สลด สาววัย 34 ปี เดินไปปัสสาวะข้างร้านสะดวกซื้อถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ วันที่ 17 มิ.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณภายในซอยอบต.คลองข่อย ใกล้เคียงร้านสะดวกซื้อ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์รีบรุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อดังกล่าว พบเป็นห้องเก็บของที่สร้างจากแผ่นเมทัลชีท จำนวน 2 ห้อง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือน.ส.ยุพา อายุ 34 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแขนกุดสีฟ้า ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพบริเวณข้อศอกซ้าย สะโพกซ้าย และน่องซ้ายมีร่องรอยถูกไฟดูดเป็นแผลไหม้

 

น.ส.ปาริชาติ อายุ 48 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนขี่รถจยย.มาจากห้องเช่ากับผู้ตายจะแวะไปซื้อเหล้าที่ร้านค้า แต่ที่ร้านเหล้าหมด เลยเปลี่ยนมาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อ พอมาถึงผู้ตายบอกกับตนว่าปวดปัสสาวะขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ตนยังถามผู้ตายเลยว่าร้านสะดวกซื้อมีห้องน้ำด้วยหรอ ผู้ตายก็รีบลงจากรถและวิ่งไปเลย ตนจึงเดินแยกเข้าร้านสะดวกซื้อไปไม่ได้ตามผู้ตายไปด้วย ซื้อเหล้าเสร็จตนหาผู้ตายไม่เจอจึงเรียกหา และเดินตามไปตรงที่ผู้ตายบอกจะไปเข้าห้องน้ำ เห็นผู้ตายนอนกองอยู่ที่พื้นคาดว่าน่าจะโดนไฟดูด ตนไม่ได้สนิทกับผู้ตายมาก นานๆจะเจอกันวันนี้ผู้ตายมาหาเลยชวนกันกินเบียร์ก่อนจะเกิดเหตุ

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดทราบว่าผู้เสียชีวิตมากับเพื่อนแล้วปวดปัสสาวะจึงได้เดินเข้าไปบริเวณห้องเก็บของข้างร้านสะดวกซื้อ เพื่อไปปัสสาวะ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกไฟดูด เนื่องจากมีบาดแผลไหม้ตามร่างกายหลายแห่งอย่างไรก็ตามจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป