พิษรักสามเส้า! แฟนเก่าตามราวีถูกแฟนใหม่ยิงดับ คาห้องเช่า ที่ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 มิ.ย.66 พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ สินทร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่ห้องแถวให้เช่าห้องที่ 5 หมู่ที่ 6 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.กานน มีสวัสดิ์ รอง ผกก.สส. สภ.ประจันตคาม แพทย์เวรโรงพยาบาลประจันตคาม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย อป.พร. ในที่เกิดเหตุห้องเช่าห้องที่ 5 พบผู้เสียชีวิตคือ นายปรัชญา อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้อง

จากการตรวจสภาพศพ พบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะทะลุ 1 รู ลำตัวทะลุหลัง นับได้ทั้งหมดรวม 6 รู นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้นที่ห้อง ข้างศพผู้ตายพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุนปืน จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตรวจสภาพศพและสถานที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว จึงให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลประจันตคาม เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ น.ส.ชนิกานต์ อายุ 32 ปี กำลังเตรียมของเพื่อไปขายในช่วงเช้า โดยมีนายวิเศษ อายุ 42 ปี (สามีใหม่) นั่งดื่มเบียร์อยู่บริเวณกลางบ้าน จากนั้นไม่นานนายปรัชญา (สามีเก่า) ได้ขับรถเช่ามาพบกับผู้ตาย และได้เกิดการโต้เตียงกันโดยทั้ง 2 ฝ่ายต่างคนต่างมีปืน และมีเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 3 นัด ปรากฏว่านายปรัชญา (สามีเก่า) ได้ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ และลำตัวจนเสียชีวิต ส่วนนายวิเศษ (สามีใหม่) หลังจากก่อเหตุได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง พบก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์ปิคอัพและรถ จยย. เข้าไปบริเวณที่เกิดเหตุ พบกระทั่งเวลา 20.55.07 น. กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเสียงปืนดังขึ้น จำนวน 3 นัด และก็มีรถกลุ่มดังกล่าววิ่งออกมา

จากการสอบถาม น.ส.ชนิกานต์ (แฟนเก่าผู้ตาย) เล่าว่า ตนกับผู้ตายทะเลาะกันบ่อย หลังๆไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว วันนี้ช่วงเย็นผู้ตายได้โทรมาพูดว่าแฟนใหม่ตนท้าทายเขา ตนไม่อยากมีปัญหาจึงบอกผู้ตายกลับไปว่า จะไปทะเลาะไปตีกับใครก็เรื่องของเขาแล้วก็วางสายไป ก่อนหน้านั้นประมาณเกือบ 2 เดือน ผู้ตายก็เคยไปเถียงที่หน้าร้านแฟนใหม่ ตนเลิกกับผู้ตายมานานเป็นปีแล้ว ส่วนผู้ตายก็มีแฟนใหม่แล้วเช่นกัน แต่ก็ยังไม่ยอมเลิกราชอบมาระรานตนบ่อยๆ ตั้งแต่ตนย้ายมาอยู่ที่ตรงนี้ ผู้ตายเพิ่งมาที่นี่วันนี้เป็นครั้งแรก

ทางด้าน น.ส.พิมพ์พยงค์ อายุ 35 ปี (แฟนใหม่ของนายปรัชญา ผู้เสียชีวิต) บอกว่า ตอน 2 ทุ่มเขาบอกว่าเขาจะพาลูกมาเล่น หนูก็ไม่รู้ว่าเขามากับใคร เพราะเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะออกไปไหน หนูก็ไม่รู้เขาออกมาตอนไหน แต่ที่พาลูกมาเล่นตอน 2 ทุ่ม เขาก็ทะเลาะกับแฟนใหม่ของเมียเก่า