บุกจับคาโรงแรม! สาวท้อง 6 เดือน กับสามีและพวก เปิดห้องมั่วสุมเสพยาบ้า ยึดของกลาง 224 เม็ด อ้างไม่รู้ว่ายาเป็นของใคร

วันที่ 12 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งสายลับว่า ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี มีกลุ่มวัยรุ่น มั่วสุมเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ห้องพักดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบนางสาววรรณภรณ์ อายุ 35 ปี เดินออกมาจากห้องพัก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปแสดงตัว และพบนายศรัณยู อายุ 26 ปี พร้อมกับนางสาวทิพวัลย์ อายุ 36 ปี ซึ่งตั้งท้องได้ 6 เดือน เป็นภรรยาของนายศรัณยู กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ในห้อง

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นภายในห้องพัก พบยาบ้าของกลางจำนวน 244 เม็ด ว่างอยู่ที่พื้นภายในห้อง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามว่ายาบ้าทั้งหมดนั้นเป็นของใคร โดยทั้งให้การปฏิเสธ ไม่รู้ว่าเป็นของใคร เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด และแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 3 คน มายังโรงพยาบาลหนองฉาง เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่าทั้ง 3 คนมีสารเสพติดให้โทษในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ทั้ง 3 คน ว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในการครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมกับนำตัวทั้ง 3 คนมายัง สภ.หนองฉาง เพื่อส่งมอบกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองฉาง ดำเนินคดีต่อไป