ทอมกร้าวจะจับลูก-เมียตำรวจริบีบคอเจอแฉทอมด่า "ลูกกระ-รี่" ทำฟิวส์ขาด

จากกรณีสาวทอมรายหนึ่งมีปากเสียงทะเลาะกับหนุ่มเสื้อสีฟ้าบนถนน หลังจากรถยนต์จอดกำลังเปลี่ยนยางแล้วชายคนดังกล่าวถามว่าต้องการรถยกไหม ก่อนจะมีคลิปทั้งสองฝ่ายทะเลาะกัน โดยจังหวะนั้นหนุ่มเสื้อฟ้า (ลูกตำรวจ) คล้ายจะบีบคอสาวทอม ส่วนฝ่ายสาวทอมท้าทายให้ฝ่ายชายตีตีตี

คลิป 2 จะเห็นว่าหลังคู่กรณีเดินออกมาก็หยุดยืนคุยโทรศัพท์กับใครคนหนึ่ง ก่อนคลิป 3 เป็นคลิปที่ทางพ่อคู่กรณีมาที่เกิดเหตุ ได้ยืนพูดคุยกับผู้เสียหาย โดยคู่กรณีพูดท้าผู้เสียหายอีกว่า “ถ่ายเลย มึงถ่ายแต่แรกนะ”

ทางผู้เสียหายก็บอกว่า มึงบีบคอกู ส่วนคู่กรณีก็โต้ขึ้นมาทันทีว่า มึงด่ากูลูกกะxรี่หรือเปล่า ด่าทำไม ถามพยานเลย มึงปากดีใส่กูก่อน มึงเคยปากแตกป่ะ” ก่อนที่ทั้งคู่จะด่าทอกันอีกครั้ง

วันนี้ทีมข่าวช่อง8 เดินทางไปจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าปากซอยเลี่ยงเมืองนนทบุรี 5 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุที่ทางผู้เสียหายและคู่กรณีประทะคารมกัน

ปรากฏว่าเราพบผู้เสียหายและคู่กรณีอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทั้งคู่เดินทางมาเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงกับทีมข่าว ระหว่างที่เจอหน้ากันก็ปรากฏว่านางสาวจอย อายุ 40 ปี เกิดฉุนหน้านางอังคณา อายุ 38 ปี แม่คู่กรณี เพราะไม่พอใจที่ลูกชายเข้ามาบีบคอตนเองวานนี้ จึงมีการตะคอกด่าอีกฝ่ายต่อหน้าสื่อ และขู่แม่ของคู่กรณีหากให้สัมภาษณ์ทีมข่าวไม่ตรงตามข้อเท็จจริงตนเองจะฟ้อง

นางสาวจอย เปิดใจว่า ช่วงเช้าวานนี้ตนกำลังขับรถไปตลาดท่าน้ำจังหวัดนนทบุรี จนมาถึงที่เกิดเหตุช่วง 05.20 น. ปรากฎว่าโทรศัพท์ตนหล่น จึงก้มเก็บภายในรถซึ่งจังหวะนั้นตนกำลังเข้าโค้งถนนทำให้เกิดอุบัติเหตุ จากนั้นตนก็ตั้งสติแล้วก็โทรหาประกันภัยรถให้มาในที่เกิดเหตุ

สักพัก 05.30 น. ชายเสื้อสีฟ้าซึ่งเป็นคู่กรณีในคลิปก็เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับรถยก และได้มาสอบถามตนว่าจะให้ยกรถตนขึ้นรถยกหรือไม่ แต่ตนก็ได้ปฏิเสธไปอ้างเหตุผลว่าเรียกประกันภัยรถแล้ว คาดว่าคู่กรณีไม่พอใจเลยบอกตนว่า “ให้เวลา 10 นาที แล้วรีบเคลื่อนย้ายรถไปให้ด่วนที่สุด เพราะขวางทางเข้าออกในซอย เขาจะเลี้ยวเข้าบ้านไม่ได้”

