เมียใจเด็ดขยำไข่ผัวพาลูกหนี สุดทนถูกซ้อมแขวนคอ ผัวสะอื้นกราบเจอด่ายับคอตก

เกิดเหตุที่จ.อุดรธานี นางสาวประไพพร หรือ อ้อม อายุ 35 ปี เข้าแจ้งความตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับนายพงษ์ศักดิ์ อายุ 33 ปี สามีใหม่ ในความผิดทำร้ายร่างกายตนเองและทำร้ายลูกชายวัย4ขวบ ด้วยการใช้ชือกรัดคอ เหตุเกิดขึ้นเมื่อ3มิ.ย.ที่ผ่านมา

นางสาวอ้อม เล่าว่า ในช่วงเกิดเหตุนายพงศักดิ์เมา ก่อนจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย กัดที่แก้ม แล้วลากเข้าไปในห้องน้ำโดยพยายามถอดเสื้อผ้าและกดศีรษะใส่ชักโครก โดยพยายามต่อสู้และบีบอวัยวะเพศนายพงษ์ศักดิ์หนีออกไปขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้าน ไม่เพียงเท่านั้น นายพงษ์ศักดิ์วิ่งไปหาน้องเอิร์ธ ลูกเลี้ยงวัย4ขวบ ใช้เชือกพยายามรัดคอเด็ก นางสาวอ้อมจึงรีบเข้าไปปกป้องลูกชายรอดตายอย่างหวุดหวิด ก่อนจะขี่จักรยานยนต์หลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพนาทีที่นางสาวอ้อมพาลูกชายหนี

นางสาวอ้อม เล่าอีกว่า คบหากับนายพงษ์ศักดิ์มาได้ประมาณ 1 ปี หลังจากนั้นเริ่มออกลายคือเมาแล้วจะทำร้ายร่างกาย ทำร้ายหนักสุดคือใช้มีดจี้จะปาดคอ จนต้องเลิกรากัน ต่อมานายพงษ์ศักดิ์มาขอคืนดี ซึ่งพ่อห้ามไม่ให้กลับไป จนยื่นคำขาดตัดพ่อตัดลูก สุดท้ายเลือกกลับมาคบหากับนายพงษ์ศักดิ์อีกครั้ง และตัดขาดจากพ่อ

โดยในระหว่างที่ทีมข่าวช่อง8 กำลังสัมภาษณ์นางสาวอ้อม ปรากฏว่า นายพงษ์ศักดิ์ นั่งมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างมาง้อขอคืนดี ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะลุกหนีไป โดยบอกว่า ขอโทษสำนึกผิดแล้ว มาขอโอกาส สัญญาจะไม่ดื่มเหล้า และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยนายพงษ์ศักดิ์ร้องไห้ตลอดเวลา

พร้อมกันนี้ นายพงษ์ศักดิ์ บอกกับทีมข่าวว่า ไม่ได้เอาผ้ารัดคอเด็ก เพียงหยอกลูกเลี้ยงเล่นเท่านั้น แต่เอาผ้ารัดคอตัวเอง โดยอยากขอคืนดี และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

โดยมีแม่ยาย มาช่วยเป็นตัวกลางในการเจรจา ซึ่งนางสาวอ้อม ยืนยันว่า จะไม่ขอกลับไปคืนดีด้วย เพราะยอมรับว่าเจ็บช้ำ เมื่อนายพงษ์ศักดิ์เมา นอกจากจะทำร้ายร่างกายเธอแล้ว และยังมีอารมณ์ทางเพศด้วยจนทนไม่ไหวแล้ว ยืนยันขอเลิกรากันเด็ดขาด

จากนั้นนายพงษ์ศักดิ์ กลับบ้านเพียงลำพัง โดยยืนยัน จะกลับมาของ้อขอคืนดีอีกครั้ง

ให้กราบ -ีน ก็ไม่คืนดี!