แม่ช็อกลูก 13 ถูกรุ่นพี่ 3 ชายขืนใจในห้องน้ำ รร. ถ่ายคลิปลับ

22 มิ.ย. 2566 แม่ของนักเรียนหญิงวัย 13 ปี ชั้น ม.2 ร้องเรียน ลูกสาวถูกรุ่นพี่ล่วงละเมิดในโรงเรียนถึง 3 ครั้ง โดยแม่เล่าว่า แม่เลิกกับพ่อของเด็กมา 10 ปีแล้ว ปกติลูกจะอยู่กับพ่อและย่า แต่จะมานอนที่บ้านกับแม่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จนเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย. ผ่านมา ลูกสาวมีอาการซึมๆ แปลกไปจากเดิมที่เฮฮาสนุกสนาน แม่เลยถามว่ามีปัญหาอะไรที่โรงเรียนไหม ลูกสาวไม่ตอบ

กระทั่งแม่เอะใจ จึงลองเปิดดูแชตไลน์ลูกสาว เจอข้อความแชตสยิวที่เด็กผู้ชายคนหนึ่งชื่อว่า นายเต้ รุ่นพี่ ม.6 ส่งหาลูกสาวเชิงคุกคามทางเพศ บังคับให้ส่งถ่ายภาพเอว ขา และภาพลับให้ ซึ่งแม่เห็นภาพลับที่น้องส่งให้ก็ตกใจมาก

แม่จึงถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูก ลูกสาวจึงเปิดใจกับแม่ว่า ถูกรุ่นพี่ข่มขืนครั้งแรกตอนอยู่ ม.1 เหตุเกิดในโรงเรียนเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 65 รุ่นพี่ ม.6 ชื่อเมฆ ฉุดเข้าห้องน้ำหญิง น้องขัดขืน ร้องตะโกนขอให้คนช่วย แต่ไม่มีใครอยู่แถวนั้นเลย

ครั้งที่ 2 ห่างกัน 3 วัน (25 พ.ย. 65) ถูกข่มขืนในห้องเรียน โดยรุ่นพี่ชื่อ ลัคกี้ ชั้น ม.3 ทำทีแย่งโทรศัพท์แล้ววิ่งขึ้นไปที่ชั้น 4 ของอาคาร ลูกสาวิ่งตามไปเอาโทรศัพท์คืน แต่ถูกรุ่นพี่ล็อกประตูห้องแล้วข่มขืน

ส่วนนายเต้ รุ่นพี่ ม.6 ที่บังคับน้องส่งรูปลับให้ก็เกือบข่มขืนเป็นคนที่ 3 เมื่อ 10 มี.ค. 66 แต่น้องรอดมาได้

แม่จึงเข้าแจ้งความที่ สน.ลาดกระบัง อยากให้รู้ว่าอย่ามาทำแบบนี้กับลูกสาว อยากรู้ว่าทั้งหมดที่ทำน้อง รู้จักกันหรือเปล่า กำลังจะส่งต่อกันรึเปล่า และพร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ล่าสุด ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนทางโรงเรียนเพิ่งสั่งพักการเรียนผู้ก่อเหตุวันนี้