กรณีเมื่อเวลา 13.30น. วันที่ 24 มิ.ย. ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีหญิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จากการตรวจสอบพบว่าถูกอาวุธมีดปาดคอ และถูกแทงตามลำตัว มีเลือดเปื้อนไหลนองเต็มพื้น ทราบชื่อคนตายในเวลาต่อมา คือ นางสาวสุพรรณี หรือป๊อกแป๊ก อายุ 33 ปี สาวโรงงาน ส่วนคนก่อเหตุคาดการณ์ว่าเป็นนายอนุสรณ์ หรือยุ้ย อายุ34ปี แฟนหนุ่มของคนตาย นั้น

 

วันนี้ (25 มิ.ย.) ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ย้อนกลับไปยังหอพักที่เกิดเหตุ อยู่ในพื้นที่ ตำบลท่าไม้ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ภายหลังตำรวจกระทุ่มแบนได้มีการเสนอศาลจังหวัดสมุทรสาคร อนุมัติหมายจับในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” กับนายอนุสรณ์ หรือยุ้ย  แฟนหนุ่มของคนตายในฐานะคนก่อเหตุ โดยพบว่าไม่มีญาติบางส่วนเข้ามาเก็บทำความสะอาดเสื้อผ้าและเลือกภายในห้องออกไปแล้ว โดยห้องมีการปิดล็อกเอาไว้

 

 

จากรายงานของชุดสืบสวน  ในช่วงเย็นของวันเกิดเหตุ (23 มิ.ย.) ก่อนพบศพนางสาวสุพรรณีหรือป๊อกแป๊กคนตาย ที่ทราบว่าเวลาประมาณ 16:56 น. โดยประมาณ ตัวของนายอนุสรณ์คนก่อเหตุ ได้มีการนำมือถือไปจำนำกับร้านมือถือแห่งหนึ่งในพื้นที่ตัวอำเภอกระทุ่มแบน แต่กล้องวงจรปิดไปจับภาพเพิ่มเติมได้ พบว่าเจ้าตัวเดินทางไปพร้อมกับรุ่นน้อง โดยไม่ได้เดินทางไปคนเดียว

 

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า  ตอนที่รถมอเตอร์ไซค์ของนายอนุสรณ์เป็นรถสกูปปี้สีชมพูดำ ไปจอดเทียบบริเวณหน้าร้านมือถือ ได้มีรุ่นน้องของนายอนุสรณ์ ซึ่งเดินทางมาด้วย นายอนุสรณ์เป็นคนขับ และรุ่นน้องนั่งซ้อนท้ายมา ลงจากรถมอเตอร์ไซค์เดินเข้าไปในร้านมือถือพร้อมกัน ก่อนที่จะพากันเดินทางไปซื้อเบียร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมีการควบคุมตัวรุ่นน้องคนดังกล่าวสอบปากคำ เพื่อเชื่อมโยงเกี่ยวกับการก่อเหตุหรือการหลบหนี

 

เพื่อนที่พานายอนุสรณ์ไปที่ร้านโทรศัพท์ ทราบชื่อต่อมาคือศักดิ์ชัย ได้เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า อนุสรณ์มาขอให้ตนพาขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่ห้างสรรพสินค้าหน่อยได้มั้ย และขอแวะร้านมือถือก่อน จะเอามือถือไปจำนำ หลังจากนั้นตนก็พาแวะร้านมือถือ และกลับไปที่ห้องพักโดยตนมาด้วยในรอบแรก ส่วนรอบที่สองตนไม่ได้ไปด้วย และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น

 

ตำรวจได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ข้างห้องที่เกิดเหตุเจอค้อนเปื้อนเลือด สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเอาค้อนตีผู้ตายก่อน แล้วหลังจากนั้นผู้ตายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน คนร้ายอาจจะซ้ำด้วยอาวุธมีด เป็นแผลที่สองที่บริเวณลำคอ

 

ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มายังหอพักที่เกิดเหตุนั้น พบว่ามีนางสาวแวว (นามสมมติ) รุ่นพี่ของคนตาย เจ้าตัวได้มีการจุดธูป 1 ดอก เพื่อไปบอกกล่าวดวงวิญญาณบริเวณหน้าห้อง เนื่องจากเมื่อคืนนี้ ได้ยินเสียงลักษณะคล้ายคนตายมาตะโกนเรียกชื่ออยู่ที่หน้าห้อง พร้อมกับได้กลิ่นคาวเลือด จึงเชื่อว่าดวงวิญญาณยังไม่รู้ตัวว่าถูกฆ่าตายอยู่ที่ห้องดังกล่าว ยังคงวนเวียนมาทักทายและมาหาที่ห้อง จึงได้มีการจุดธูปเพื่อบอกกล่าวดวงวิญญาณ อยากให้เดินทางกลับบ้านในจังหวัดอุบลราชธานีเพื่อรับอุทิศส่วนกุศล , โดยช่วงที่นางสาวแวว รุ่นพี่ของคนตายได้มีการจุดธูป  เจ้าตัวได้พูดเป็นภาษาอีสาน ว่า “ ไม่ต้องเป็นห่วงพี่ พี่เข้มแข็งและอยู่ได้ ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี และกลับบ้านไปเจอพ่อแม่ที่ต่างจังหวัดนะ”

 

และเมื่อคืนนี้ ตนเองนอนคนเดียวไม่ได้ จึงได้มีรุ่นน้องอีกคนอาสามานอนเป็นเพื่อน ซึ่งจำได้ว่าเป็นช่วงเวลาประมาณ21.00น. รุ่นน้องคนดังกล่าวได้ยินเสียงคล้ายคนตายมายืนเรียกชื่ออยู่ที่หน้าห้อง แต่เจ้าตัวไม่พูดอะไร เดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ จังหวัดที่เดินกลับออกมาจากห้องน้ำปรากฏว่าได้กลิ่นคาวเลือด จึงพูดหลุดปากออกมาว่า “ เหม็นคาวเลือดจัง” จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายคนตายมีตะโกนเรียกชื่ออีกครั้ง ซึ่งตนเองกับรุ่นน้องก็มองหน้ากัน แต่ยังไม่มีการพูดหรือสอบถามว่าได้ยินเหมือนกันหรือไม่ จนกระทั่งมาถามกันตอนเช้าวันนี้ ว่าเมื่อคืนนี้ได้ยินคนตายมาเรียกชื่อใช่หรือไม่ ทั้งตนเองและรุ่นน้องที่อยู่ด้วยกันเมื่อคืนสั่งพยักหน้า ว่าได้ยินเสียงคนตายมาเรียกชื่อจริง ส่วนตัวจริงเชื่อว่าคนตายอาจจะยังไม่ทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงวนเวียนแวะมาหา เหมือนเช่นตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ วันนี้ตนเองจึงต้องมีการจุดธูปเพื่อบอกกล่าวดวงวิญญาณ อยากให้เจ้าตัวรู้ตัวและไปรับบุญกุศลตามที่ยากมีการอุทิศส่วนกุศลให้

 

วันเดียวกันนี้ ทีมข่าวช่อง8 ได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่ม ในคืนวันที่ 24 มิ.ย. เวลาตามกล้องประมาณ 00.40 น. เส้นทางมุ่งหน้าออกตัวอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร วงจรปิด 3 แยก มี 3 ตัวต่อเนื่อง จับภาพรถมอเตอร์ไซค์ของนายอนุสรณ์หรือยุ้ยผู้ต้องหา ขับรถสกู๊ปปี้สีชมพูดำ ของคนตาย ขับออกถนนในซอยหอพักที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าออกถนนใหญ่ มีการขับขี่ด้วยความเร็ว

 

ทีมข่าวได้ตามไปที่บ้านของอนุสรณ์ แม่ของยุ้ยให้ข้อมูลว่ายุ้ยไม่ได้กลับบ้านเลย และไม่ได้โทรหาแม่เลย และตัวแม่ก็ติดต่อกาลูกไม่ได้เลย ก่อนหน้านี้ยุ้ยโทรหาแม่อ้างว่าป่วยเป็นมะเร็ง ขอเงินแม่ไป 8 พัน หลังจากนั้นแม่ก็โอนไปให้ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับการติดต่ออะไร ฝากผู้สื่อข่าวช่อง 8 ออกสื่อ ขอให้ลูกชายมอบตัว

เฮี้ยนมาทั้งคาวเลือด และเสียงแค้น!