จัดวิวาห์กลางงานศพ เจ้าสาวลาโลกกะทันหัน ตร.หนุ่มสานต่อฝันเป็นจริง

ตำรวจหนุ่มจัดวิวาห์กลางงานศพ สานต่อความฝันแฟนสาวได้สมหวังตามที่อย่างตั้งใจไว้ หลังป่วยช็อก จากไปอย่างกะทันหัน วัดเกาะเค็ดนอก ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี มีการจัดงานวิวาห์ขึ้นในงานศพ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบการจัดงานวิวาห์ภายในศาลาวัด โดยมีญาติสนิทมาร่วมประมาณ 50 คน บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มปนน้ำตา ทุกคนแต่งชุดสีสันสวยงาม

โดยเมื่อต้นมีนาคม 2566 ส.ต.อ.ธีระวุฒิ และนางสาวสิราวรรณ เข้าพิธีหมั้น จากนั้นนางสาวสิราวรรณ เสียชีวิต ในวันที่ 24 พ.ค. 2566 ถัดมา2วัน แม่พบสมุดจดบันทึกเกี่ยวกับงานแต่งในห้องของลูกสาว จึงอยากสานฝันจัดงานแต่งงานให้ ในวันที่ 27 พ.ค. 2566

นอกจากนั้น ยังมีรูปถ่ายสแตนอิน ซึ่งเป็นรูปภาพของหญิงสาวยืนอยู่กลางงาน เหมือนงานมงคลสมรสทั่วไป พิธีสู่ขอตามประเพณี และมีการจัดตกแต่งแบ๊กดร็อป ภายในงานอย่างสวยงาม จนกระทั่งถึงเวลาฤกษ์งามยามดีที่ได้กำหนดไว้ ปรากฏตัวเจ้าบ่าวมาในชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าร่วมวิวาห์ โดยพบว่า รูปสแตนอินนั้นเป็นรูปเจ้าสาวที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว ทำให้บรรยากาศภายในงานมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา

โดยส.ต.อ.ธีระวุฒิ จุดธูปบอกกับนางสาวสิราวรรณ ว่า "ถ้าแฟนได้ยิน อยากบอกแฟนว่าต่อจากนี้ไป ไม่ต้องเป็นห่วง จะคอยดูแลครอบครัวของแฟนให้เหมือนพ่อแม่ ไม่ต้องเป็นห่วงใดๆ ทั้งสิ้น ขอดูแลปรนนิบัติและคุ้มครองพวกเขาเอง"

แต่งงานกับศพ