ผัวยิงเมีย 7 นัดรอดตายปาฏิหาริย์ ช็อกเพิ่งคบ 2 เดือนแต่หึงโหดกลัวปันใจ

กรณีผู้ใช้ติ๊กต๊อกคนหนึ่ง มีการลงคลิปเมื่อ5วันก่อน โดยเป็นภาพของผู้หญิงคนหนึ่งใส่เครื่องช่วยหายใจและมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือติดเต็มตัว พร้อมกับบรรยายว่า “สู้ๆนะน้องหายไวๆลูกกับ แม่มึงรออยู่ รีบกลับบ้าน เราใจเอ็งมันสู้น่ะโดน7นัด เอ็งเอาชีวิตรอดมาได้” นั้น

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายกวาง อายุ42ปี สามีใหม่ที่พึ่งคบได้ 2 เดือน

นอกจากนี้ยังพบว่านายกวาง ยังมีการซ้อมจนใบหน้าเขียวช้ำ เอากรรไกรแทง ก่อนจะยิง 7 นัด รอดตายปาฏิหาริย์ โดยภาพวงจรปิดจับภาพนาทีลั่นไกได้

ขณะที่ นางแสง (นามสมมติ) แม่ของนางสาวน้อย อายุ22ปี คนเจ็บ เล่าว่า โดยส่วนตัวเชื่อว่าการก่อเหตุดังกล่าว เป็นเจตนาพยายามฆ่า เพราะการกระทำหวังจะทำให้น้องตาย ปมเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากคนเจ็บคบหากับแฟนคนเก่ามา 8 ปี ก่อนจะมาคบหากับนายกวางได้ 2 เดือน หลังเกิดเหตุทางครอบครัวของนายกวางได้มาเยี่ยม แต่ไม่ได้พูดถึงเรื่องการเยียวยาอะไร

ทีมข่าวตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายกวาง คนก่อเหตุ พบว่า ช่วงวันที่ 10,12 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังมีการถ่ายภาพร่วมกัน ไปเที่ยวด้วยกัน และมีการลงแคปชั่นว่า “ทริปแรกของเรา ณ.ตลาดน้ำอัมพวา เรียบง่ายไม่ต้องหรูหรา ไม่ต้องมีอะไรมาก มีแค่เราสองคน

และเมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการโพสต์พร้อมกับแท็กไปหา นางสาวน้อยคนเจ็บ ว่า “ไม่เคยลืม วันที่กุ ทุกข์ที่สุดในชีวิต (ไม่ได้เอ่ยถึงคือเฟสมีปันหาตลอด พี่สาวพี่เขยและทุกคน)แท็คได้แค่นี้”

และในวันเดียวกัน เฟซบุ๊กของนางสาวน้อยคนเจ็บ โพสต์ข้อความไว้ว่า "คืนอิสระให้แล้วนะ , อะไรที่เสียไปแล้วเอาคืนกลับมาไม่ได้ โดยเฉพาะความรู้สึก"

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า โดยปกติที่บ้านของนายกวางเจ้าตัวจะอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่แต่งงานกันแล้ว แต่ไปปรากฏว่าทะเลาะและเลิกรากันได้ประมาณ4เดือน จึงทำให้นายกวางอยู่เพียงลำพัง ก่อนที่จะไปรู้จักกับนางสาวน้อยและพามาอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ2เดือน ซึ่งตอนแรกก็เห็นคบหากันดี ช่วงหลังเหมือนได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อย แต่ก็จับใจความไม่ได้

ซึ่งในวันเกิดเหตุ 3 มิ.ย. ประมาณ17.30น ตนเองอยู่ภายในบ้าน นอนดูทีวีอยู่กับแม่ ได้ยินคล้ายเสียงปืนแต่ไม่รู้ที่มา จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนกระโดดข้ามรั้วข้างของบ้านตนเองที่ติดกับบ้านนายกวาง วิ่งออกไปที่ประตูรั้วหน้าบ้าน ได้ยินเสียงนางสาวน้อยพูดว่า "ช่วยด้วยๆ" ซึ่งตนเองก็เห็นเจ้าตัวเลือดอาบและวิ่งไปล้มลงอยู่ที่หน้าปากซอย แต่ไม่ได้เห็นในกวางวิ่งตามหลังออกมา ตนเองและรวมถึงชาวบ้านคนอื่นก็ได้เข้าไปปฐมพยาบาลและรีบแจ้งรถกู้ภัยเข้ามารับส่งโรงพยาบาล ตอนแรกก็ไม่รู้สาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น

ยิงเมีย 7 นัด ง้อคืนดี