โค้งสุดท้าย! ส่องเลขเด็ด ขันน้ำมนต์คำชะโนด ด้านนักท่องเที่ยวแห่กราบไหว้แก้บน ขอโชคลาภ

ที่วังนาคินทร์คำชะโนด ดินแดนนาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและย่าประทุม บ้านโนนเมือง ตำบลบ้านม่วง อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ยังมีประชาชนเดินทางมาสักการะตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะที่ลานบวงสรวง มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตั้งโต๊ะบวงสรวง แก้บนเปิดทรัพย์รับโชคตลอดทั้งวัน

โดยให้พ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำ หรือ พ่อพราหมณ์ประจำเกาะคำชะโนด เป็นผู้พานำทำพิธีบวงสรวง และที่โต๊ะบวงสรวงมีการทำขันน้ำมนต์ส่องหาตัวเลข โชคลาภ พอพิธีบวงสรวงก็ได้ส่อง เห็นน้ำตาเทียนเลขเด่นชัดเป็นเลข 8-1-5 พ่อจ้ำ บอกว่า ตัวเลขคล้ายกันกับทำขันน้ำมนต์ที่ทำที่บ้านเป็นเลข 8-1-7 ในวันพระที่ผ่านมา ทั้งสองขันน้ำมนต์ที่พิธีคนละที อยู่คนละที่ แต่มีเลขที่คล้ายกัน ถือว่า แปลกมาก

ส่วนที่หน้าประตูเข้าวังคำชะโนด เจ้าหน้าที่ บอกว่า งวดที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมา เอาเลขคิวไปซื้อล๊อตเตอรี่ ถูกเต็มๆ มางวดนี้เลยเดินทางมาไหว้ปู่ย่าอีก เผื่อโชคดีเหมือนที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวก็จะนำเอาเลขคิว ไปหาซื้อล๊อตเตอรี่เสี่ยงดวงในงวดวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เผื่อโชคใหญ่บุญหล่นทับ

ขณะเดียวกันสำหรับเลขปากนาคคำชะโนดงวดนี้ คอหวยก็อย่าพลาด ยอดบริจาคหลัก 6 ตู้เป็นเงินจำนวน 154,457 บาท และยอดเงินปากนาค ประจำวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 33,542 บาท