางสาวณิชชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทยพร้อมคณะ  นำผู้เสียหาย ที่ถูกล่วงละเมิด โดยการกระทำอนาจารบนรถแท็กซี่ เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วยเด็กเยาวชนถูกทำอนาจารบนรถแท็กซี่

 

นางสาวณิชชา พร้อมคณะไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย มอบหมายให้ตนและทีมทนายความ เข้าไปช่วยเหลือด้านคดีความและติดตามความคืบหน้า เร่งรัดการดำเนินคดี  ซึ่งตนมองว่าจะต้องไม่มีเด็กคนใด กลายเป็นเหยื่ออีกต่อไป และไม่ควรมีเด็กคนใดต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดกลัว

 

พร้อมแสดงให้เห็นถึงจุดยืนและเจตนารมณ์ที่สำคัญในการคุ้มครองเด็ก ของพรรคไทยสร้างไทย เนื่องจากเด็กเป็นทรัพยากรที่สำคัญในการพัฒนาประเทศในอนาคต และเด็กทุกคนมีสิทธิได้รับการปกป้องคุ้มครองจากความรุนแรง บาดเจ็บทางกาย ทางจิตใจ ดังกรณีที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ได้ใช้รถขนส่งสาธารณะ โดยการเรียกผ่านแอปพลิเคชั่น กลับถูกให้ทำอนาจารโดยคนขับรถแท็  กซี่ บังคับให้จับอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ เหตุการณ์นี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นในสังคมไทย

 

เบื้องต้นตนในฐานะรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทยต้องการสะท้อนถึงภัยสังคมที่มีมากขึ้นในสังคมไทย และพร้อมสู้เคียงข้างเด็กๆและเยาวชนที่ถูกทำอนาจาร และพร้อมร่วมสู้คดีให้ถึงที่สุดเด็กๆและเยาวชน ที่ถูกทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศจะไม่ตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับปากว่าคดีดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ทันทีเพราะมีพยานหลักฐานครบถ้วน และล่าสุดทราบที่อยู่ของผู้ก่อเหตุแล้ว จึงเชื่อว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ทันที

 

โดยคุณพ่อของผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ลูกสาวจะไปหาเพื่อนที่รังสิตโดยใช้บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอปฯ หลังผู้เสียหายเจอเหตุการณ์อนาจาร ผู้เสียพยายามจะลงจากรถแต่คนขับไม่ยอม เพราะบอกจะผิดกฎของแอปฯ ยืนยันจะไปส่งที่หมาย พอลงจากรถมาได้จึงได้เอาเรื่องนี้มาบอกพ่อและเพื่อน ด้านฝั่งผู้เสียหายยืนยัน จะเอาผิดถึงที่สุด