เดือดจัด !! "ศรีสุววรณ" ฟาดต้องหยิ่งในศักดิ์ศรี อย่าทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง อย่าให้เขาสนตะพายไปหมดทุกเรื่อง

8 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจ “ศรีสุวรรณ จรรยา” ระบุว่า

“เป็นนักกฎหมาย มีวิชาชีพ ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรี อย่าทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง หรือพรรคการเมืองจนเกินงามอย่าให้เขาสนตะพายไปหมดทุกเรื่องครับ!”

ทั้งนี้มีรายงานว่าวันนี้ นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความและทีมทนายจาก สกสส. ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อติดตามผลความคืบหน้าคดีให้ดำเนินคดีกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 ตนได้เข้าแจ้งความกล่าวโทษให้สืบสวนสอบสวน ดำเนินคดีกับนายศรีสุวรรณ ต่อพนักงานสอบสวน สน. ทุ่งสองห้อง จากกรณีที่นายศรีสุวรรณ ยื่นร้อง กกต. เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 กล่าวหาพรรคเพื่อไทยและบุคคลอื่น ขอให้มีการยื่นยุบพรรคเพื่อไทย จากการแถลงนโยบายค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทนั้น จึงน่าเชื่อได้ว่านายศรีสุวรรณ ได้กระทำเข้าข่าย รู้ว่ามิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่แจ้งแก่เจ้าพนักงานว่าได้กระทำความผิด อันน่าจะเป็นการแจ้งความเท็จ โดยจะเป็นการเพื่อแกล้งให้บุคคลรับโทษด้วยหรือไม่

โดยนายศรีสุวรรณมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อวานนี้ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาและอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อจะนำมาให้การเพิ่มเติมในภายหลัง