ฉาว "รัฐมนตรี" สูงวัย "เบอร์ใหญ่" ย่องเงียบซื้อบริการ "สาวนักศึกษา" เสร็จกิจชิ่งหนีจ่ายไม่ครบ ด้ายฝ่ายหญิงแอบถ่ายรูปไว้ชัดแจ๋ว หากปล่อยปุ๊บงานนี้มีตะลึง !!

ท่ามกลางประเด็นร้อนทางการเมืองหลังการเลือกตั้งทั้งการจัดตั้งรัฐบาล และปัญหาการเปิดศึกทางนิติสงครามต่าง ๆ แต่แวดวงการเมืองก็ยังมีวายมีเรื่อง ฉาว ๆ คาว ๆ เกิดขึ้นมาให้เป็นสีสันให้ขาเผือกได้ใส่ใจ เมื่อคอลัมน์ ข่าวปนคน คนปนข่าว จากเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ ได้ออกมาแฉมูลอ้างว่ามี "รัฐมนตรีรายหนึ่ง" ซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ แอบย่องซื้อบริการ "นักศึกษา" แต่หลังจากเสร็จภารกิจกลับไม่จ่ายค่าตัวตามที่ตกลงกันไว้ มิหนำซ้ำยังชิ่งหนี แต่เรื่องนี้คงไม่จบง่าย ๆ เมื่อฝ่ายหญิงได้แอบถ่ายภาพ "รัฐมนตรี" เอาไว้ เรียกได้ว่าหากปล่อยภาพออกมาจาก "ดีลลับ" จะกลายเป็น "ดีลหลุด" ได้มีหงายหลังตึงแน่ ๆ

 


โดยเนื้อหาระบุว่า งานนี้ต้องบอกว่าไม่เกี่ยวกับ “ดีลลับ”จัดตั้งรัฐบาล และไม่เกี่ยวกับพรรคร่วมใดๆ หากเป็น “ดีลลับ” ของคนใหญ่คนโต นักการเมืองใหญ่ระดับ“รัฐมนตรี” ผู้หนึ่ง ลำพังผู้เดียว ว่ากันว่า รมต.เจ้าของดีลลับผู้นี้เป็น “หนุ่มใหญ่” หรือจะเรียกว่าสูงวัยคราวลุงก็ว่าได้ เปลือกนอกใครๆก็นับหน้าถือตา เพราะว่าภาพที่พยายาม “สร้าง”ชวนให้เชื่อว่า เป็นคนที่ถึง “พร้อม” ทั้งคุณสมบัติการศึกษาสูงปรี๊ด และพรรษาทางการเมืองที่แก่วัดแก่วา เรียกว่า เห็นหน้าต้องร้องอ๋อ เป็น ส.ส.ในท้องที่ตัวเองมาหลายยุคหลายสมัย อีกทั้งยังมีตำแหน่งแห่งที่ ในพรรคก็จัดว่าเป็น “เบอร์ใหญ่” หาตัวจับยาก แต่เนื้อในใครเลยจะรู้ คนๆนี้เข้าทำนอง “เห็นหงิมๆ เงียบๆ แต่ฟาดเรียบนะจ๊ะ” แถมลุงรัฐมนตรีจัดว่าเป็นผู้ที่มีรสนิยมบริโภค “ตับ” นอกบ้านอยู่เป็นอาจิณ

 

เมื่อไรที่เกิด “อารมณ์เปลี่ยว” ก็มักเปิดเจรจากับ “โม”เครือข่ายผู้ให้บริการ "คนรู้ใจ" เป็นธุระจัดหา “หญ้าอ่อน” ให้ หลังตกลง “ดีล”กันได้อย่าง“ลับๆ” ก็ให้พา "น้อง"ไปส่งยังสถานที่ลับหูลับตาคน เพื่อทำการ "ก้าวข้ามความขัดแย้ง" หลอมหลวมภารกิจ “มีลุง มีเรา” ที่ผ่านมาไม่มีปัญหา! ทว่า คราครั้งนี้กลับมีปัญหา! จะเพราะความงก หรือ ยังอินกับโครงการ "คนละครึ่ง" ไม่หายของเจ้าตัวหรือไม่..ไม่รู้ ที่รู้ๆ เหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นมาสดๆ ร้อนๆ ในวันพฤหัสฯ(1มิ.ย.) ที่ผ่านมานี้เอง เมื่อลุงรัฐมนตรีทำงามไส้ ทำ“น้อง” และ “โม” หัวจะปวด รับไม่ไหว งามไส้ยังไง? จิ๊งจกในห้องแอบไปเห็นแชตของ “น้อง”ผู้เสียหาย ที่ส่งแชตถึง “โม” ที่ดูแล ฟ้องว่า คุณลูกค้าที่เป็นถึงท่านรัฐมนตรี “จ่ายไม่ครบ” ตามที่ตกลง! เรื่องของเรื่อง ตามข้อตกลงที่MOUกันด้วยวาจา ก่อน "พาขึ้นสวรรค์ชั้น 7" ได้ระบุให้จ่ายค่าบริการ 50,000 บาท ซึ่งระดับรัฐมนตรี ก็ไม่เกี่ยง ชำระเป็นเงินสด 10,000 บาท และ เงินโอนอีก 40,000 บาท

