เมียเดือดผัวป้ายสีเล่นชู้ฆ่า 2 พี่น้อง แฉคลิปสวาทกลางป่า มัดฆาตกรหลอน

กรณีนายบาดิน ผู้ต้องหายิงนายแวง และนายมนู สองพี่น้องซึ่งเป็นเพื่อนกับนายบาดินเสียชีวิต 2 ศพ โดยก่อนหน้านี้คาดว่าปมเหตุมาจากนายบาดินโกรธแค้น ที่นายแวงเคยไปยิงบ้านของนายบาดิน ส่วนอีกประเด็นคือ นายบาดินเข้าใจว่านายแวงและนายมนูไปสินทกับเมียของตนเอง

ล่าสุด วันนี้ (9 มิ.ย. 66) นายบาดินได้ติดต่อเข้ามอบตัวผ่านนักการเมืองท้องถิ่นที่ อบต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหลายนายเข้าควบคุมตัว ก่อนนำมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่ สภ.วัดโบสถ์ เบื้องต้นนายบาดิน รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากตนระแวงว่าเพื่อนสองคนนี้เป็นชู้กับภรรยา ก่อนหน้าที่จะก่อเหตุได้ไปเรียกนายมนูให้พาไปหานายแวงที่บ้านของนายแวงเพื่อที่จะเคลียร์ปมปัญหา แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุกลับเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยอ้างว่าตนเองมีหลักฐานทั้งหมดเป็นคลิปวิดีโอวงจรปิดที่เห็นว่ าเพื่อนทั้งสองคนเข้ามาหาภรรยาของตน และยังอ้างว่าก่อนหน้านี้เคยถูกนายแวงมาก่อเหตุยิงปืนใส่บ้านของนายบาดินก่อนจึงเกิดความแค้น และเป็นมูลเหตุให้ไปก่อเหตุดังกล่าว

ทีมข่าวได้ไปที่บ้านของนายบาดิน พบแม่ของผู้ก่อเหตุ พาไปดูร่องรอยกระสุนปืนที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่า นายแวงเป็นผู้มายิงปืนใส่บ้านของตน โดยแม่ของผู้ก่อเหตุพาทีมข่าวไปดูภายในบ้านและเดินไปยังบริเวณหลังบ้าน และชี้ให้ดูร่องรอยกระสุนปืน ซึ่งร่องรอยดังกล่าวลักษณะถูกยิงมาจากด้านหลังบ้านเหมือนยิงเข้าบริเวณฝากำแพงบ้านที่เป็นลักษณะเหมือนไม้ฝานำมาซ้อนกันปิดเป็นฝาผนังบ้าน โดยร่องรอยถูกยิงทะลุตู้กับข้าว ตู้เสื้อผ้า และฝาผนังห้องนอนด้านใน หัวกระสุนไปตกอยู่ภายในห้องนอนของนายบาดิน โดยอดีตภรรยาของนายบาดินเป็นผู้พบหัวกระสุนปืน และเมื่อนายบาดินเห็นหัวกระสุนปืนจึงเชื่อว่าเป็นของนายแวง ทำให้ปักใจว่าในแวงเป็นผู้มายิง จากนั้นทีมข่าวจึงได้ถามถึงลักษณะนิสัยของผู้ก่อเหตุกับแม่ โดยแม่ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า

“เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบเรื่องใดๆ เลย ปกติลูกจะนิสัยใจร้อนส่วนเรื่อง ปืนตนไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนลูกชายกับนายแวงสนิทกันมากเหมือนเป็นพี่น้องกัน ปกติก็ไปมาหาสู่กัน มีงานก็จะเข้ามาช่วย ส่วนตัวไม่ทราบเลยว่าลูกชายมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อน ส่วนเรื่องลูกสะใภ้ ลูกชายก็พามาเอง เมื่อลูกรักพ่อแม่ก็รักด้วยปกติ ไม่เคยเห็นลูกสะใภ้ทะเลาะกับลูกชาย โดยปกติแล้วไม่เคยเห็นลูกสะใภ้ไปยุ่งกับใคร เห็นว่ารักกับลูกชายของตนดีส่วนตัวก็ทำแต่งานไปไร่ไปนา ไม่ค่อยยุ่งกับเรื่องของลูกชาย ส่วนเรื่องเสพยาตนไม่เคยเห็น เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ โดยนิสัยทั่วไปก็เป็นคนธรรมดาไม่มีอะไร อยู่ที่บ้านก็ไม่เคยเห็นปืน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็เสียใจ ส่วนญาติผู้เสียชีวิตก็รู้จักกันทั้งนั้น หลังเกิดเหตุตนเองก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับญาติผู้เสียชีวิตเลย เรายังไม่ได้ไปงานเพราะใจไม่ดี ส่วนลูกชายหลังเกิดเหตุแล้วก็ไม่ได้มาบ้านเลย ทราบอีกทีก็มอบตัวแล้ว ตั้งแต่เกิดเหตุก็ยังไม่ได้คุยกับลูกชายเลย ต่อจากนี้ก็ไม่ค่อยอยากไปเยี่ยมลูกเพราะไปไหนก็เมารถ”

