สาวสอง อัดคลิปโวย หลังถูกการ์ดร้านอุ้มออกมาโยนหน้าร้าน เหตุเพราะเธอไม่ใช่ VIP

สาวสอง อัดคลิปโวยหน้าสถานบันเทิง ซอยบางลา ป่าตอง จ.ภูเก็ต หลังไปใช้บริการ ถูกการ์ดทำร้ายอุ้มเธอโยนออกนอกร้าน เธอเป็นรอยฟกช้ำ กำไรทองข้อมือหัก เมื่อเธอไปทวงถามความรับผิดชอบ กลับถูกการ์ดท้าให้ไปแจ้งความ เหตุเกิดคืนวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทางด้านนายประสิทธิ์ อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ได้มาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ เล่าว่าเธอไปเที่ยวที่สถานบันเทิง แห่งนี้ประจำ วันเกิดเหตุเธอไปหาโต๊ะข้าง ๆ มีนักท่องเที่ยวนั่งอยู่ เธอไปขอแบ่งโต๊ะนั่งด้วย ได้รับอนุญาต เธอสั่งเครื่องดื่ม กินไปได้ 3 อึก จู่ ๆ การ์ดชักสีหน้าพูดน้ำเสียงไม่ดี บอกว่าตอนนี้ยังไม่ให้สาวประเภทสองเข้าร้านให้รอหลังตี 2 ครึ่ง เธอเลยถามกลับไปว่า สาวประเภทสอง เป็น 10 คน ทำไมเข้าได้ ได้รับคำตอบว่า แขกวีไอพี ตอนนั้น เธอก็ยังไม่ออก จนมีการ์ดอีกชุด มาไล่เธออีกรอบ เธอจึงขอดื่มให้หมดก่อนแล้วจะออก เพราะเสียเงินไม่ได้ดื่มฟรี ไม่ทันได้ดื่มต่อ ถูกการ์ดอุ้มยกแขนขา มาโยนที่หน้าร้าน กระแทกพื้น ทรัพย์สินเสียหาย ร่างกายก็เป็นรอยเขียวช้ำ และทำให้เธออับอายคน

นายประสิทธิ์ บอกว่าอยากขอความเป็นธรรม ให้กับตัวเอง เพราะตอนนี้บาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัว งานไม่ได้ทำ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเธอไม่ได้ทำผิดไม่เมา และสงสัยว่าเป็นเพราะกลุ่มสาวสอง ที่ไปใช้บริการ ไม่พอใจเธอ เลยสั่งให้การ์ดมาไล่หรือไม่ เพราะเธอเที่ยวประจำไม่เคยมีปัญหา หลังจากนี้เธอจะไป ร้องทุกกับศูนย์ดำรงธรรมด้วย เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง ร้อยเวรยังไม่เรียกคู่กรณี มาสอบปากคำ เธออยากให้ผู้ก่อเหตุทั้งหมดเข้ามายอมรับผิดและชดใช้ค่าเสียหาย