หนุ่มเกาหลีช้ำใจ เปย์ทองให้เงินถูกเทงานแต่ง ร่ำไห้ผิดอะไรโดนสาวไทยตบ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์past6โพสต์ภาพและข้อความ ระบุว่า "ไปเจอคลิปนี้ในยูทูปมาค่ะ เป็นผู้ชายเกาหลี ถูกผู้หญิงไทยหลอก ทางผู้ชายมีคลิปที่เป็นหลักฐาน แต่ด้วยความที่ไม่รู้ภาษาไทยจึงไม่สามารถแจ้งความได้ อยากให้ทางเพจช่วยเขาหน่อย สงสารเขา จริงๆค่ะ อีกอย่างเราเป็นคนไทย เป็นผู้หญิงโทยเราอายแทนจริงๆค่ะ"

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับคุณจง จีซง ชายชาวเกาหลีใต้ บอกว่า ประทับใจเมืองไทย ที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เป็นจังหวะที่เขาได้เจอกับหญิงสาวชาวไทยคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเล่าถึงความประทับใจแรกที่ได้เจอกับผู้หญิงชาวไทย นั่งทานสุกี้ด้วยกัน พร้อมทั้งสัญญาวางแผนจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ฝ่ายหญิงจะพาไปหาพ่อแม่ ทางคุณจีซงเชื่อใจและประทับใจสาวไทยคนนี้ทั้งเป็นคนสวยและนิสัยดี เลยอยากจะใช้ชีวิตคู่กับสาวคนนี้

ด้วยความเชื่อใจเลยโอนเงินให้ผู้หญิงเป็นเงินกว่า 40,000 บาท และซื้อแหวน
ราคา 9,000 บาทให้ด้วย แต่เมื่อโอนเงินและซื้อแหวนให้หญิงสาวแล้ว ทางหญิงสาวกลับเงียบหายไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ตอนคลั่งรัก ส่งข้อความมาไม่หยุด พอโอนเงินแล้วอยู่ๆ ผู้หญิงเงียบไป หนุ่มคนนี้ก็แปลกใจเกิดอะไรขึ้น เลยคิดว่าน่าจะโดนหลอก เลยตัดสินใจนัดเจอกับฝ่ายหญิงก่อนกลับเกาหลีใต้ ตั้งใจว่าจะขอแหวนที่ซื้อให้ 9,000 บาทคืน

นอกจากนี้ ในช่วงที่หนุ่มคนนี้ได้พบกับหญิงสาว ปรากฏว่าหญิงคนไทยคนนี้ได้ตบหน้าจีซงก่อน "ผมเจ็บ" ผมตีกลับบ้าง แต่มีผู้ชายมาดึงมือห้ามไม่ให้ทำ ฝ่ายหญิงก็ไปแจ้งความ ส่วนตัวจีซงต้องเดินทางกลับประเทศ เลยไม่ได้ตามไป แต่
ได้แหวนกลับคืน พอเดินทางถึงเกาหลีใต้ ฝ่ายชายโทรกลับมาถามฝ่ายหญิงว่า ทำไมถึงทำกับเขาแบบนี้ ทั้งโกหกและเอาเงินเขาไป ปรากฏผู้หญิงบล็อกฝ่ายชายไปเลย ติดต่อกันไม่ได้

เข็ดขยาดสาวไทย