ฉาวอีกแล้ว! กับพฤติกรรมกร่างของแท็กซี่ ที่รับผู้โดยสารชาวเกาหลี จากบริเวณวัดพระแก้ว สนามหลวง ไปส่งที่โรงแรมย่านเจริญกรุง ไม่กดมิเตอร์ แต่เรียกเงินแพง ๆ อ้างการจราจรติดขัด พอไม่ได้เงินดั่งใจ ก็ตะโกนโวยวายดังลั่นหน้าโรงแรม

เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" ได้โพสต์คลิปนี้ พร้อมเขียนสเตตัส ว่า .. แท็กซี่หรือโจรทั้งคำพูดคำจาด่าหยาบคาย การแต่งกาย นักท่องเที่ยวจะคิดยังไง...เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการข้อหาอะไรได้บ้าง ข่มขู่คุกคามหรือกระทำการใดๆให้นักท่องเที่ยวหวาดกลัว และ ขนส่งจัดให้หนักๆหน่อย วันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 16:11 น. รถแท็กซี่ เขียวเหลือง เลขทะเบียน 1มค504 กท รับผู้โดยสารชาวเกาหลี จากบริเวณวัดพระแก้ว มาส่งที่โรงแรม บริเวณถนนเจริญกรุง โดยไม่กดมิเตอร์ และพยายามเรียกค่าโดยสาร 700 บาท จากชาวเกาหลี ผู้โดยสารชาวเกาหลีไม่ยอมจ่าย เพราะเขารู้สึกว่ากำลังโดนแท็กซี่โกงค่าโดยสาร และจะจ่ายค่าโดยสาร 200 บาท จึงเกิดการโต้เถียงกันระหว่างผู้โดยสารชาวเกาหลี และคนขับแท็กซี่ โดยเฉพาะคนขับแท็กซี่ใช้คำด่าหยาบคายหลายครั้ง

หลังจากนั้น ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น กันมากมาย เช่น ควรถอนใบอนุญาตนะแบบนี้อ่ะ แค่ปรับแล้วอบรมมารยาทมันไม่พอกับเสียชื่อประเทศ , เคยเจอแท็กซี่จอดรับหน้าโรงแรมอโศกไปสนามบิน โกงค่ามิเตอร์ มิเตอร์ขึ้นวิละ 2บาท ไม่ติดทะเบียน ป้ายอนุญาตขับก็ไม่มี , มิเตอร์ไม่กดบังคับให้เหมาอย่างเดียว พอไม่มีผู้โดยสารพากันออกมาร้องนะ บางคนก็บอกว่า คนเดิมที่เคยเป็นข่าวต่อยกันที่สนามหลวงหรือเปล่า?? ซึ่งชาวเน็ตอีกคนก็เข้ามาตอบว่า แอบเหมือน นอกจากนี้ ยังแสดงความเห็นกึ่งประชดว่า ทำอีกเยอะ ๆ เลยจ้า นักท่องเที่ยวจะได้ไปใช้แอปกันเยอะ ๆ แอปแทบจะไม่ต้องโปรโมทเลย

นอกจากนี้ ยังมีคนแท็กไปหา กรมการขนส่งทางบก พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำอะไรได้บ้าง และแท็กถึง ว่าที่ส.ส.พรรคก้าวไกล Wiroj Lakkhanaadisorn - วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ระบุว่า ถ้าเป็นคนเดิมที่มีเรื่องที่สนามหลวง กรมการขนส่งต้องโดนล้างบางครั้งใหญ่เลยนะ