เสือข้นสิ้นฤทธิ์ ยอมให้จับโบ้ยเด็ก 14 ชวนเข้ารีสอร์ต เจอแฉกลับทั้งบีบทั้งล้วง

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง วันนี้ 25 มิ.ย. 66  จากกรณีที่นายสมควร  นายอำเภอกงหรา จ.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็กและสตรีพัทลุง เข้าให้การช่วยเหลือเด็กหญิง ฟ๊ะ นามสมมุติ อายุ 12 ปี เด็กนักเรียนปอเนาะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง หลังจากที่ เด็กหญิงคนดังกล่าว ถูกนายเจ๊หล๊ะ หรือที่ชาวบ้านเรียกเสือข้น อายุ 61 ปี ได้เข้ามาตีสนิทและล่อลวงหวังจะพาเด็กหญิงคนดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเรา แต่พลเมืองดีได้ช่วยเหลือได้ทัน

 

คืบหน้าล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค9 ตำรวจภูธรกงหรา ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานที่ประกอบไปด้วยกล้องวงจรปิด และสอบปากคำเด็กหญิงที่เสียหายพร้อมกับสหวิชาชีพ จนนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทลุงลงวันที่ 25 มิถุนายน 66  ในข้อหาพรากผู้เยาว์ เด็กอายุไม่เกิน15 ปีไปเสียจากบิดามาดา

 

โดยทางเสือข้น หรือนายเจ๊หล๊ะ ได้ติดต่อประสานผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง เพื่อติดต่อเข้ามอบตัว โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปรับตัวจากบ้านพัก พร้อม พ.ต.ท.นิกร ปานแก้ว รอง.ผกก.สส.สภ.กงหรา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.กงหรา จ.พัทลุง เจ้าไปรับตัว ก่อนนำมาสอบสวน

 

โดยเบื้องต้นทางด้านเสือข้น หรือนายเจ๊หละ ปฎิเสธไม่ได้พยามข่มขืนหรืออนาจารเด็กหญิงแต่อย่างใด โดยวันเกิดเหตุเด็กหญิงชวนไปกินก๋วยตี๋ยวและชวนไปรีสอร์ทเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น

 

ก่อนเจ้าหน้าที่ได้อ่านหมายศาลแล้วนำตัวสอบสวนเพิ่มเติม

 ส่วนข้อหาอื่นๆทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบปากคำเพิ่มเติม

สิ้นลายเสือ แพ้ทางเด็กสาว!