พ่อสามีขี้เมาโหด ฆ่าเผาลูกสะใภ้ตายดำเป็นตอตะโกคากองเพลิง ถูกตำรวจจับได้แต่ยังปากแข็งแค่ใช้มีดพร้าฟันเจ็บแต่ไม่ได้เผา แต่ตำรวจไม่เชื่อเร่งหาพยานหลักฐานมัดตัว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 มิ.ย.2566 พ.ต.ท.มนตรี   วรรณคง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่าแล้วเผา รับแจ้งแล้วจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชพ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.พ.ต.ท.ณัฐพงศ์  ณ อุบล รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ณัฐภัทร พุทธังกุโร สว.สส.กำลังตำรวจชุดสืบสวนสายตรวจป้อมศาลาบางปู ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราชแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชและจนท.มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งไปที่เกิดเหตและรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปากพูน

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณขนำหลังบ้านที่เกิดเหตุ พบสภาพขนำหลังคาสังกะสีสภาพถูกเพลิงไหม้จนวอดหมดทั้งหลัง ภายในกองเพลิง จนท.พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นส.นรมล อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโกหงิกงอทั้งร่าง นอนตายบริเวณซากกองเพลิงที่ใกล้ประตูขนำที่พัก

 

ส่วนคนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อสามีของผู้ตาย ไม่ได้หลบหนีไปไหนแต่ยืนอยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุด้วยอาการเมาสุรากลิ่นเหล้าฟุ้ง ทางตำรวจจึงทำการจับกุมตัวคนร้ายซึ่งเป็นพ่อสามีของผู้ตาย สอบสวนทราบผู้ต้องหาชื่อนายเล็ก อายุ 60ปี  ซึ่งนายเล็ก ผู้ต้องหายังมีอาการมีนเมาสุราพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องตลอดเวลา โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นนายเล็กฯผู้ต้องหารับสารภาพว่ามีเรื่องปากเสียงทะเลาะกับลูกสะใภ้จนกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาเป็นประจำเกือบทุกวัน

 

นายเล็ก ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุขณะมีปากเสียงทะเลาะกับลูกสะใภ้บริเวณหน้าขนำหลังบ้านที่เกิดเหตุ ด้วยความโมโหตนได้ใช้มีดพร้าที่วางอยู่ใกล้ๆฟันเข้าบริเวณขาทั้งสองข้างจนลูกสะใภ้ฟุบลง และพยายามหลบหนีเข้าไปในขนำหลังบ้าน ตนจึงตามไปปิดล็อกประตูไม่ให้ลูกสะใภ้ออกมาด้านนอก จนเกิดเพลิงไหม้ขนำคลอกร่างลูกสะใภ้ดำเป็นตอตะโกตายคาซากกองเพลิงดังกล่าว โดยตนปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผาขนำดังกล่าว แต่ไม่รู้เพลิงไฟขึ้นมาได้อย่างไร

 

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เผยว่าจากการสอบสวนปากคำแม้นายเล็กฯผู้ต้องหาพ่อสามีจะรับสารภาพเพียงแค่ใช้มีดพร้าทำร้ายร่างกายนส.นรมล ลูกสะใภ้ผู้ตายเท่านั้นและไม่ได้เป็นคนจุดไฟเผา ซึ่งตำรวจมั่นใจในพยานและหลักฐานมัดตัวแน่นหนา ซึ่งจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อมัดตัวนายเล็ก ผู้ต้องหารายนี้ดำเนินคดีตาม กม.ต่อไป

 

หลังเกิดเหตุไม่นานได้มีนายกนกพงศ์ อายุ 30 ปี อาชีพรับจ้างตัดปาล์มน้ำมัน ซึ่งเป็นสามีของผู้ตายและเป็นลูกชายของผู้ก่อเหตุ ได้รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพของภรรยาถึงร่ำไห้โฮตลอดเวลา ให้การว่าตนและผู้ตายอยู่กินฉันสามีภรรยามานานประมาณ 10 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งตลอดเวลาที่ตนพาภรรยามาพักอาศัยอยู่ที่บ้านของตนได้ถูกผู้เป็นพ่อของตนซึ่งชอบดื่มเหล้ามักจะหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาของตนเป็นประจำ แต่ครั้งนี้รุนแรงถึงฆ่าแล้วเผาภรรยาของตนซึ่งตนรับไม่ได้จริงๆ ไม่นึกเลยว่าพ่อตนจะทำกับเมียของตนได้ขนาดนี้ นายกนกพงศ์ฯสามีผู้ตายให้การกับตำรวจในที่สุด