แมทธิว ดีน - นก ตานี สุดช็อกเห็นข่าว เปาป้อม ยิงตัวเองเสียชีวิต โพสต์อาลัยจากการไปอย่างกะทันหัน

จากกรณี เปาป้อม หรือ ส.ต.อ.วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ตำแหน่ง ผบ.หมู่จเรตำรวจ กรรมการมวยและครูมวย อายุ 33 ปี ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในคอนโดฯแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ เมื่อกลางดึกของวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด แมทธิว ดีน ดาราและพิธีกรเวทีแข่งขันชกมวย โพสต์ข้อความอาลัยถึงเปาป้อมในอินสตาแกรมส่วนตัว “หลับให้สบายน้องป้อม คนเก่งของพวกเรา เป็นเกียรติที่ได้ขึ้นเวทีด้วยกันบ่อยๆ RIP brother you will be sorely missed but never forgotten #RIP #เปาป้อม”

ขณะที่ นก ตานี หรือ เชื้อชาย นิลกาญจน์ ผู้บรรยายและพิธีกรมวยชื่อดัง โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า รับศพน้องกลับบ้านที่ระนอง

ผมกับ ป้อม ถูกว่าสนิทชิดเชื้อกันดี เขียนข่าวมาตั้งแต่ต่อยมวย จนกระทั่งหันมาเอาดีทางด้านกรรมการมวยที่ลุมพินี

กระทั่งไปตัดสินรายการ เท็นไฟต์เท็น !!!ได้ร่วมงานกันอย่างกันสนิทอีกครั้งชนิดกลับกันกลุ่มสุดท้าย มีผม นก ตานี สมจิตร จงจอหอ ยิ่งยอด ยอดบัวงาม ครูเป็ด เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง และ เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ตั้งวงหัวเราะงอหาย

กระทั่งมาช่วงใน โควิด ระบาดหนัก เราสองคน ต่างมีปัญหากระทบกับมรสุมชีวิต โดยเฉพาะผมหนักสุดๆๆๆ ผมกับ ปัอม ต่างระบายความรู้สึกต่อกัน แบบให้กำลังใจเหมือนคนที่กำลังตกน้ำอยู่ในมหาสุมทร ทั่งภาระการงาน และเงินตรา ชนิดเปิดใจให้กันยิ่งกว่าผัวกับเมีย
ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน ในสำเนียงคนปักษ์ใต้

ป้อม เป็นคนตั้งใจทำงาน ทุกครั้งมุ่งมั่น ด้วยความตั้งใจ ผมบอกน้องเสมอว่าอย่าไปเดินตามเซียนมวย เวลากินข้าว ก็อย่าให้เขาจ่าย มึงจะกินเหล้ามาหาพี่ กินเหล้ากับพี่ บอกทุกเรื่อง น้องก็ทำตามที่ร้องขอได้ดีทุกเรื่อง

เส้นทางชีวิตทั้งหน้าที่การงานกำลังไปได้สวย ทั้งชีวิตราชการ และหน้าที่บนสังเวียนเลือด ชนิดที่ต้องยกย่องชมชื่นแบบมีรอยยิ้ม กับความสำเร็จ!!!!

ผมภูมิใจกับ ตัวของ ป้อม!!!! วางตัวดี ทำตัวดี ชนิดไม่มีคนไหนติติงในหน้าที่ เดินมวยสวย สง่างาม

วันนี้ (17มิย) ผมเปิดทีวีชมข่าวถึงกับ ช๊อก!!!นิ่งไปพักใหญ่ ก่อนจะส่งไลน์ ในกลุ่มที่เราตั้งกันขึ้นมา พี่ยิ่งยง ถือกับอุทานออกมาว่า ป้อม มันคิดบ้าอะไรของมัน ผมก็ตอบด้วยความ งง!!!!

วันนี้ พ่อกับพี่เป็ด เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ไปรับน้องกลับบ้านที่ระนอง พี่จะขอเก็บความทรงจำที่ดี ไม่มีอะไรนอกจาก คำว่า เสียใจ เสียดายน้องชายคนนี้ รักน้องนะครับ ขอให้ไปสู่ภูมิที่ดี