ศัพท์ใหม่ "ตัวเล็ก" ทำหนุ่มคึกปีนคร่อมสาว 16 โชว์ฤทธิ์ปาดคออวดสื่อก่อนหมอบหงอ

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีไม่สวนเสื้อผ้าบุกเข้าไปในห้องนอนหญิงสาวอายุ 16 หวังจะข่มขืนโดยใช้มือทุบศีรษะหลายครั้งและบีบคอเหยื่อ หญิงสาวร้องให้แม่ช่วยไว้ได้ทัน เหตุเกิดหมู่ที่2 ตำบลเทพกษัตริย์ตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เวลา 02:00 น. หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรถลาง แต่ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงก่อนเที่ยงยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเลยทางผู้เสียหายหวานว่าจะเกิดเหตุซ้ำ จึงเข้าร้องผู้ใหญ่บ้าน

ล่าสุดวันนี้ (16 มิ.ย.66) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางที่หมู่บ้านเกิดเหตุ ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลเทพกษัตริย์ตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยเมื่อช่วงเวลา 15.30 น.ทางครอบครัวของผู้เสียหาย ได้เข้าไปร้องเรียนกับผู้ใหญ่บ้าน กำนัน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอีกครั้ง เนื่องจากหวาดกลัว ไม่กล้าอาศัยอยู่ในบ้านเพราะนายเปรม อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกตำรวจปล่อยตัวออกมา

ทางแม่กับลูกที่เป็นผู้เสียหายได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ทางเจ้าหน้าที่ฟังอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าถูกนายเปรม ผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืนจริง โดยที่ข้องใจที่สุดคือทำไมตำรวจถึงปล่อยตัวนายเปรม ออกมาทั้งๆที่ผลการตรวจร่างกาย ทางแพทย์ก็ลงความเห็นว่า น.ส.น้ำ ถูกทำร้ายร่างกาย จึงวอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองดำเนินการประสานตำรวจเข้าจับกุมหรือนำตัวนายเปรม ออกไปจากพื้นที่

ต่อมาทางฝ่ายปกครองได้นำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านของนายเปรม โดยเมื่อไปถึงก็พบนายวิชัย (นามสมมติ) อายุ 48 ปี เป็นน้าของนายเปรม คนก่อเหตุ ยืนเฝ้าหลานอยู่ที่หน้าบ้าน เพราะตลอดทั้งวันที่ผ่านมา นายเปรม คนก่อเหตุพูดจาไม่รู้เรื่อง

จากนั้นในระหว่างที่ฝ่ายปกครองกำลังประสานตำรวจให้เข้ามาที่บ้านของนายเปรม อยู่ๆนายเปรม คนก่อเหตุก็เดินถอดเสื้อออกมาจากบ้าน ไม่พูดไม่จาอะไรแล้วก็เดินไปพังของที่ข้างบ้าน กระทั่งนายเปรมพังของเสร็จเจ้าตัวได้เดินถอดเสื้อไปที่ท้ายซอย ซึ่งทีมข่าวพยายามเดินเข้าไปคุยในขณะที่นายเปรมเดินย้อนกลับมา แต่นายเปรมไม่ยอมพูดด้วยแล้วก็กึ่งวิ่งกึ่งกระโดดโชว์ความแข็งแรงให้ทีมข่าวก่อนเข้าไปในบ้าน

ต่อมาผ่านไปประมาณ 10 นาที นายเปรมได้เดินออกมาจากบ้านเป็นรอบที่สอง แต่รอบนี้สวมเสื้อสีแดงออกมา ถามอะไรก็ไม่ตอบเหมือนเดิม กระทั่งเจ้าตัวหยิบมีดปลายแหลมขึ้นมาจากเอว แล้วก็เดินไปฟันต้นไม้ที่ท้ายซอย เดินวนไปวนมาแล้วก็เอามีดขึ้นมาเฉือนคอตัวเองอยู่หลายรอบ ซึ่งในเหตุการณ์นี้นายเปรมไม่ได้คลั่งวิ่งเข้ามาหาทีมข่าวแต่ทำร้ายตัวเอง

ทีมข่าวก็ถามเป็นข้อมูลกับนายวิชัย ว่าทำไม นายเปรม ถึงไม่เปิดปากพูดกับใครเลยสักคนเดียว โดยทางนายวิชัย ให้ข้อมูลว่า เวลานายเปรม เกิดอาการคลั่งเจ้าตัวจะมีอาการแบบนี้ แต่ไม่ทำร้ายใคร แล้วก็จะยอมคุยกับตำรวจเท่านั้น

ด้านนายวิชัยยอมรับว่าหลานเคยเสพยา ซึ่งก่อนหน้านี้หลานใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดในจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่ที่ต้องรับกลับมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นเพราะว่าอยากจะให้หลานเลิกยาเสพติด ส่วนอาการป่วยจิตเวช ยืนยันหลานมีประวัติการรักษามาแล้วประมาณ 1 ปี ซึ่งวันนี้ที่ต้องออกมายืนเฝ้าหลานเป็นเพราะว่ารอตำรวจมาเอาตัวไปโรงพัก แต่ถ้าหากตำรวจไม่มา ตนเองจะพาหลานไปรักษาเองที่จังหวัดเพชรบูรณ์

"ยาตัวเล็ก" ทำคึก ทั้งคร่อม ทั้งปาด