แฟนคลับ "ยิ่งลักษณ์" เซอร์ไพร์สวันเกิด ขึ้นจอยักษ์ HBD กลางพารากอน หวังว่าสักวันจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

วันที่ 21 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์ @INamKaa ได้โพสต์คลิป ภาพป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ที่ลานพาร์ค พารากอน ซึ่งคาดว่าเหล่าแฟนคลับของ "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี ได้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 21 มิถุนายน

 

 

โดยระบุว่า แฟนคลับ #ด้อมปูแดง เล่นใหญ่ ร่วม #HappyYingluckDay (อิโมจิรูปเค้ก อิโมจิรูปปูสีแดง) ยิงข้อความ+ภาพ Happy Birthday ขึ้นจอพารากอนพาร์ค พร้อมข้อความ “ปีนี้ขอส่งความรักผ่านจอไปยังคนรักที่อยู่แดนไกล แม้ระยะทางจะกี่พันกี่หมื่นกิโล หากเห็นข้อความและภาพบนจอนี้ ให้รู้ว่าพวกเรายังรักยังรอเสมอค่ะ และคิดถึงนโยบายดีๆที่ทำได้จริงเพื่อประชาชน

วันเกิดปีนี้เป็นปีที่ห่างกันอีกแล้วนะคะ แต่ความรักของพวกเราที่มีให้ไม่เคยลดลงเลยค่ะ ขอให้ท่านนายกในดวงใจมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี ๆ พวกเราเป็นกำลังใจและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เคียงข้างเสมอค่ะ หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง "รออย่างมีความหวัง" แล้วใครจะมาต้านด้อมนี้ได้ พี่ก็เล่นใหญ่สมมงหัวหน้าด้อมเกิ๊นนนนน~

 

 

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @svndw81 ก็โพสต์เช่นกันว่า ความด้อมนายกปูคืออปังงงงงง ก็ขึ้นบิลบอร์ดหน้าสายามพารากอนไปเลยสิค๊าาา #HappyYingluckDay