ที่จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุระทึก เมื่อนักเรียน ปวช.ปี 1 ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ พกปืนและมีดประกบ ถามเรียนที่ไหน ก่อนคว้ามีดไล่ฟัน

คลิปวงจรปิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ไล่ฟันกลุ่มนักเรียน ปวช.ปี 1 ของสถาบันแห่งหนึ่งตั้งแต่บริเวณสามแยกการไฟฟ้าจนมาถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านบางกร่าง จังหวัดนนทบุรี ก่อนเด็กนักเรียน ปวช.จะขี่รถจักรยานยนต์ล้ม และวิ่งหนี ยกมือไหว้ขอไม่ให้ทำร้าย มีพ่อค้าร้านลูกชิ้น และ รปภ.บริเวณใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นจะขี่รถจยย.หลบหนีไป โดยภาพวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์และใบหน้ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ชัดเจน แต่ผ่านมาหลายวันยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ซึ่งเด็กนักเรียนปวช.ต่างพากันร้องไห้ หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนไม่กล้าขี่รถจักรยานยนต์ ไปโรงเรียน ผู้ปกครองจึงได้ร้องเรียนผ่านสื่อเพื่อขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด เมื่อวันที่ (7 มิ.ย.66) ทีมข่าว ได้ไปบริเวณชุมชนเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ตำบลบางกร่าง จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว พบ พ่อของเด็กนักเรียนชั้น ปวช.1 ผู้ร้องเรียน และมีกลุ่มนักเรียนอีก 4 รายพาไปดูที่เกิดเหตุ

นายบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นักเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาประกบ จากนั้นก็ชักอาวุธออกมาจะทำร้ายตน ตนจึงยกมือไหว้ ลุงรปภ.และพี่ร้านลูกชิ้นจึงเข้ามาช่วยห้าม ตนเห็นมีอาวุธมีดยาว มีดสั้น ท่อนเหล็ก และมีปืนด้วยแต่ไม่ทราบว่าปืนอะไร กลุ่มวัยรุ่นน่าจะอายุประมาณ 17 - 18 ปี ยืนยันว่าไม่รู้จัก หรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน

ทางด้าน นายณัฏฐ์ชัย อายุ 36 ปี (พ่อของเพื่อนกลุ่มนักเรียนปวช.) ผู้ร้องเรียน กล่าวว่า ต่อไปคงต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง คงต้องไปรับ-ส่ง ไม่ปล่อยให้ไปเรียนเอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถจยย.หลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป