เมียหลวงสุดช้ำอุ้มท้อง 6 เดือนตามหาผัวเจออยู่กับสาวอื่น บทสรุปถูกทิ้ง

จากกรณีคลิปของหญิงซึ่งเป็นภรรยาตั้งท้อง 6 เดือน โดยสามีไม่ค่อยอยู่บ้าน จึงออกไปตามหาสามี ก่อนจะบุกไปที่ห้องแล้วไปเจอสามีอยู่บนเตียงกับผู้หญิงอื่น

โดยหญิงสาวเจ้าของคลิป โพสต์ข้อความไว้ด้วยว่า "จับได้เราไปเจอคาตาเลย ผญ. รู้แล้วว่าเราท้อง แต่ไม่ยอมหยุดคุยเลือกที่จะเข้ามา ผช. ก็คือผัวเราก็บอกไปแล้วจับได้ไปแล้ว เราท้อง 6 เดือนแล้วเค้าทำกับเราแบบนี้ตอนแรกให้โอกาสเคลียร์ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ไม่สงสาร เราไม่เป็นไร แต่สงสัยลูกในท้องเราก็ยังดี เป็นผู้หญิงด้วยกันผ่านการมีลูกมาแล้ว ถ้าโดนแบบเราจะรู้สึกยังไง ขอเตือนเป็นอุทาหรณ์นะคะ"

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ไปพบกับ นางสาวเตย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สาวท้อง 6 เดือน เล่าว่า คบกับแฟนมาปีกว่า ๆ จนทราบว่าตั้งท้องเมื่อต้นปี คบกันอย่างเปิดเผยครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ ระยะเวลาที่ผ่านมา คบกันไม่มีปัญหาใดๆ แต่พอเมื่อตั้งท้องตนเอง ไปๆมาๆระหว่างบ้านแฟนและบ้านตัวเอง อาจทำให้อยู่ไกลกัน เจอกันน้อยลง เลยอาจเป็นต้นเหตุของปัญหา ที่ทำให้ฝ่ายชายนอกใจ โดยปัญหานี้เริ่มต้นจากตนเองจับได้ว่าแฟนแอบคุยโทรศัพท์กับหญิงอื่น ระหว่างที่ตนนอนอยู่ แล้วครั้งล่าสุด ตนได้โทรไปหาฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายพยายามบ่ายเบี่ยงที่จะไม่คุย อ้างว่าทำงาน ซึ่งตนคิดว่ามันแปลก ๆ เลยตัดสินใจบุกไปที่บ้านของฝ่ายชาย ก็พบว่าแฟนกำลังนอนกอดกับผู้หญิงคนอื่นอยู่ภายในห้อง จึงทำให้เกิดเป็นคลิปดังกล่าว

ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิป เป็นครั้งที่ 2 ที่ตนจับได้เรื่องผู้หญิงคนนี้ ครั้งแรกใได้มี
การพูดคุยตกลงกันไปแล้วว่าจะเลิกยุ่ง แต่ก็ยังมาเกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก หลังเกิดเหตุขึ้น ฝ่ายชายก็เลือกที่จะอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ สวนตนก็ยืนยันว่าจะเลี้ยงลูกเอง และเรื่องค่าคลอดบุตรหรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูก พ่อและแม่เป็นคนคุยว่าฝ่ายชายจะรับผิดชอบ แต่ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะได้อย่างที่พูดหรือไม่

ถูกทิ้งตอนท้อง มันช้ำ!