สาวสุดทนผัวพิเรนทร์บังคับเล่นเซ็กซ์หมู่ถ่ายคลิป หนุ่มโต้เขาชอบเจอรอบละ 5 คน

จากกรณีที่นางเอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง ให้ดำเนินคดีกับนายเพลิง อายุ 27 ปี สามีของตัวเอง โดยกล่าวหาว่าสามีบังคับให้ร่วมหลับนอนกับชายอื่น แล้วยังแอบถ่ายคลิปไว้ข่มขู่ หากไม่ยอมทำตามจะเอาคลิปไปโพสต์โซเชียลประจานให้อับอาย จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งกับสามีและผู้ชายที่สามีบังคับให้เธอร่วมหลับนอนด้วย เพราะปัจจุบันเธอมีอาการหวาดระแวง ซึมเศร้า ต้องไปหาหมอเป็นประจำ และหวาดกลัวถูกสามีทำร้าย ทั้งที่อยู่กินกันมาจนมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ ไปอยู่บ้านญาติ และรู้สึกอับอายที่สามีจะนำคลิปไปประจาน ทำให้รู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น

พร้อมเล่าว่า ครั้งหนึ่ง นายเพลิงทำทีชวนไปซื้อของ แล้วหลอกเข้าโรงแรม อ้างไปทำธุระ พอเข้าไปปรากฏว่า นายเพลิงไม่ได้อยู่ในห้องคนเดียว แต่มีผู้ชายอีกคนรออยู่ แล้วนายเพลิงก็บังคับให้ร่วมหลับนอนกับชายคนดังกล่าว เธอพยายามจะหนีแต่ก็ถูกขู่ทำร้ายจึงต้องยอมทำตาม ต่อมายังบังคับให้นอนกับผู้ชายคนนี้เป็นครั้งที่ 2 และมีการแอบถ่ายคลิปไว้ทุกครั้ง

ผู้สื่อข่าวได้คุยกับนางรุ่ง พนักงานรีสอร์ต โดยผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้เอารูปของนายธีระพัฒน์ให้ดู และสอบถามพนักงานรายนี้ว่าคุ้นหน้าหรือจำหน้าได้ไหม พอนางรุ่งเห็นรูปก็บอกกับผู้สื่อข่าวเลยว่าจำได้ จำได้แม่น เพราะทุกครั้งที่นายธีระพัฒน์มาเปิดห้องจะพูดจาสนิทสนมกับตนเอง และก็จะขอห้องเดิมๆ

นางรุ่ง บอกอีกว่า เมื่อ 3-4 เดือนจะเห็นนายธีระพัฒน์จะมาขอเปิดห้องพักชั่วคราวประจำ สัปดาห์นึงจะเห็นมาเปิดห้อง 2-3 วันต่อสัปดาห์ และจะเปิดครั้งละ 3 ชั่วโมง โดยแต่ละครั้งที่มาเปิดห้องริมๆ ห้อง 102 ห้อง103 ห้อง 104 โดยบอกว่าชอบห้องนี้ เพราะแอร์เย็น

โดยทุกครั้งที่มาเปิดห้องนายธีระพัฒน์จะขี่รถจักรยานยนต์ จำยี่ห้อไม่ได้ มาขอเปิดห้องพักคนเดียว หลังจากนั้นก็ไม่ได้สนใจลูกค้าเลย ก็จะทำงานของตนเองต่อ จะเห็นแค่บางครั้งที่เห็นนายธีระพัฒน์ออกมานั่งสูบบุหรี่ที่หน้าห้อง ซึ่งท่าทางก็ไม่ได้มีพิรุธแต่อย่างใด

จนลูกค้าออกไป ค่อยกลับมาทำความสะอาดห้อง และทุกครั้งที่เข้าไปเก็บห้อง ทำความสะอาดห้อง ก็เป็นปกติไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต เหมือนลูกค้าทั่วไปมาพัก ไม่มีลักษณะคล้ายกับมีคนถูกข่มขืนแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียหาย แต่ไม่พบ พบเพียงยายของผู้เสียหายอยู่บ้าน ยายเล่าให้ฟังว่า ตอนนี้หลานสาวหนีไปอยู่ที่อื่นแล้ว เพราะกลัวว่านายเพลิงจะกลับมาทำร้าย และบอกว่าทนพฤติกรรมสามีไม่ไหวและขอเลิกกับนายเพลิงหลายครั้ง แต่นายเพลิงไม่ยอมเลิก และมักขู่ว่าจะพาลูกหนี

ล่าสุดตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้สืบทราบว่ นายเพลิง หลบหนีไปอยู่ที่ อ.วังสะพุง จ.เลย จึงได้ประสานไปยัง สภ.วังสะพุง ติดตามจับตัวได้ที่บ้านแม่ของนายเพลิง พร้อมคุมตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่า ภรรยาเป็นคนบอกให้ตนเองไปหาผู้ชายให้มาร่วมหลับนอนด้วย 5 คน เนื่องจากภรรยามีรสนิยมทางเพศแบบหมู่ แต่ตนเองสามารถหาให้ได้แค่คนเดียว และยอมรับว่าไม่ได้ทำแค่ 1-2 ครั้ง แต่ทำมาแล้วหลายครั้ง โดยภรรยาจะเป็นคนร่วมหลับนอนกับชายคนอื่น ส่วนตนเองมีหน้าที่ถ่ายคลิปไว้ โดยไม่ได้เอาไปเผยแพร่ แต่เก็บไว้ดูเอง และอ้างว่าภรรยายินยอมทุกครั้ง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นไม่สามารถอยู่ในภาวะขัดขืนได้ โดยบันทึกภาพหรือเสียง การกระทำชำเราหรือการกระทำอนาจารนั้นไว้ เพื่อแสวงประโยชน์โดยมิชอบต่อตนเองหรือผู้อื่น และร่วมกันพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้กลอุบายหลอกลวง ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจผิดครองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจวิธีอื่นใด

เมียบีบผัวชวนเซ็กซ์หมู่ ?