 

ตรงนี้น้องว่า ไม่ได้มีปัญหา... ปัญหามันมาเกิดก็ตอน ลุงรัฐมนตรีมันส์ในอารมณ์หรืออย่างไรไม่อาจทราบได้ ขอเพิ่มเงื่อนไข “หน้างาน” ว่า ก่อนจะพาน้องก้าวข้ามความขัดแย้งนั้น ขอลุงแบบเรียลๆ ได้หรือไม่?ทำนองถ้าเปรียบเป็นนักรบ ก็จะขอสู้แบบ “ไร้เสื้อเกราะ” ป้องกันกาย โชว์แมนๆ ว่า เป็นยอดชายยังไงยังงั้น น้องเดิมทีไม่รับเงื่อนไขนี้ แต่เห็นเป็นลูกค้าท่านรัฐมนตรี เมื่อเพิ่มเงื่อนไขพิเศษ ก็ขอเพิ่มราคาที่ต้องจ่ายอีกสักหน่อย โดยในที่สุด “ดีลลับ”ตกลงกันได้ ให้ท่านรัฐมนตรีโอนเพิ่มอีก “30,000” บาท รมต.ก็รับปากว่า จะโอนจ่ายให้หลังปฏิบัติการก้าวข้ามความขัดแย้ง มีลุงมีเราลุล่วง แต่...ลุล่วงก็แล้ว ได้เวลาแยกทางก็แล้ว ก็ยังอยู่กันที่ห้อง เพราะลุงรัฐมนตรียังไม่มีทีท่าจะโอนจ่ายเงินตามสัญญา

 

สุดท้าย ทั่นรมต.ออกลวดลายอ้างว่า ขอไปกดเอทีเอ็มที่ด้านล่าง เอามาจ่ายดีกว่า ขอให้น้องรออยู่ที่ห้องอย่างวางใจ เครดิต รมต.ไปแล้วจะรีบกลับขึ้นมาที่ไหนได้ ปรากฏว่า ความพีกบังเกิด เมื่อรมต.หายตัวไปนานสองนาน จนน้องผิดสังเกต ต้องลงมาตามที่ด้านล่างโรงแรมมองหาเท่าไหร่ก็ไม่เห็นรมต.แม้เงา จึงถามไถ่คนแถวนั้นได้ความว่า “ท่านขึ้นรถออกไปแล้ว” สรุปว่า “ลุงรมต.” ตีเนียน เงินยังจ่ายไม่ครบ พลันชิงหลบลี้หนีหน้าจากไปดื้อๆ น้องจึงงานเข้า รีบแชตหา "โม" ดังว่า พร้อมกับ ยืนยันว่า...งานนี้ไม่มีทาง"สันติ"แน่ น้องหนูจะไม่ยอม ถ้าไม่จ่ายก็ไม่จบแน่นอน เงิน 30,000 บาท มีเรื่องจำเป็นต้องใช้ ยังไงๆ ต้องขอมา ท่านรมต. อย่าคิดว่าหนีแล้วจะลอยนวล แว่วว่า เพราะด้วยท่าทีทะแม่งๆ ของรมต.น้องจึงมีลางสังหรณ์ว่า จะถูกเบี้ยว MOU จึงใช้มือถือกดแชะเก็บ"ภาพถ่าย "ทีเผลอของท่านรมต.ไว้เผื่อเหลือเผื่อสุดวิสัยภาพที่ออกมาชัดแจ๋ว ที่ใครๆ เห็นแล้วรับประกันได้ว่า ไม่ใช่คล้าย แต่ใช่เลย! มั่นใจได้ว่า จาก “ดีลลับ” จะกลายเป็น “ดีลหลุด” เปิดมาเมื่อไหร่ได้หงายหลัง ตะลึงตึงตึง!! พฤติกรรม “พร้อมชักดาบ” แบบนี้ต้องประจาน ส่วนจะเป็นของ ทั่นรมต.ท่านไหน ใครหนอ? ลองเดากันดูนะเอิงเอย

 

 

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์