"เปิ้ล ไอริณ" ปรี๊ดถูกฉกค่าตัว แจ้งจับ "โบว์ อดีตผู้จัดการ" ไม่พอใจโบว์ไม่สนับสนุนลุงตู่แถมยังแถมยังโกงเงิน ขณะเดียวกันแจ้งความ "พิธีกรดัง"ข้อหาสงสัยว่าจะร่วมกันลักทรัพย์ ด้วย

วันที่ 9 มิ.ย ที่ สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว พร้อมด้วย นายธนภัทร ศรีปินตา ทนายความส่วนตัว ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ โบว อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ ปอเปี๊ยะ พิธีกรชื่อดัง

ทางด้าน เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว กล่าวเปิดเผยว่า วันนี้เปิ้ลมาแจ้งความกับโบว์ และปอเปี๊ยะด้วย โดยโบว์ แจ้งความในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนปอเปี๊ยะ แจ้งความในข้อหา สงสัยว่าจะร่วมกันลักทรัพย์ โดยอันดับแรก โดยก่อนหน้านี้ที่เปิ้ลจะไปรายการหนึ่งโดยเปิ้ลกับโบว์มีปากเสียงกัน โดยมีอยู่ด้วยกันสองเรื่องเรื่องแรก โบว์บอกว่าโบว์ไม่ได้สนับสนุนลุงตู่ โดยทางโบว์มีเรื่องเกี่ยวกับการฮั้วธุรกิจ แล้วเขาสูญเงินไปประมาณ 40-50 ล้านบาท แล้วเขาได้คืนมาแค่ 5 ล้านบาท แล้วเขาก็พยายามชักจูงตนเองให้เปลี่ยนความคิด โดยตนเองก็เลยบอกกับโบว์ไปว่า เราจะไม่พูดเรื่องการเมืองนะ นั้นก็เป็นครั้งแรก แล้วก็หลังจากนั้น เราก็มีการทำงาน จำนวน 3 ครั้งก็มีปัญหาเรื่องเงินตามมา


เปิ้ล ระบุอีกว่า ตนเองมีความรู้สึกว่าสิ่งที่ตนเองได้รับจากการไปทำงานไม่เป็นธรรมอย่างยิ่งตนเองไม่อยากให้เกิดขึ้นกับสังคมไทยอีกและไม่อยากให้คนอื่นที่ไม่มีภูมิต้านทานเท่าตนเองโดนแบบนี้อีกตนเองจะมาบอกว่าตนเองเจออะไรบ้าง อันดับแรกเวลาที่ดาราจะไปรายการสดซึ่งรายการสดเราต้องใช้ไหวพริบเฉพาะหน้าเขาจะต้องส่งคลิปโดยละเอียดมาว่าจะถามอะไรบ้าง โดยเฉพาะคำถามที่เกี่ยวข้องกับการเมืองที่จะอิมแพคเป็นวงกว้าง แต่เขาส่งคำถามมา 2 คำถามคือชุดลูกเสือ โบว์ส่งมาว่าเขาถามเรื่องชุดลูกเสือเรื่องเดียว

 

เปิ้ลกล่าวอีกว่า สำหรับป่อเปี๊ยะนั้นตนเองมีข้อสงสัยว่าอาจจะร่วมกันลักทรัพย์ด้วย เพราะว่าตอนที่โบว์ล้วงกระเป๋าตนเองป่อเปี๊ยะยืนบังอยู่ แล้วโบว์ล้วงกระเป๋าข้างหลังป่อเปี๊ยะนเองขอถามหน่อยว่าพิธีกรเสร็จงานเลิกงานไปนานแล้วแล้วมายืนตรงคนที่ล้วงเงินทำไม แล้วโบว์ก็บอกเปิ้ลว่างานนี้จัดแถลงหลังจากที่เปิ้ลจะอัดรายงานเสร็จโดยเวิร์คพ้อยเป็นคนเรียกนักข่าวเอง ซึ่งตนเองไม่เชื่อว่าเวิร์คพ้อยเป็นคนเรียกแต่ตัดตอนที่ไม่ดีที่สุดไปลงแล้วด่าเปิ้ล อย่างนี้เวิร์คพ้อยต้องแสดงความรับผิดชอบหากเป็นอย่างนั้นจริง คุณแรกเราไปอัดรายการเสร็จแล้วเรียกนักข่าวมาแถลงข่าวเราต้องทำงานหนักมากขึ้น จากนั้นคุณเอาส่วนของเราไปขยายทำให้คนเกลียดชังเรา เกิดความบิดเบือนและทำให้คตนเข้าใจผิดเวิร์คพ้อยต้องรับผิดชอบ


ด้านพ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนรักษาการหัวหน้างานสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่า จากกรณีที่คุณ เปิ้ล ไอริณ ได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความเอาไว้ตามที่ผู้เสียหายได้กล่าวหาไครบ้างและทางพนักงานสอบสวนจะเรียกผู้ถูกกล่าวหาพาดพิงมาสอบสวนอีกที แต่ถ้ามีความผิดฐานไหนก็จะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาดำเนินคดี จากนี้ไปทางพนักงานสอบสวนจะต้องไปดูที่เกิดเหตุ ซึ่งทางผู้เสียหายได้แจ้งข้อหาทลักทรัพย์และพยายามลักทรัพย์และถ้ามีความผิดฐานใดเพิ่มเติมนั้นก็ดูที่พยานหลักฐานอีกครั้งหนึ่ง