หญิงสาวรายหนึ่ง เลิกลาไปกับแฟนหนุ่ม อีกฝ่ายก็ไม่ยอม ขับรถมารับ และตามง้อ แต่ง้อไม่สำเร็จ กลับใช้มีดแทง จนฝ่ายหญิงต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าปฐมพยาบาลช่วยเหลือ นางสาวสุพัชณี อายุ 36 ปี สภาพนั่งร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด มีแผลถูกของมีคม แทงที่กลางหลัง และ ขาขวา ได้รับบาดเจ็บอยู่ในลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ซอยเทศบาลบางปู 71/1 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

นางสาวสุพัชณี เล่าว่า คนก่อเหตุ คือ อดีตแฟนของตน ก่อนหน้านี้ ได้ขับรถ มารับตน ที่ทำงานย่านบางนา เพื่อพูดคุย และเคลียร์ปัญหา โดยอีกฝ่ายพยายามง้อขอคืนดี จากนั้นก็ขับรถมาคืนของที่บริษัท ในซอยดังกล่าว ระหว่างนั้น ตนก็ขอกลับบ้าน ไม่ขอคืนดีด้วย อีกฝ่ายจึงโมโห ใช้อาวุธแทงตน จนต้องเปิดประตูรถวิ่งหนี มาขอความช่วยเหลือ ตอนแรก อีกฝ่ายก็วิ่งไล่ตาม สุดท้าย ก็ขับรถหนีไป

ทางด้าน นายวันชัย ภูแสนกล้า เจ้าหน้าที่ รปภ.ลานจอดรถดังกล่าว เล่าว่า เห็นคนเจ็บ วิ่งจับขาตัวเองเข้ามาขอความช่วยเหลือ บอกโดนแทง ตนจึงให้เข้าไปหลบข้างป้อมยาม และวิ่งออกมาดู ก็เห็นมีชายคนหนึ่ง วิ่งตามมาด้วย ในมือไม่แน่ใจว่า มีมีดหรือไม่ ไม่นาน ชายดังกล่าวก็ย้อนกลับไปที่รถ แล้วขับรถกระบะตู้ทึบออกไปเลย ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ และเชื่อว่า ถ้าคนเจ็บไม่วิ่งมาเจอตน น่าจะโดนหนักกว่านี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนเจ็บ ไปให้ปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางปู และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย