แม่เฒ่าผวาหนุ่มหื่นบุกบ้านบังคับดูขัดจรวด ขู่เหยื่อ "อย่าเอ็ด" ญาติเชื่อขาดยาทำคลั่ง

นางสาวรสรินทร์ อายุ 45 ปี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 3 มิ.ย. 66 ช่วงเวลาประมาณ 23.40 น นายเล่ อายุ 20 ปี บุกรุกเข้าไปที่บ้านของตนเองในบ้านพักต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีกล้องวงจรปิดในบ้านสามารถจับภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ

ต่อมาได้ลงพื้นที่พบนางสาวรสรินทร์ ได้ให้ข้อมูลว่าตนเองและแฟนพร้อมลูกนอนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าเลยเปิดหน้าต่างดู ก็พบกับชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามานอนเล่นที่แคร่ และเป็นที่จอดรถของตนเอง จึงได้ตะโกนถามไปว่าเข้ามาทำไมมาทำอะไรเดี๋ยวดึกๆเที่ยงคืน นายเล่ก็พูดอะไรไม่รู้ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง ตนเองและแฟนจึงได้ไล่ให้ออกจากบ้านไป

จากนั้นนายเล่ได้เดินออกจากบ้านไปได้ประมาณไม่ถึง 15 นาที ก็ได้รับโทรศัพท์จากแม่ อายุ 67 ปี ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากบ้านของตนเองประมาณ 200 เมตร ได้ยินแต่ว่าช่วยแม่ด้วย นะไอ้เล่มันบุกเข้ามา บ้านแม่ บุกเข้ามาในห้องแม่ แล้วมันพยายามบังคับจะกดแม่นอนลง ในมือมันก็ล้วงนกเขาออกมา และทำเหมือนช่วยตัวเอง จึงรีบขับรถ จยย.ไปยังบ้านแม่ ก็พบแม่ยืนอยู่หน้าบ้านบริเวณถนนตนเองจึงให้ลูกและแฟนจึงเข้าไปในบ้านแม่ ด้วยความกลัวและระแวงว่านายเล่จะมีอาวุธในมือหรือไม่ พอเข้าไปถึงเห็นนายเล่นอนอยู่บนเตียงนอนแม่อยู่ จึงถ่ายรูปบันทึกไว้เพื่อทำให้เป็นหลักฐานเพื่อไปดำเนินคดี

คุณยายหนึ่ง (นามสมมุติ) ได้หาผู้สื่อข่าวไปดูที่เกิดเหตุบริเวณเตียงนอน ที่นายเล่เข้าไปนอนที่เตียง ขณะที่ตนเองนอนหลับในช่วงเที่ยงคืน และนำอวัยวะเพศออกมาเพื่อสำเร็จความใคร่พร้อมจับมือของคุณยายหนึ่ง ให้มาจับอวัยวะเพศของนายเล่ จนทำให้ยายหนึ่งสะดุ้งตื่นขึ้นมา ร้องให้คนช่วย ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปหาลูกสาวให้มาช่วย จนนายเล่ต้องรีบวิ่งหนีออกจากบ้านไป ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ เพื่อให้ดำเนินคดีต่อไป

ชายที่บุกเข้าไปในห้องแม่นั้น จะมีอาการคล้ายเหมือนคนวิกลจริตก็จริง แต่ทำให้หวาดกลัวอย่างมาก

ทีมข่าวได้สอบถาม น้าเขยของนายเล่ กล่าวว่า นายเล่ไม่กินยามีโรคยาประจำตัว เขาก็ไม่กิน เขาก็สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ผมก็อยากให้หน่วยงานรัฐออกมาช่วยแก้ปัญหา บางทีกลางคืน นอนกันแล้ว เขาก็แอบหนีไปเมื่อไรก็ไม่รู้

อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยดูแล ถ้าปล่อยไว้ไปบ้านที่ทีแต่คนแก่และเด็กก็อาจเป็นอันตรายได้ ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ลงมาช่วยเหลือ

ขัดจรวดโชว์แม่เฒ่า