พอตนได้ยินก็ไม่พอใจเช่นกันและเกิดการโต้เถียงกันคู่กรณี ยอมรับว่ามีการด่าทอกันตามคลิป ก่อนที่คู่กรณีไม่พอใจเข้ามาบีบคอตน ในลักษณะกดคอไม่ให้ขยับ จากนั้นมีการโทรเรียกพ่อซึ่งเป็นดาบตำรวจมาในที่เกิดเหตุอีก ตนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนเรื่องที่ตนโพสต์คลิปในโลกโซเชียลเนื่องจากหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะวานนี้ตนติดต่อผู้ใหญ่ที่ตนรู้จักเช็คประวัติลูกชายตำรวจ จนทราบว่า พ่อของคู่กรณีรับราชการเป็นดาบตำรวจ ฝ่ายจราจร ที่สภ.เมืองนนทบุรี หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงโพสต์บนโซเชียลและร้องสื่อมวลชนให้ตรวจสอบ

ด้านนางอังคณา แม่ของน้องซัน (เสื้อฟ้า) ชี้แจงกับทีมข่าวว่า ลูกชายของตนไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปทำร้ายผู้เสียหายตามที่ผู้เสียหายกล่าวหา โดยที่ผ่านมาลูกชายตนเป็นจิตอาสาช่วยเหลือคนอื่นตลอดคงไม่ไปทำอะไรที่ไม่ดี เหตุการณ์ที่ผู้เสียหายบอกว่าลูกชายเข้าไปบีบคอ ต้นไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่อยากให้มองว่าทางผู้เสียหายมาด่าลูกชายตนเองก่อนว่า “ลูกกะxรี่” ยอมรับลูกชายตนใจร้อนเพราะเป็นใครก็ยอมไม่ได้ที่ถูกด่าแบบนั้น

หลังเกิดเรื่องก่อนก็ได้พูดคุยกับลูกชายแล้วก็ว่ากล่าวว่า “ จะไปทำแบบนี้กับคนอื่นไม่ได้” แต่ลูกชายก็ยืนยันว่า “ แต่เขาด่าแม่นะ ด่าหนูลูกกะxรี่นะ” ในส่วนที่ทั้งคู่ประทะคารมกันตนเชื่อว่าลูกชายตนตั้งใจไปถามอีกฝ่ายดีๆเพราะอยากจะช่วยยกรถ แต่อีกฝ่ายต้องพูดไม่ดีขนาดไหนลูกชายตนจึงโมโหขนาดนั้น

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของคู่กรณีแต่ไม่พบตัวนายซัน อายุ 19 ปี คู่กรณี พบเพียงพ่อน้องซัน เล่าว่า ตนได้รับสายโทรศัพท์จากลูกช่วงเช้าวานนี้ว่า ลูกมีปากเสียงกับสาวหล่อคนหนึ่งในที่เกิดเหตุจึงรีบเดินทางไป โดยตนไม่เห็นจังหวะที่ลูกชายเข้าไปบีบคอผู้เสียหาย แต่นาทีที่ไปถึงก็เห็นทั้งคู่มีปากเสียงกัน

ได้สอบถามลูกชายก็ตอบตามความจริงว่า เห็นรถของผู้เสียหายเกิดอุบัติเหตุจึงตั้งใจจะเข้าไปช่วยโดยยกรถคันเกิดเหตุขึ้นรถยกของลูกชาย แต่ปรากฎว่าอีกฝ่ายได้โทรเรียกประกันภัยรถแล้ว จึงขอความร่วมมือผู้เสียหายให้ขยับรถออกจากเลนถนนที่จะเลี้ยวเข้าบ้าน ปรากฏว่าทางผู้เสียหายโมโหและได้ด่าทอลูกชายด้วยคำไม่สุภาพ (ยุ่งเรื่องอะไร ไอ้ ค)

ถูกด่าลูกกระ-รี่ ใครจะทนไหว!