จากนั้น ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปหาอดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นชู้กับเพื่อนที่ถูกผู้ก่อเหตุยิงเสียชีวิตทั้งสองราย โดยภรรยาผู้ก่อเหตุชี้แจงว่า ตนกับนายแวงและนายมนูผู้เสียชีวิต ไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งอะไรกัน เพียงเป็นแค่คนรู้จักกันในหมู่บ้านเท่านั้น ส่วนตนกลับผู้ก่อเหตุแยกกันมาตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่แยกออกมาก็เพราะเรื่องหึงหวงและไม่ทราบว่าทำไมถึงเกิดขึ้น ส่วนเรื่องคลิปที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเป็นหลักฐาน ที่เห็นนั้น ก็เป็นแค่คลิปลามกอนาจารในกลุ่ม LINE ซึ่งหน้าก็ไม่ใช่หน้าของตน และตนก็ได้อธิบายแล้วว่ามันไม่ใช่ แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ไม่เชื่อ โดยปกติแล้วผู้ก่อเหตุจะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดบ้าง เมื่อเสพแล้วก็จะออกไปป่าล่าสัตว์ แต่เมื่อไม่เสพยาเสพติดก็จะเป็นคนดีพูดคุยรู้เรื่อง

ส่วนเรื่องที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าตนมีสัมพันธ์กับเพื่อนคนอื่นและผู้เสียชีวิตตน ก็ไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุคิดได้อย่างไร แต่เมื่อผู้ก่อเหตุเอามาพูดกับตนก็จะทำร้ายร่างกายเพื่อให้ตนยอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้เสียชีวิตและเพื่อนคนอื่น โดยตนกับผู้ก่อเหตุอยู่กินกันมาประมาณหนึ่งปีกว่า ก่อนหน้านั้นไม่มีพฤติกรรมเสพยา แต่พอหลังๆ ตนถึงทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมเสพยา แล้วพอเสร็จแล้วก็จะทำร้ายและกล่าวหาตน ซึ่งตนเองนั้นก็ได้บอกกับแม่ให้ทราบจนแม่ป่วยและทรุดจนเป็นผู้ป่วยติดเตียง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นต้นเหตุของการที่ผู้ก่อเหตุสังหารเพื่อนทั้งสองคนคือ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุได้กล่าวหาว่า นายแวงมาหาต้นที่บ้านแต่เรื่องจริงแล้ว มีเพียงแต่พี่ชายของผู้ก่อเหตุเข้ามา แต่ผู้ก่อเหตุก็กล่าวหาว่านายแวงมารับตนออกไป พูดอย่างไรก็ไม่เชื่อแล้วทำร้ายตน ตนเลยหนีออกจากบ้านผู้ก่อเหตุมาและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย โดยคืนวันเกิดเหตุตนเองไม่ทราบเรื่อง เพียงแต่ได้ยินเสียงปืน จนมาทราบว่าผู้ก่อเหตุได้สังหารเพื่อนตัวเองสองคนไปแล้ว และอ้างว่ามูลเหตุมาจากเรื่องที่เพื่อนทั้งสองคนเป็นชู้กับตน โดยก่อนหน้านี้ทางผู้ก่อเหตุได้กล่าวหาว่าตนเป็นชู้กับคนอื่นถึง 10 คน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยโดยเรื่องที่กล่าวหามานั้น ก็อ้างว่ามาจากคลิปต่างๆ ที่เอามาเปิดให้ดูทั้งทั้งที่ไม่ใช่หน้าของตนเลย ส่วนเรื่อง นายมนู ก็อ้างว่ามาจากคลิปเช่นกัน ส่วนตัวคิดว่าที่ผู้ก่อเหตุนำปืนออกมายิงเพื่อนทั้งสองคน ส่วนหนึ่งเกิดมาจากเมายาเสพติด ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดที่ผู้ก่อเหตุอ้างนั้น ผู้ก่อเหตุก็แนะนำมาติดไว้ที่บ้านของตนในช่วงที่คบหากันอยู่เพื่อดูว่าใครไปมาหาสู่กับตน แต่ในบางครั้งกล้องก็มีปัญหาซึ่งตนยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีสัมพันธ์กับนายมนูและนายแวงแต่อย่างใด และนายมนูและนายแวงก็ไม่เคยมาหาต้นที่บ้านเลย

คลิปสวาทในป่า เผยสันดานผัว