ตำรวจคุมตัว ไอ้โก้ น้าเขยโหดฆ่า น้องนิคุณ ชี้จุดก่อเหตุ สารภาพโยนหลานทิ้งน้ำทั้งที่ยังมีลมหายใจ

8 มิ.ย. 66 เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด , พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวนายกิตติศักดิ์ ภู่พันธ์ หรือ นายโก้ อายุ 18 ปี น้าเขย ทำแผนประกอบคำรับสารภาพพร้อมชี้จุดเกิดเหตุจำนวน 4 จุด ที่บริเวณที่นอนน้องนิคุณ บริเวณก๊อกน้ำ บริเวณใต้ถุนจุดทิ้งน้อง และบริเวณห้องนอนของนายโก้ ซึ่งทางด้านนายโก้ได้ทำการไหว้ขอโทษกับทางครอบครัวของน้องนิคุณโดยไม่พูดจากับใครทั้งสิ้น

ส่วนที่เกิดเหตุพบ น.ส.วลัยพร สืบภา อายุ 47 ปี ยายน้องนิคุณ และน.ส.วีณา อายุ 19 ปี แม่ของน้องนิคุณ ร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมต่อว่าด้วยความโกธรแค้น และไม่ให้อภัยจนกว่านายโก้จะทำการขอขมากับศพน้องนิคุณ และไม่คิดว่าคนที่ลงมือฆ่าน้องนิคุณจะเป็นนายโก้หรือคนในครอบครัว

ขณะที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัวนายกิตติศักดิ์ ขึ้นรถผู้ต้องขัง เพื่อนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี มีสีหน้าเคร่งเครียด พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ทำลงไปรู้สึกผิด อยากจะขอโทษทางครอบครัว ก่อนที่ตนจะโยนหลานทิ้ง หลานยังมีลมหายใจอยู่ยังไม่เสียชีวิต ที่โยนลงไปเพราะเด็กร้องแต่หลังจากที่โยนไปแล้วเด็กไม่ร้องแล้วคิดว่าเสียชีวิต ถ้าตนมีโอกาสจะเข้าไปขอขมาศพ อยากจะขอโทษถึงน้องมีนา และที่ทำลงไปรู้สึกผิดจริง